x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhập vai như Lee Do Hyun: Sau 2 năm vẫn xưng bố con với bạn diễn

Scent 07:31 - 13/04/2022

Đối với Scent thì có lẽ chưa từng có diễn viên nào mà để lại ấn tượng cho mình nhiều như Lee Do Hyun. Anh chàng tựa như một “con hắc mã” bứt tốc dũng mãnh trên chặng đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của mình bởi chỉ mới gia nhập làng giải trí từ năm 2017 nhưng đến nay tên tuổi Lee Do Hyun đã trở nên khá thân quen đối với các mọt phim Hàn như mình rồi.

Có vô vàn yếu tố để Lee Do Hyun trở thành một diễn viên ưu tú đến vậy nhưng trong bài viết này Scent sẽ chỉ đề cập đến một lý do trong số đó thôi. Đó chính là khả năng nhập vai xuất thần của anh chàng.

Scent ấn tượng vô cùng với nhân cách đẹp đẽ và đáng yêu của Lee Do Hyun ở ngoài đời. Ngoài ra, anh chàng còn được đánh giá là một nam diễn viên tài năng và hết lòng vì vai diễn của mình.

Nhưng để nhận được những lời khen đó thì quả thật không dễ dàng khi Lee Do Hyun ngoài đời là một chàng trai trẻ đáng yêu mà khi lên phim lại tách bạch được bản thân và các vai diễn khác nhau đến thế.

Lee Do Hyun là một diễn viên kính nghiệp và luôn thử thách bản thân với những vai diễn mới. Và một sự thật là khi xem các bộ phim của anh chàng thì Scent hoàn toàn không thấy được hình bóng Lee Do Hyun ngoài đời hay các nhân vật ở những vai diễn cũ bị hòa lẫn vào trong đó.

Theo như chia sẻ của Do Hyun thì anh là một người bị ảnh hưởng tâm lý rất nặng từ vai diễn. Khi vào vai một nhân vật nào đó thì nam diễn viên khó mà phân biệt rạch ròi được nhân vật này với ngoài đời.

Điển hình là khi quay Sweet Home, Do Hyun đã tự tách mình ra khỏi các diễn viên khác để nhập vai Lee Eun Hyuk. Sau đó, nam diễn viên cũng chia sẻ rằng mình đã bị trầm cảm nhẹ bởi tác động của phim trường đen tối và cảm xúc kìm nén quá sức của nhân vật mà anh đảm nhận.

Sang đến 18 Again thì Do Hyun có xu hướng chuyển sang dáng đi chữ ngũ như ông già và thường nói chuyện như một người lớn tuổi với các bạn diễn sinh năm 2000 mặc dù anh chỉ hơn các bạn đó 5 tuổi. 

Ảnh hưởng của 18 Again đến hiện tại vẫn hiện hữu trong cuộc sống của Do Hyun theo một cách rất đáng yêu là sau tận 2 năm bộ phim phát sóng, Do Hyun vẫn xưng hô bố con ngọt xớt với diễn viên Jeong Ui (Nữ diễn viên đóng vai con gái của Do Hyun trong 18 Again). Nữ diễn viên cũng từng đăng story trên IG thể hiện tình cảm “cha con” thắm thiết với Do Hyun.

Còn ở Still 17, Do Hyun hóa thân vào một vai diễn nhí nhảnh và tươi sáng nên hồi đó nam diễn viên chia sẻ cũng cảm thấy bản thân lạc quan và yêu đời hơn rất nhiều.

Khi vào vai nhân vật Hee Tae trong Youth Of May, Do Hyun đã bị chấn động khi thăm người nhà nạn nhân trước khi đóng bộ phim này và anh chàng cũng phải trải qua một quá trình thoát vai diễn khá vất vả bởi chính bản thân cũng không chịu đựng được kết thúc quá buồn của bộ phim.

Sau Youth Of May, mình còn nhận ra sự khác biệt trong suy nghĩ có phần trưởng thành và già dặn hơn trước của Do Hyun. Cảm giác anh chàng như một thanh niên của thời đại những năm 1980 ngày ấy.

Để hóa thân vào những vai diễn phức tạp và có tính cách hoàn toàn khác biệt thì Lee Do Hyun đã phải hy sinh rất nhiều. Những ám ảnh tâm lý từ vai diễn khiến anh chàng như “già trước tuổi” khiến cho các đồng nghiệp cũng phải nhận xét rằng Do Hyun như một “ông cụ non” chính hiệu. 

Nhưng cũng chính nhờ quá trình hết lòng vì vai diễn đó mà Lee Do Hyun trở thành một nam diễn viên đạt được thành công nhanh chóng và vang dội như thời điểm hiện nay.

Scent tin rằng với niềm đam mê diễn xuất và nhân cách tốt đẹp của mình, chặng đường sắp tới của diễn viên Lee Do Hyun sẽ còn rực rỡ và thành công hơn nữa đó. Hãy cùng mình chờ đón những tác phẩm tiếp theo của nam diễn viên điển trai này nhé!

>>Xem thêm: Đề cử Nam chính xuất sắc nhất Baeksang: Lee Jung Jae chắc thắng?

*Bài viết của Scent gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.