x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun và mỹ nam Kbiz thế hệ mới tiết lộ mẫu bạn gái ưa thích

Xôi Xoài 12:10 - 16/06/2021

Trong nửa đầu năm 2021, chúng ta đã được đón xem rất nhiều bộ phim hấp dẫn, cũng chào đón hàng loạt những nam chính vừa có diễn xuất tốt, lại có ngoại hình đẹp gia nhập vào hội những nam thần hàng đầu Kbiz hiện nay. Trên phim, anh nào cũng đều là hình mẫu lý tưởng của các cô gái, vậy mẫu bạn gái của các anh ấy thì sao, cùng tôi khám phá nhé.

Jang Ki Yong

Đang là chàng hồ ly điển trai, ấm áp “đốn tim” fan nữ trong My Roommate Is A Gumiho, Jang Ki Yong khiến chị em điên đảo vì ánh mắt si tình và nụ cười đáng yêu. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông, mỹ nam này đã tiết lộ hình mẫu lý tưởng mà anh chàng cực thích là một cô gái nhỏ nhắn, có thể ôm trọn trong vòng tay. Hội chị em chân hơi dài cũng đừng nghe vậy mà lo nhé, Jang Ki Yong cao tới 1m87 cơ mà, dù cô gái có cao 1m7 thì anh chàng cũng vẫn ôm trọn trong vòng tay thôi. Ngoài ra, anh cũng thích những cô gái hay cười, ăn nhiều và có làn da trắng nữa.

>>>> Xem thêm: Dàn "người tình tin đồn" ít người biết nhưng cực chất của Jang Ki Yong

Kim Seon Ho

Vai “nam 8” Han Ji Pyeong trong Khởi Nghiệp đã giúp cái tên Kim Seon Ho trở thành tâm điểm chú ý và được yêu thích rầm rộ. Nam thần này cũng cho thấy sự trưởng thành, vững chãi và ấm áp, má lúm đồng tiền là điểm làm trái tim mọi cô gái đều tan chảy. Yêu cầu của anh đối với bạn gái chủ yếu tập trung vào tính cách, còn ngoại hình thì anh chỉ có duy nhất một mong muốn đó là cô gái mang “nét đẹp phương Đông”. Kim Seon Ho thích cô gái có tính cách vui vẻ, thích cười và có thể trò chuyện với nhau thoải mái. Anh cũng thích cô gái trẻ trung chứ không quá già dặn. Anh xem trọng cảm giác còn những thứ khác thì đều không quan trọng.

Lee Do Hyun

Bắt đầu được chú ý từ Hotel Del Luna, Lee Do Hyun liên tục gây ấn tượng với Trở Lại Tuổi 18 và gần đây nhất là Youth Of May. Ngoài nụ cười trẻ thơ và gương mặt hiền khô, Lee Do Hyun còn được yêu thích bởi tinh thần trách nhiệm và luôn truy cầu sự hoàn hảo trong mọi vai diễn. Từng đóng qua toàn vai diễn si tình, yêu hết mình, nhưng nếu biết hình mẫu lý tưởng của Lee Do Hyun, chắc mọi người cũng sẽ “bật ngửa” như tôi đấy. Anh từng tiết lộ rằng thích “những cô gái ăn được món cơm canh thịt và dồi heo”. Lý do khiến Lee Do Hyun đánh giá cao những cô gái có thể ăn dồi trường là vì không có nhiều người thích món này mà bản thân anh lại thích ăn chúng. Hình mẫu lý tưởng của chàng mỹ nam này được đánh giá là rất thực tế, đơn giản và thẳng thắn.

>>>> Xem thêm: Lee Do Hyun góp mặt trong top 5 nam tân hứa hẹn nhất của làng phim Hàn

Song Kang

Là một trong những sao nam chăm chỉ nhất năm 2021 này, Song Kang liên tục có phim mới ra mắt và chiếm sóng từ đài truyền hình tới nền tảng xem phim online. Nhờ thế mà tên tuổi anh chàng cũng thăng hạng nhanh chóng. Đã 27 tuổi nhưng Song Kang chưa từng dính tin đồn hẹn hò lần nào, chính vì vậy hình mẫu lý tưởng của chàng trai này là điều mà không chỉ tôi, những fan nữ khác chắc chắn cũng rất tò mò. Và một lần nữa, lại có một chàng trai khiến tôi bất ngờ đấy, Song Kang nói rằng anh ấy thích những cô gái tóc dài và uống giỏi. Ngoài ra, anh cũng rất ngưỡng mộ những cô gái nhiệt tình ngay từ lần gặp đầu tiên, năng động và thẳng thắn.

Kim Young Dae

Mặc dù chưa lên chính nhưng cái tên Kim Young Dae đã vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng mọt phim Hàn nhờ màn xuất hiện nổi bật trong siêu phẩm Penthouse. Vào vai thiếu gia Ju Seok Hoon bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong ấm áp, sức hút của anh chàng với fan nữ lại càng tăng lên cao hơn nữa. Cao lớn, nam tính và khá trầm, nhưng Kim Young Dae lại thích những cô gái vui vẻ và năng động. Khi được hỏi sẽ chọn ai trong 3 cô gái Eun Byeol, Seok Kyung và Ro Na làm hình mẫu lý tưởng của mình thì Kim Young Dae đã không ngần ngại mà chọn ngay Ro Na vì cô là người vui vẻ, năng động.

Seo In Guk

 “Anh Diệt” bên ngoài bất cần nhưng bên trong lại cực tình cảm trong Một Ngày Nọ Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đã đi vào lòng biết bao fan nữ vì vẻ ngầu và mạnh mẽ của mình. Sinh ra từ nghèo khó nhưng được giáo dục rất tốt là luôn phải sống vươn lên và đầy tự trọng, hình mẫu lý tưởng của chàng mỹ nam này cũng rất đơn giản. Anh thích một cô gái lịch sự, tử tế. Anh cũng dễ bị thu hút bởi những cô nàng có trí tuệ, thông minh và tinh tế.

Toàn những chàng mỹ nam thuộc hàng top đang gây sốt hiện nay, các chị em đã biết các anh thích người thế nào rồi đấy, chia sẻ với tôi xem mọi người giống hình mẫu của anh chàng nào nhất hoặc đạt bao nhiêu phần trăm với mẫu người của người ta nhé.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.