x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Nhan sắc thời trẻ NSND Minh Hoà - NSƯT Thanh Quý

Đức Nguyên 12:12 - 12/04/2022

Tiếp nối thành công của phần 1, Thương Ngày Nắng Về đã phủ sóng phần 2, đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả sau bao nhiêu ngày mong ngóng. Bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm, bàn tán sôi nổi của đông đảo dân mạng trên các hội nhóm yêu phim, các trang Fanpage như Vũ trụ phim ảnh VTV, Phim Việt Nam,… Mỗi nhân vật đều mang đến những màu sắc khác nhau, cùng với những tình tiết rất “đời” khiến tôi bị cuốn vào từng phân đoạn. 

 Ngoài dàn diễn viên trẻ đẹp lại diễn hay, những nghệ sĩ gạo cội góp mặt trong Thương Ngày Nắng Về cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo công chúng như NSND Minh Hòa vai bà Nhung hay NSƯT Thanh Quý vai bà Nga. Khi tìm hiểu về hai “cây đa cây đề” màn ảnh Việt, tôi ngỡ ngàng trước nhan sắc ngày trẻ của họ, đều là những mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp “không phải dạng vừa”. 

 Theo tìm hiểu của tôi, NSND Minh Hòa sinh năm 1964 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, bố cô là nghệ sĩ thổi kèn saxophone còn bác ruột cũng là nghệ sĩ cải lương. Ngay từ thập niên 1990, NSND Minh Hòa đã sở hữu hàng trăm vai diễn lớn nhỏ ở mảng sân khấu, là gương mặt được đông đảo công chúng yêu mến. 

>>>Xem thêm: Bố màn ảnh của Thu Quỳnh - Võ sư Vũ Hải qua đời

 Trước khi nghỉ hưu theo chế độ vào năm 2019, NSND Minh Hòa từng giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài việc hoạt động diễn xuất ở mảng sân khấu và truyền hình, nữ nghệ sĩ còn thực hiện công việc giảng dạy ở trường Sân khấu, truyền lửa cho các thế hệ tiếp nối và ngồi giám khảo một số cuộc thi sắc đẹp.

 Ngày trẻ, NSND Minh Hòa cũng là một trong những mỹ nhân màn ảnh sở hữu vẻ đẹp sắc sảo. Đến tuổi trung niên, cô lại khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng quý phái. Chính vì thế mà hiện tại nữ nghệ sĩ thường được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” giao cho những vai doanh nhân sang trọng.

 "Bà Nhung” ngày trẻ xinh đẹp là thế, “bà Nga” cũng không kém cạnh, NSƯT Thanh Quý cũng là một mỹ nhân màn ảnh thời đôi mươi khi sở hữu nụ cười duyên, đôi mắt to tròn, nét đẹp sắc sảo, mặn mà. Nữ nghệ sĩ bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn xuất từ khi 18 tuổi, vừa có tài vừa có sắc, bà nhanh chóng gặt hái thành công và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu điện ảnh. Đến thời điểm hiện tại, NSƯT Thanh Quý đã sở hữu gia tài vai diễn đồ sộ, từ mảng điện ảnh cho đến truyền hình. 

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Đoàn phim đóng máy sau 6 tháng quay, dàn diễn viên xúc động

 Trong suốt sự nghiệp diễn xuất, giai đoạn 1976-1990 được coi là thời kỳ hoàng kim, đỉnh cao nhất của Thanh Quý khi năm nào bà cũng được mời đóng vai chính, không chỉ một mà đến vài phim. Đến thời điểm hiện tại, bà cũng không nhớ nổi mình đã tham gia bao nhiêu phim nữa.

 Riêng ở lĩnh vực truyền hình, tôi thấy NSƯT Thanh Quý khi đã nhập vai nào là sống cùng nhân vật, nhập vai vô cùng xuất sắc. Nữ nghệ sĩ có thể biến hóa đa dạng ở nhiều “màu sắc” khác nhau, lúc phản diện, độc ác, khi lại khắc khổ, số phận éo le. Cô khiến tôi ấn tượng qua các phim Cả Một Đời Ân Oán, Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp, Người Phán Xử, Hoa Hồng Trên Ngực Trái và hiện tại là Thương Ngày Nắng Về. 

 Có thể nói, sự tham gia của NSND Minh Hòa và NSƯT Thanh Quý đã góp phần quan trọng làm nên thành công của Thương Ngày Nắng Về, lối diễn xuất chân thật, nhập vai của họ đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc. Chúc cho hai nữ nghệ sĩ gạo cội của màn ảnh Việt sẽ luôn giữ được sức khỏe, lửa nghề để cống hiến thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả.

>>>Xem thêm: Gu thời trang ăn điểm của Vân Trang TNNV: Có stylist lo hèn gì đẹp thế

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".