x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhất Sinh Nhất Thế tung clip ngọt xỉu nhưng fan lại sợ kết thảm

Nguỵ Anh Lạc Đà 14:48 - 04/09/2021

Tháng 8 trôi qua với Nguỵ Anh Lạc Đà cùng vô vàn cảm xúc, vui buồn lẫn lộn trong không khí nhộn nhịp của hàng chục bộ phim Hoa ngữ. Đến thời điểm tháng 9 bước sang, chắc hẳn nhiều mọt phim đang ấp ủ và trông đợi một tác phẩm nào đó để xem  đúng không nào?

Trong đó, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy tựa phim Nhất Sinh Nhất Thế (Trọn Đời Trọn Kiếp) của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đang gây bão trên khắp các diễn đàn và thu về lượt xem "khủng" khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ở phần Châu Sinh Như Cố đã có quá nhiều mất mát, lấy đi nước mắt của hàng triệu người vì cái kết quá bi thảm thì sắp tới trong phần 2 này diễn biến sẽ như thế nào. Đọc hết bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

>>>Xem thêm: Phim đam mỹ có nguy cơ bị hạn chế: Hạo Y Hành sẽ "đắp chiếu"?

Không lâu trước đây, Nguỵ Anh Lạc Đà đọc được rất nhiều tin đồn cho biết phần 2 của Châu Sinh Như Cố, bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cốt Cách Mỹ Nhân sẽ lên sóng bào ngày 09/09 nhưng bất ngờ được thay đổi thành 06/09, điều này khiến các fan bộ phim này không khỏi thích thú và vui sướng vì sớm ngày gặp lại Châu Sinh Thần và Thời Nghi trên màn ảnh nhỏ. Đây quả là một tin vui dành cho khán giả Nhất sinh nhất thế cũng như fan của dàn diễn viên.

Quả nhiên, đoàn phim Nhất Sinh Nhất Thế đã không phụ lòng mong đợi của khán giả khi cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận phim đã thông qua kiểm duyệt và sẽ chính thức phát sóng vào ngày 6 tháng 9 tới đây trên nền tảng Iqiyi. Đây là phần tiếp theo của phim Châu Sinh Như Cố (Trường An Như Cố) kể về câu chuyện kiếp sau ở thời hiện đại của Châu Sinh Thần và Thời Nghi, hứa hẹn sẽ là một câu chuyện ngọt ngào bù đắp cho cái kết bi thảm của 2 người ở kiếp trước.

>>>Có thể bạn quan tâm: Tổng cục Trung Quốc ra 5 quy định khắt khe, quyết “làm sạch” Cbiz

Sau khi nhà sản xuất đổi lịch phát sóng, ngay lập tức thông tin nà nhận được rất nhiều sự phấn khích từ fan hâm mộ không chỉ trong nước và cả fan quốc tế cũng hưởng ứng rất nhiệt tình. Nguỵ Anh Lạc Đà cũng hi vọng đoàn phim sẽ không bất ngờ "quay xe", không đổi lịch nữa, chứ mình và khán giả của bộ phim mong mỏi lắm rồi.

Không chỉ có vậy từ khóa "Trọn Đời Trọn Kiếp” (Nhất Sinh Nhất Thế) cũng ngay lập tức chiếm vị trí hàng đầu “hot search”. Đã có hàng triệu lượt tìm kiếm từ khóa này. Đồng thời, thông tin này nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như fan hâm mộ bộ phim. Đến thời điểm hiện tại, hashtag này thu hút hơn 1 triệu lượt người quan tâm và hàng ngàn lượt thảo luận trên Weibo.

Ngoài việc chiêu đãi fan với những tấm poster riêng biệt thì Nguỵ Anh Lạc Đà thấy ekip đoàn phim Nhất Sinh Nhất Thế cũng hiểu được tâm lý khán giả nên thừa cơ "thả xích" luôn đoạn trailer ngọt sủng của hai nhân vật chính. Đoạn trailer ngay lập tức gây bão trong cộng đồng yêu phim nhờ vào loạt tình tiết ngọt sủng sâu răng của hai nhân vật. 

>>>>Có thể bạn quan tâm: Dương Mịch hoá "dân chơi" giật spotlight khắp các đường phố

Đặc  biệt, trong đoạn trailer chỉ vỏn vẹn chưa đầy 1 phút nhưng có đến 3 lần hôn má của cặp đôi và một lần hôn môi "hụt". Đoàn phim tung thính ngay trọng tâm ở những nụ hôn của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đã làm cho Nguỵ Anh Lạc Đà tò mò và muốn xem phim ngay. 

Nếu bạn đã xem qua phần một Châu Sinh Như Cố thì chắc chắn bạn sẽ càng nôn nóng hơn ở phần 2 này, bởi lẽ hai nhân vật chính của chúng ta đã "ăn chay" toàn tập ở phần Châu Sinh Như Cố. Tuy nhiên, Nhất Sinh Nhất Thế dự sẽ cho khán giả "uống đường" no nê với những nụ hôn trao nhau đầy lãng mạn của Châu Sinh Thần và Thời Nghi.

Nguỵ Anh Lạc Đà nói một chút về nhân vật Châu Sinh Thần trong thời cổ đại, chàng vốn là người trầm tĩnh, ít thể hiện nhưng thật ra sư phụ Châu những lúc ở bên cạnh Thời Nghi lại vô cùng đáng yêu đấy nhé. Ở cạnh một cô gái hoạt bát và dễ thương như Thời Nghi, sư phụ Châu không ít lần làm cô nàng xao xuyến vì những cử chỉ quan tâm "ngầm". Ngoài mặt giữ kẽ vì là "tình thầy trò" nhưng thật ra bên trong đang không ngừng chiều chuộng "cô học trò". Mối quan hệ của cả hai đúng chất là “trên tình bạn - dưới tình yêu” luôn nha mặc dù chưa có một nụ hôn nào cả.

Châu Sinh Thần phiên bản hiện đại trong phim Nhất Sinh Nhất Thế là phó giáo sư hóa học nhưng phía sau đó là thân phận đặc biệt khác. Châu Sinh Thần ở phiên bản này cũng là một chàng trai đa tài, thông minh hơn người. Khi mới 14 tuổi đã bắt đầu nghiên cứu hóa học, trở thành sinh viên đại học. Ngoài ra, thân thế của Châu Sinh Thần còn là hậu duệ của đời sau họ Châu Sinh thuộc dòng tộc Châu Sinh Thần đã mất ở kiếp trước. Sinh ra trong một dòng tộc giàu có nên gia tộc của Châu Sinh Thần luôn diễn ra những cuộc tranh đấu quyền lực để sở hữu quyền thừa kế ở vị trí cao nhất. 

Suy cho cùng, Châu Sinh Thần ở bản cổ đại hay hiện đại cũng đâu chẳng khác gì nhau mấy. Anh luôn phải sống trong cảnh chịu đau khổ vì dòng tộc, nghĩ cho bản thân là điều càng không thể đối với anh. Tuy nhiên lần này, Châu Sinh Thần sẽ không phụ Thời Nghi của anh nữa mà quyết hi sinh mọi thứ để giữ lấy tình yêu của mình, cùng nhau đi hết cuộc đời.

Nội dung chính là phần 2 kể về một nữ diễn viên lồng tiếng hàng đầu trong giới Thời Nghi là người duyên dáng, sử xự khiêm tốn được mọi người yêu quý, trong một lần ở sân bay thì tình cờ gặp được một Châu Sinh Thần là một giáo sư nho nhã lễ độ du học từ nước ngoài trở về. Hai người vừa mới gặp nhau mà dường như đã có duyên từ trước, chỉ giao lưu giây lát mà đều lưu lại cho đối phương ấn tượng sâu sắc.

Vì để cứu xưởng gốm sứ càng ngày càng sa sút mà Châu Sinh Thần đáp ứng điều kiện của mẹ mình đưa ra, đính hôn kế thừa gia nghiệp. Thế nhưng anh ấy từ chối sự sắp xếp của gia đình, nói lời cầu hôn với người mà mình rất có thiện cảm là Thời Nghi, mà Thời Nghi cũng đã sớm có ý với Châu Sinh Thần cho nên vui vẻ nhận lời.

Trong quá trình sống thì hai người dần dần có sự ăn ý, hai trái tim từ từ đến gần với nhau, Châu Sinh Thần vì muốn vực dậy công ngành gốm sứ của quê hương mà nảy sinh những ý tưởng kinh doanh khác với người lớn trong gia đình, phải đối mặt với tình cảnh khó khăn lựa chọn giữa sự nghiệp và người thân, may mắn là Thời Nghi trước sau vẫn luôn ở bên, dành cho anh ấy sự ủng hộ và cổ vũ lớn nhất, cuối cùng cùng nhau bảo vệ được ngành nghề thủ công truyền thông, trải qua sóng gió thì tình yêu lại càng sâu nặng hơn. 

Thế nhưng trong lúc này vì cứu Châu Sinh Thần khỏi kẻ gian hãm hại mà Thời Nghi bị thương nặng dẫn đến hôn mê, Châu Sinh Thần tạm thời bỏ sự nghiệp xuống hết lòng chăm sóc Thời Nghi, cuối cùng khi người vợ tỉnh lại thì hai người ước định cả đời này ở bên nhau vĩnh viễn không chia cách.

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy rằng ở phần Châu Sinh Như Cố đã có quá nhiều mất mát, lấy đi nước mắt của hàng triệu người vì cái kết quá ngược tâm của 2 nhân vật chính thì sắp tới trong phần 2 này mình mong rằng kết phim có là Happy endding để không uổng công bao ngày “hóng” phim.

 >>Xem thêm: Nhậm Gia Luân: Nổi tiếng mà không dựa vào hậu thuẫn hay scandal!

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.