x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lona Kiều Loan: "Đoá hoa vừa đỏ, vừa thơm" của showbiz Việt

Lài 11:45 - 14/04/2022

Thời gian qua, Lona Kiều Loan là một trong những nàng hậu được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm khi cô liên tục xuất hiện trong nhiều chương trình như: King Of Rap, Đạị Sứ Hoàn Mỹ,…Theo Lài, dường như hình ảnh một người đẹp chỉ mới hơn 20 tuổi nhưng luôn có lý tưởng và quyết tâm, cùng sự chuyên cần học hỏi trong bất cứ hoàn cảnh đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong mắt công chúng.

Lài còn nhớ cách đây 3 năm, ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lona Kiều Loan đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhưng bằng quyết tâm và sự nỗ lực của bản thân, Kiều Loan dần được đông đảo khán giả công nhận về mặt nhan sắc lẫn tài năng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như người mẫu, âm nhạc, MC,… Lài cảm thấy không ngoa khi nói rằng “Nàng hậu gen Z” này chính là một cô “tắc kè hoa” đa màu sắc và đa tài của showbiz Việt. 

Đáng nói nhất phải kể đến sắc vóc của cô nàng, khi chỉ mới 22 tuổi nhưng Lona Kiều Loan lại sở hữu body siêu đỉnh có thể cân tất cả mọi loại trang phục và nhiều phong cách khác nhau. Từ menswear cho đến những chiếc đầm dạ hội ôm sát body, nhìn Lona mà Lài chỉ biết ganh tị thôi, cùng sinh năm 2000 mà sao lại khác xa nhau quá à! Bên cạnh đó, gương mặt sắc sảo, nét nào ra nét đấy của Lona Kiều Loan cũng khiến một cô gái “thẳng” như Lài mê mẩn. Lài còn đặc biệt “kết” hai nốt ruồi duyên của Lona nha, nhìn cực quyến rũ luôn ạ!

Ngoài nhan sắc “lộng lẫy như loài công” của Lona Kiều Loan, Lài còn rất thích nghe cô nàng làm MC dẫn chương trình cho các talkshow, gameshow,… Giọng nói ngọt như “rót mật vào tai”, cách dẫn dắt câu chuyện cuốn hút nhưng vẫn pha chút hài hước, dí dỏm và nhan sắc siêu đỉnh đã hoàn toàn “đánh cắp” trái tim của Lài và khán giả rồi. Lài rất hy vọng Kiều Loan sẽ xuất hiện nhiều hơn với vai trò MC, không vì thứ khác mà chỉ vì chiếc nhan sắc xinh đẹp và giọng nói ngọt ngào này thôi đấy!

Năm 2020 vừa qua, Lona Kiều Loan đã khiến netizen bất ngờ khi đăng ký tham gia vào chương trình dành riêng cho các rapper - King Of Rap. Lúc đó Lài cũng rất hiếu kỳ vì mình cũng không ngờ rằng một nàng hậu luôn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, nhẹ nhàng trong cách ăn nói lại xuất hiện với vai trò là thí sinh của một chương trình dành riêng cho những ai đam mê thể loại âm nhạc cá tính, bùng nổ. Và kết quả đã khiến cho cộng đồng mạng thích thú khi cô nàng mang về cho bản thân chiến tích đầu tiên trong lĩnh vực âm nhạc - Top 10 King of Rap 2020

Chưa dừng lại ở đó, tại The Heroes, Kiều Loan được các vị Master và ban giám khảo nhận định là đang dần phá bỏ định kiến “người đẹp đi hát” bằng thực lực và tư duy âm nhạc nhạy bén. Không những chứng minh được âm sắc, Lona còn khoe bản lĩnh sáng tác melody trên phần lời ý nghĩa do cô tự chắp bút. Gần đây nhất, MV đầu tay Thích Hay Là Yêu Còn Chưa Biết của cô nàng đã gây được tiếng vang khi cán mốc 1 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày ra mắt.

Dù hoạt động ở các lĩnh vực khác nhau, nhưng Lona Kiều Loan đều để lại được ấn tượng trong mắt công chúng với hình ảnh một nàng hậu chăm chỉ, luôn biết cách lắng nghe để hoàn thiện bản thân. Lài hy vọng sẽ thấy Lona xuất hiện nhiều hơn với nhiều vai trò và đều ghi dấu thật đậm nét.

>>>Xem thêm: Hoa hậu Tiểu Vy, Kiều Loan ăn vội bữa trưa để phát cơm cho người nghèo

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Lona Kiều Loan thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.