x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhan sắc thời trẻ hai bà mẹ Thương Ngày Nắng Về vô cùng xinh đẹp

Chloe Nguyen 08:12 - 17/05/2022

Bộ phim truyền hình ăn khách Thương Ngày Nắng Về gây chú ý nhờ dàn diễn viên đẹp mắt, từ dàn chính đến dàn phụ đều được đánh giá cao về “visual”. Không kém cạnh những diễn viên trẻ tuổi, nhan sắc khi xưa của dàn diễn viên gạo cội cũng khiến mình lác mắt vì quá “xịn xò”. Trong danh sách này không thể thiếu NSƯT Thanh Quý vai bà Nga và NSND Minh Hòa vai bà Nhung. Cả hai bà mẹ đều sở hữu nhan sắc choáng ngợp, xinh như hoa hậu hồi trẻ.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng thời trang của NSND Minh Hoà trong Thương Ngày Nắng Về

Đầu tiên phải nhắc đến đó chính là bà Nga, mình được một phen “hú hồn hú vía” khi vô tình xem lại ảnh thời trẻ của bà Nga được cư dân mạng đào lại. Hoàn toàn khác xa với hình ảnh trong Thương Ngày Nắng Về, trong hình nhìn bác Thanh Quý cứ như là một đại mỹ nhân. 

Ở độ tuổi xuân thì, nữ nghệ sĩ sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, làm rung động lòng người trong các dự án từ phim nhựa đến phim truyền hình. Trong loạt ảnh thanh xuân của NSƯT Thanh Quý, mình thật sự ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mà, đôi mắt cuốn hút... xứng danh giai nhân vang bóng một thời.

Cũng vì sự khác lạ này mà bộ ảnh nhanh chóng lan truyền khắp nơi, nhất là đối với những ai là fan của Thương Ngày Nắng Về. Ai mà ngờ bà Nga béo bán bún riêu khi xưa lại sở hữu nhan sắc như nữ minh tinh thế chứ, nhìn vào phải tấm tắc khen và dành những lời có cánh cho NSƯT Thanh Quý ngay. Theo như mình được biết, vì xinh đẹp và diễn xuất tốt nên bác cũng nhận được không ít những lời mời đóng phim.

Nữ nghệ sĩ thường xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh người người phụ nữ có số phận, lận đận, đa đoan, tâm lý phức tạp, điển như loạt phim: Chuyến Xe Bão Táp, Những Người Đã Gặp, Cây Xương Rồng Trên Cát, Mùa Lá Rụng,... và mới đây nhất là Thương Ngày Nắng Về với vai bà Nga. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Thanh Quý với sở trường nhân vật có số phận khắc khổ, lấy đi không ít nước mắt của mình.

Không thua kém gì bà Nga, bà Nhung trong phim và ngoài đời cũng vô cùng mặn mà. Bên cạnh hình ảnh sang trọng, quý phái trên phim thì ngoài đời nhất là hồi trẻ của NSND Minh Hòa bà cũng sở hữu nhan sắc đáng ghen tị. NSND Minh Hòa thời trẻ nổi bật với đường nét sắc sảo, mặn mà với khí chất yêu kiều, thanh lịch như một tiểu thư Hà thành khuê các. Điểm mình thích nhất trên gương mặt bác là đôi mắt bồ câu biết nói, mũi dọc dừa cao vút và khuôn miệng duyên dáng. Thập niên 1990, NSND Minh Hòa là "vedette" của Nhà hát Kịch Hà Nội, vẻ đẹp vàng mười của sân khấu kịch phía Bắc.

Trong nhiều hình ảnh xưa cũ, nhìn cách trang điểm và phong cách ăn mặc là biết bác cũng là một trong những mỹ nhân rất được săn đón khoảng thời gian đó. Sau nhiều năm hoạt động, bác Minh Hòa vẫn giữ vững được nét đẹp trời trẻ, thêm vào đó là phong thái sang trọng, quý phái, nhất là giọng nói chuẩn mực, truyền cảm, một điều mà hiếm có diễn viên nào có được.

Ở độ tuổi chín muồi, NSND Minh Hòa vẫn là cái tên được nhiều đạo diễn lựa chọn. Gần đây nhất là Thương Ngày Nắng Về với vai bà Nhung - nhân vật khắc họa rõ người phụ nữ với nỗi hận thù, toan tính nhưng sâu thẳm là nội tâm của một bà mẹ luôn day dứt nỗi đau vì con. 

Có thể nói cả NSƯT Thanh Quý và NSND Minh Hòa đã góp một phần không nhỏ giúp cho Thương Ngày Nắng Về thành công được như ngày hôm nay. Lối diễn xuất chân thật, nhập vai của họ đã mang đến cho mình rất nhiều cảm xúc. Chúc cho hai nữ nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt sẽ luôn giữ được sức khỏe, lửa nghề để cống hiến thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả. 

>> Xem thêm: “Cậu Vượng” Bá Anh TNNV: Miệt mài làm nghề, còn vạn sự “tùy duyên”

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.