x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch hoá "dân chơi" giật spotlight khắp các đường phố

Nguỵ Anh Lạc Đà 08:30 - 04/09/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà tìm hiểu xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Là một fan cứng cũng đã gần chục năm nay của Dương Mịch, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy cô nàng rất trung thành với mái tóc đen chân phương. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây đã khiến Nguỵ Anh Lạc Đà bất ngờ, Dương Mịch dạo gần đây đã biến hình ăn chơi hơn hẳn bằng việc đổi màu tóc. 

Khi thì chịu móc light đỏ  rồi đến xanh trên nền mái tóc đen của mình. Mặc dù mỹ nhân bịt kín mặt vì phải đeo khẩu trang, song visual của Dương Mịch vẫn là "đỉnh của chóp" với mái tóc mới mẻ này. Có điều là chỉ trong mấy ngày nay, tông màu nhuộm của Dương Mịch cứ biến hóa mỗi lúc một kiểu, thật khiến dân tình phải “phát lú”, khó xác định được chính xác màu tóc nhuộm của nàng Bạch Thiển là gì.

Chỉ trong vòng chưa đầy một tháng, ngôi sao Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã đổi rất nhiều kiểu tóc "móc lai" nhiều màu khác nhau. 

Phát súng đầu tiên cho màn lột xác của Dương Mịch chính là kiểu tóc "móc lai" đỏ thời thượng. Màu tóc này khá tươi sáng, hợp với làn da trắng trẻo của mỹ nhân sinh năm 1986. Cư dân mạng chụp được khoảnh khắc Dương Mịch xuất hiện khi đi dạo phố cùng bạn thân trên đường phố Bắc Kinh, khi thì tham gia ghi hình chương trình thực tế Bạn Và Tôi Đều Là Vương Giả. Điểm đáng chú ý là mỹ nhân họ Dương đã thử qua rất nhiều kiểu tóc khác nhau, và lần nào, Dương Mịch cũng được khen ngợi bởi xuất hiện quá mức xinh đẹp. 

 >> Xem thêm: Vương Nhất Bác và những "trai thẳng sắt thép" của showbiz Hoa ngữ

Tuy nhiên theo Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận, một trong những kiểu tóc nổi bật nhất mà Dương Mịch từng diện, đó là mái tóc dài óng ả màu đen, kết hợp cùng hightlight xanh lục.

Có thế khẳng định rằng sau khi tin đồn chia tay tình trẻ Nguỵ Đại Huân, cuộc sống cá nhân của Dương Mịch có phần thoải mái hơn, cô xuất hiện trước công chúng cũng nhiều hơn trước, đặc biệt thời gian dành cho riêng mình và bạn bè cũng có phần "nhỉnh" hơn. Chỉ trong vòng một tháng trở lại đây, nàng "Bạch Thiển" liên tục được Netizen xứ Trung bắt gặp nhiều lần đi chơi mua sắm và ăn uống cùng bạn bè.

Theo diễn biến mới nhất thì trên Weibo, một tài khoản MXH đã đăng tải loạt ảnh Dương Mịch tung tăng cùng bạn thân giữa đường phố Bắc Kinh. Sau khi ngắm loạt ảnh của mỹ nhân 8x, Nguỵ Anh Lạc Đà thật sự bất ngờ trước visual chuẩn "chị đại" của bà mẹ một con. Cô xuất hiện với diện mạo không quá phô trương khi diện một chiếc áo len đen dáng oversize, đội mũ lưỡi trai đen kết hợp với đôi giày boots màu đen. Khỏi phải nói nhiều, với cách phối đồ, nữ diễn viên trông năng động và trẻ trung hơn rất nhiều so với những kiểu tóc đơn thuần trước đó. Netizen cũng vì thế mà rần rần khen ngợi thần thái cực xuất sắc của Dương Mịch.

Nhưng cũng có lần, Dương Mịch lại lạnh lùng không thua gì một "soái ca" với sắc xanh. Tất cả đều được thực hiện rất khéo léo và phù hợp với nhan sắc đỉnh cao của cô nàng. Bằng chứng là khi mới đây, vào sáng ngày 3/9, những hình ảnh Dương Mịch đã đến Thanh Đảo để hôm nay ghi hình cho Bạn Và Tôi Đều Là Vương Giả được đăng tải trên mạng xã hội. 

 

Tưởng rằng với mái tóc "móc light" đỏ sáng sủa sẽ là màu nhuộm chân ái của Dương Mịch đợt này. Tuy nhiên, trong những bức hình khác được đăng tải trên Weibo khi ghi hình cho Bạn Và Tôi Đều Là Vương Giả tiếp tục gây chú ý và và nhận cơn mưa lời khen từ người hâm mộ.

Nguỵ Anh Lạc Đà thấy màu nhuộm này cũng cực hợp với Dương Mịch, giúp cô nàng có được vẻ ngoài không chỉ thời thượng, mà còn toát lên sự quyến rũ, đầy mê hoặc. Đáng nói là lần này, Dương Mịch diện quần dài, không để lộ chân nhưng nữ diễn viên Cung Tỏa Tâm Ngọc đều chiêu đãi netizen bằng bữa tiệc visual mát mắt dù bịt mặt kín mít nhưng thần thái cùng ánh mắt thu hút. 

>> Xem thêm: Những môn thể thao khiến fan nam thần khóc thét, muốn các anh né xa

 >> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Mặc dù năm nay đã ngoài 30 và đã qua một lần sinh nở nhưng Dương Mịch không ngần ngại thay đổi hình ảnh bản thân. Diện những mái tóc móc light đầy nổi bật, Dương Mịch đã khiến Lạc Đà và netizen bất ngờ nhưng thật hạnh phúc và vui sướng khi được thần tượng của mình quá xinh đẹp. Qua đây, Lạc Đà cũng hi vọng trong tương lai, Dươn Mịch sẽ tiếp tục làm mới bản thân để có thể dễ dàng chiếm spotlight trước công chúng.

* Bài đóng góp của độc giả Lạc Đà gửi cho DienAnh.Net

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".