x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những "sách mẫu" đóng cảnh khóc chân thật tuyệt đối trong phim Hàn

Mỳ Quảng 08:50 - 10/11/2022

Khóc là một kỹ năng quan trọng mà bất cứ diễn viên nào cũng phải có, vì hầu hết phim đều sẽ có cảnh rơi nước mắt và đây chính là cảnh phim để đánh giá diễn xuất của diễn viên tốt hay không. Dưới đây, tôi muốn giới thiệu đến các bạn những ngôi sao khóc giỏi nhất, xuất thần nhất trong phim Hàn, cứ thấy họ rơi nước mắt là đảm bảo chúng ta buồn theo ngay đấy.

Kim Hye Soo

Kim Hye Soo là nữ thần cá tính, luôn gây chú ý với những vai diễn hết sức mạnh mẽ, đầy nữ quyền, thế nhưng chị đẹp đóng cảm xúc thì cũng tuyệt vời lắm nhé. Trong Dưới Bóng Trung Điện, vào vai một người mẹ hết lòng vì con cái, Kim Hye Soo đã thể hiện khả năng diễn cảnh khóc cực kỳ xuất sắc. Trong những phân cảnh như thấy con trai giả gái, hay tiễn biệt thế tử qua đời, Kim Hye Soo đã khiến tôi không kìm được nước mắt khóc theo chị. Sự dâng trào cảm xúc của Kim Hye Soo đúng chuẩn là ngôi sao thực lực khó ai bì kịp.

Namgoong Min

Khả năng diễn xuất của Namgoong Min thì đã quá đỉnh rồi, tôi tin mọi người hay nhớ tới nam thần này với kỹ năng đóng phản diện nhất trong tất cả. Nhưng mà mọi người đừng coi nhẹ khả năng đóng cảnh khóc của Namgoong Min đó nhé. Tôi cũng bất ngờ lắm, nhất là khi xem bộ phim One Dollar Lawyer, trong cảnh biết tin vợ chưa cưới qua đời, nam diễn viên đã kìm nén rồi sau đó bộc phát cảm xúc và khóc nức nở, nước mắt giàn giụa, mặt còn nổi cả gân lên khiến tôi cũng nổi da gà rưng rưng theo luôn đấy. 

Kim Go Eun

Xuất thân từ làng điện ảnh, tuy còn rất trẻ nhưng kỹ năng diễn xuất của Kim Go Eun đã được công nhận từ lâu. Trong các phim truyền hình, tôi thấy Kim Go Eun cũng có không ít cảnh rơi nước mắt và lần nào nữ diễn viên cũng thực hiện vô cùng hoàn hảo, đầy cảm xúc. Dù là khóc vì người mình yêu, khóc vì tình thân hay uất ức, Kim Go Eun cũng thể hiện cảm xúc trọn vẹn. Đặc biệt là ánh mắt của nữ diễn viên có thể cho thấy trọn vẹn cảm xúc của nhân vật, thực sự là diễn xuất đỉnh của chóp.

Lee Jong Suk

Lee Jong Suk cũng là một nam diễn viên có khả năng khóc cực kỳ đỉnh và anh chàng đã “được” khóc không ít trong phim rồi đấy. Vì toàn đóng vai trai khổ, gia đình không trọn vẹn, nội tâm bị tổn thương, hết từ I Hear Your Voice tới Pinocchio, Doctor Stranger đến cả W… thế nên mỗi phim fan đều được nhìn thấy anh chàng khóc tới thương tâm. Lee Jong Suk thể hiện cảnh khóc với mỗi nhân vật lại mỗi khác, cho thấy tính cách khác biệt, cảm xúc đầy đủ, ánh mắt bi thương, tôi nhìn anh khóc mà chỉ muốn ôm vào lòng thôi.

>>>> Xem thêm: Loạt phim Hàn về tình mẹ vô cùng cảm động, xem là rơi nước mắt ngay

Son Ye Jin

Son Ye Jin thì không phải chỉ có thể khóc mà còn khóc rất đẹp, không chỉ đẹp mà còn cực kỳ chân thật, khiến người khác thương tâm theo nữa cơ. Ngoại trừ nụ cười tươi như hoa ra thì tôi nhớ nhất ở Son Ye Jin chính là những cảnh khóc rung động, ánh mắt đau thương. Son Ye Jin đã đóng không ít vai phải rơi nước mắt rồi. Từ thời kỳ đầu mới vào nghề gắn liền với hình tượng mỹ nhân yếu đuối trong Hương Mùa Hè, Cổ Điển, cho tới sau này trong Shark, Something In The Rain, thậm chí cả trong Hạ Cánh Nơi Anh, Thirty Nine cũng đều có những cảnh giọt nước mắt như thần tiên của Son Ye Jin.

Lee Jun Ki

Nhắc tới nam thần rơi nước mắt làm rung động khán giả thì sao có thể thiếu được Lee Jun Ki. Những cảnh khóc kìm nén và thương tâm của anh trong Flower Of Evil, Moon Lovers vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí tôi cho tới giờ cơ mà. Đôi mắt của Lee Jun Ki góp phần giúp anh diễn xuất cảm xúc hơn bao giờ hết, và trong những cảnh rơi nước mắt thì lại làm tăng độ chân thật, tăng nỗi buồn lên gấp bội lần. Khi khóc, Lee Jun Ki không chỉ cho thấy sự đau lòng mà còn ẩn chứa cả một trời cảm xúc và những nỗi niềm khác chẳng nói nên lời. Diễn xuất thực lực chính là như thế này chứ đâu.

Kim Yoo Jung

Đóng phim từ nhỏ nên Kim Yoo Jung không cần phải qua một lớp đào tạo diễn xuất nào, cảm xúc của cô nàng luôn là được thể hiện ra từ trong đáy lòng. Những cảnh khóc của Kim Yoo Jung trong phim luôn rất chân thật và đầy cảm xúc, bộc lộ được hết tâm can của nhân vật. Ánh mắt trong veo của cô nàng khi rơi nước mắt khiến cho người ta khắc khoải, thổn thức theo từng nhịp thở, từng cái chớp mắt hay từng hạt châu lăn dài xuống. Nhan sắc, diễn xuất của Kim Yoo Jung từ lúc còn nhỏ tới hiện tại chưa bao giờ khiến tôi thất vọng.

Kim Soo Hyun

Ngay từ những vai chính đầu tay, Kim Soo Hyun đã gây chú ý không phải vì vẻ ngoài bắt mắt mà chính là bởi diễn cảnh khóc cực kỳ ấn tượng. Có thể nói mỗi cảnh khóc của Kim Soo Hyun như dốc hết tâm can ra vậy, chẳng ngại mặt mũi khó nhìn. Xem cảnh khóc của anh chàng, khán giả dễ dàng hiểu được nhân vật đang đau lòng đến đâu. Nhắc tới là tôi nhớ ngay cảnh khóc trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời hay Vì Sao Đưa Anh Tới, xem một lần là nhớ mãi không quên.

>>>> Xem thêm: Dàn "diễn viên Hàn của năm 2022" do người trong ngành bình chọn

Khóc là một cảm xúc rất bình thường của con người, nhưng lại là cảnh giới cho ta thấy một diễn viên có diễn xuất tốt ra sao. Không phải diễn cảnh khóc hay thì là diễn viên giỏi nhưng diễn viên giỏi thì nhất định sẽ khóc được khiến cho khán giả hoàn toàn cảm nhận nỗi đau, nỗi lòng của nhân vật. Những gương mặt trên đây với tôi tựa như “sách mẫu” cho những cảnh bi thương vậy, xem rồi là nhớ mãi không quên.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Kim Hye Soo và những ngôi sao thực lực khóc cực giỏi trên phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Under The Queen's Umbrella? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.