x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Chiều lòng fan, Nhất Sinh Nhất Thế chiếu sớm hẳn 3 ngày

Tiểu Hạnh Thảo 16:15 - 04/09/2021

Tiểu Hạnh Thảo bất chợt phát hiện ra, bí kíp thành công của hầu hết bộ phim phát sóng trong thời gian này là “đừng giỡn mặt” với cộng đồng mạng. Có thể hiểu đơn giản là cả nhà sản xuất lẫn các diễn viên đều không dùng những chiêu “cọ nhiệt”, đưa tin đồn từ ngày này qua tháng khác, khiến dân tình mất ăn mất ngủ. Thay vào đó, họ chinh phục khán giả bằng năng lực diễn xuất của dàn cast và sự chỉn chu trong từng thước phim. 

>>>Xem thêm: Dương Tử - Tiêu Chiến diễn tốt nhưng Dư Sinh khó "bạo" vì 3 lý do này

Nhất Sinh Nhất Thế chốt lịch chiếu sớm

Châu Sinh Như Cố đã chiếu hết 24 tập nhưng mình tin rằng rất nhiều bạn mỗi khi nhìn thấy Châu Sinh Thần và Thời Nghi vẫn rưng rưng nước mắt, xót thương cho mối tình nghiệt ngã này. Tuy nhiên, hãy hứa với mình là chỉ buồn đến hết ngày mai thôi nhé. 

Bởi, phần tiếp theo của Châu Sinh Như Cố là Nhất Sinh Nhất Thế đã có lịch phát sóng chính thức là vào ngày 06/09 tới đây rồi nè. Phim còn được đẩy lên chiếu sớm tận 3 ngày để thỏa lòng mong ước của người hâm mộ nữa đó. 

Đến với phần hiện đại, Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) không còn là một Tiểu Nam Thần vương nắm trong tay hơn 10 vạn đại quân, có vương phủ, thái phó, đồ đệ... như kiếp trước nữa. Anh chỉ là một nhà nghiên cứu khoa học có “nhan sắc bình thường, nhìn một lần không thể nhớ” và phải gánh trên vai nhiều trách nhiệm.  

Trong khi đó, Thời Nghi (Bạch Lộc) là một diễn viên lồng tiếng vừa giỏi, vừa xinh đẹp, gia cảnh cũng cực kỳ tốt. Nhưng hơn hết, cô vẫn nhớ Châu Sinh Thần là ai. Vì thế mà cô có thể bỏ qua cả sự ngại ngùng và tìm đủ mọi cách, bất chấp mọi hiểm nguy để được ở gần bên anh. 

Mình đã đọc nguyên tác Một Đời Một Kiếp Mỹ Nhân Cốt của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo, cộng thêm hình ảnh từ trailer mới đây và có thể tiết lộ với các bạn rằng, phần phim hiện đại sẽ có một vài giây phút thót tim. Nhưng cũng không nhiều đâu vì chủ yếu là cảnh ngọt xỉu xìu xiu, vừa gặp đã thương, cưới xong rồi tính của vợ chồng Châu Sinh Thần và Thời Nghi. 

Nếu đang ở Việt Nam, các bạn có thể thưởng thức bộ phim Nhất Sinh Nhất Thế và gặp gỡ Châu Sinh Thần - Thời Nghi một cách dễ dàng nhất tại WeTV nha. 

>>>Xem thêm: Dương Tử cần dè chừng dàn nữ phụ đẹp nhức nhối của Trầm Vụn Hương Phai

Bảng xếp hạng nhiệt độ phim truyền hình

Ngoài Châu Sinh Như Cố thì Tiểu Hạnh Thảo còn muốn nhắc tới loạt phim truyền hình lên sóng thời gian vừa qua. Có thể vì các dự án không tuyên truyền ồn ào nên mãi đến khi phim lên sóng, nhiều người mới bật ngửa, nhưng, không sao cả, thực lực của dàn diễn viên đã được ghi nhận bằng thành tích trên các bảng xếp hạng. Như Tảo Hắc Phong Bạo của Tôn Hồng Lôi, Trương Nghệ Hưng, dù đã chiếu hết nhưng vẫn thu hút tới 83,93 triệu lượt xem. 

Dữ Quân Ca do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính đang đứng thứ 2 khi thu về 76,79 triệu lượt xem. Ngoài xem trên nền tảng chiếu mạng của đài Hồ Nam, các bạn cũng có thể thưởng thức tại WeTV

Kiều Gia Nhi Nữ xếp thứ 3 với 71,86 triệu lượt xem. Sau khi Bạch Vũ và Mao Hiểu Đồng được khen ngợi thì ở những tập mới đây, khán giả bắt đầu chú ý hơn tới Tống Tổ Nhi. Nhân vật Kiều Tứ Mỹ mà cô đảm nhiệm là một người dám yêu, dám hận, có suy nghĩ gì đều thể hiện trên gương mặt. Cũng nhờ đó mà chúng ta được chứng kiến khả năng diễn xuất bằng mắt xuất thần của nữ diễn viên. 

>>>Xem thêm: Ngự Giao Ký và 4 bộ phim cổ trang sắp khuấy đảo màn ảnh Hoa ngữ 

Cúc Tịnh Y bị chê nhận “phim rác”

Trong khi rất nhiều phim được khen ngợi thì Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn lại nhận về không ít phản ứng trái chiều. Sánh đôi cùng Trịnh Nghiệp Thành trong bộ phim “xuyên không”, Cúc Tịnh Y được đánh giá rất cao về nhan sắc. Thậm chí, người qua đường như Tiểu Hạnh Thảo cũng phải công nhận là lần này “mỹ nữ 4000 năm” trang điểm vừa phải, hợp mắt khán giả. 

Tuy nhiên, kịch bản của Hãy Yêu Nhau Dưới Ánh Trăng Tròn thì lại chẳng thể yêu thương nổi. Vốn là phim ngôn tình nên không có kịch tính thì cũng dễ hiểu, nhưng cao trào chẳng thấy, mà chemistry của nam nữ chính cũng không có luôn. Đôi lúc còn hơi lố như cái tập mà Tiểu Hạnh Thảo vừa xem, nam chính đang ở bệnh viện nhưng vẫn lao ra đường để làm “anh hùng giải cứu mỹ nhân”. Đúng kiểu bộ phim “thách thức IQ” của khán giả, mình cố gắng mãi mà chưa tìm thấy một chút chiều sâu nào từ cốt truyện. 

Ngoài ra, sáng nay, Lập Trình Viên Siêu Đáng Yêu cũng công bố ngày 10/09 sẽ ra mắt khán giả. Bộ phim này do Hình Chiêu Lâm và Chúc Tự Đan đóng chính. 

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.