x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun: Tràn đầy năng lượng và lòng nhiệt thành với diễn xuất

SomedayOrOneday 12:30 - 08/08/2021

Nếu bạn hay theo dõi các bộ phim truyền hình Hàn Quốc lên sóng gần đây thì chắc hẳn các bạn cũng đã xem qua một bộ phim có sự tham gia của Lee Do Hyun. Nhưng mình tin rằng bạn không biết quá nhiều về anh chàng này. Vì vậy hôm này mình sẽ chia sẻ những điều mình biết về anh chàng tới các bạn ở bài viết này nhé!

Lee Do Hyun (이도현,11/ 04/1995), tên thật là Lim Dong Hyun, anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2017 với vai Lee Joon Ho (lúc trẻ) trong Prison Playbook. Người ta để mắt tới chàng diễn viên trẻ này bởi ngoại hình sáng, nụ cười thân thiện và anh cũng có một chất giọng dễ nghe và bắt tai. 

Prison Playbook

Sau đấy, mình lại bắt gặp bạn ấy trong Still 17 (nam chính Yang Se Jong, nữ chính Shin Hye Sun,..) trong vai Dong Hae Beom. Một cậu bạn đúng nghĩa của Yoo Chan (Ahn Hyo Seop đóng), vai diễn này cũng không nhiều đất diễn nhưng mình vẫn chú ý tới bạn ấy bởi những điểm mình nêu ở trên. 

Still 17

Đến tiếp theo vai trong Tiên nữ dọn dẹp (Clean with Passion for Now), cũng vẫn na ná vậy...Mãi phải đến khi bạn hóa thân thành Go Cheong Myeong-anh chàng đom đóm trong Hotel Del Luna (2019), khi ấy bạn ấy mới thật sự bật lên và được giới chuyên môn để mắt tới. 

Clean with Passion for Now
Hotel De Luna

 >>Xem thêm: Lovestruck In The City, Witch's Diner và loạt phim Hàn để xả stress

Mình vẫn không thể quên được những phân cảnh trong phim này, xuất hiện cũng chẳng nhiều đâu nhưng cảnh nào ra cảnh ấy. Ánh mắt thâm trầm, giọng chậm rãi, và đặc việt là vai diễn này cũng rất đẹp, một lòng một dạ nghĩ và thương cho nữ chính. Mình thật sự bị ấn tượng mạnh sau khi xem bạn ấy đóng vai trong phim này đó.

Năm 2020 vừa qua, khi đại dịch đến thì bản thân mỗi người đều cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi sinh hoạt thường nhật bị đảo lộn. Lockdown, cách ly, đeo khẩu trang bắt buộc,... tất cả đều khiến chúng ta bị choáng ngợp nhỉ? Thì thật "may" với một đứa đam mê phim ảnh và thích ở nhà như mình, mình không bị xáo trộn nhiều lắm.

18 Again đã đến đúng thời điểm khi mọi thứ đã dần quay trở lại quỹ đạo được một chút. Phim cũng như một liều thuốc chữa lành cho bản thân mình vậy. Đến hôm nay mới có thể gửi một lời cảm ơn, dù muộn nhưng mình vẫn cảm ơn vì các diễn viên đã nhận đóng phim này. 

18 Again.

Bộ phim ban đầu không được đánh giá cao vì là kịch bản remake, làm lại từ 17 Again của Jason Filardi. Với kinh nghiệm và tự tin tưởng vào phim Hàn của bản thân, mình lại khá kì vọng. Bởi không phải lẽ dĩ nhiên mà 2 tên tuổi như tiền bối Kim Ha Neul và Yoon Sang Hyun nhận một kịch bản remake không có chiều sâu.

>>Xem thêm: Seo Ji Hye và Yoon Kye Sang được mời tham gia phim Sixth Sense Kiss

Lee Do Hyun trong phim là nam chính, kiêm 1 lúc 2 vai (thậm chí 3 luôn - vừa là chồng, là cha, là bạn) và thật sự phim này, nếu hôm trước Do Hyun không được giải Best New Actor (mảng drama) tại Baeksang Art Awards thì mới lấy làm lạ. Diễn một bộ phim mà khiến khán giả đồng cảm đến bật khóc cùng nhân vật, theo mình đó là thành công nhất rồi. 

Sweet Home.
Beyond Evil (cameo)
Youth of May

Được giải thưởng đêm hôm ấy, mình thấy mừng cho bạn lắm, thậm chí còn suýt rơi nước mắt khi nhìn thấy background màn hình phía sau chiếu lại mấy phân cảnh trong phim. Một lần nữa xin chúc mừng Lee Do Hyun thắng giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại 57th Baeksang Arts Award 2021. Thêm là hôm đó bạn có một màn thể hiện siêu hay siêu lấy nước mắt cùng ca sĩ gạo cội Choi Baek Ho nữa ấy. 

Sau thành công của 18 Again, Lee Do Hyun được săn đón như một ngôi sao triển vọng trong làng phim ảnh nước nhà, anh tiếp tục xuất hiện trong Sweet Home - series của Netflix và đóng vai thời trẻ của Lee Dong Sik trong Beyond Evil. Và tới hiện nay, ngay tháng 5 này Do Hyun đang đóng nam chính Hwang Hee Tae của Youth of May, một vai diễn cũng khá đặc sắc của bạn ấy.

Anh này còn tham gia Running Man (Tập 496, 499, 510, 533) và Kwoning Brothers (Tập 246 với Kim Ha Neul, Yoon Sang Hyun trong 18 Again cũng hài xỉu nha mọi người đang sầu hãy tìm đến show của ảnh.

>>Xem thêm: Jeon Mi Do và Kim Ji Hyun xác nhận tham gia phim 39 cùng Son Ye Jin

Lee Do Hyun có một tuổi thơ cực nhọc, khó khăn cả về gia đình lẫn nhiều thứ khác nữa. Bắt đầu sự nghiệp muộn hơn đồng trang lứa, số tác phẩm cũng chưa nhiều nhưng bằng sự nỗ lực và niềm đam mê với diễn xuất, mình tin sau này bạn ấy sẽ còn "tỏa sáng" hơn rất nhiều nữa đó. Mình vẫn còn cảm thấy xúc động và bồi hồi vì đu live lễ trao giải hôm đấy. Mong các bạn hãy nhìn Do Hyun như một tấm gương và người trẻ truyền cảm hứng sống tốt và tích cực hơn nhé.

>> Xem thêm: Biên kịch Kim Eun Hee của Kingdom mong muốn sản xuất Signal 2

*Bài viết của Tanpopo gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.