x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lộ bí kíp để nổi bật trên thảm đỏ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:40 - 11/05/2021

Thảm đỏ luôn là nơi tụ hội của các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám với những bộ lễ phục sang chảnh, tranh nhau khoe sắc hòng chiếm trọn spotlight. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, dàn mỹ nhân Cbiz đã phải trả giá rất nhiều cho phút huy hoàng trên thảm đỏ. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vén màn những bí ẩn đằng sau màn tạo dáng của các sao nữ đình đám nhé!

"Nữ hoàng thảm đỏ" Cbiz Phạm Băng Băng.

"Tém" ăn để giữ vóc dáng “chuẩn chỉnh” 

Người ta có câu “nhất dáng nhì da” là đủ biết tầm quan trọng của vóc dáng đối với dàn mỹ nhân Hoa ngữ rồi. Hơn nữa, chúng ta đều biết, qua ống kính máy ảnh, các ngôi sao sẽ tự động được tăng ký đáng kể. Đây là lý do khiến dàn sao nữ thường cố gắng giữ vóc dáng thật thanh mảnh, không dám ăn gì trước giờ G hoặc uống nước cầm hơi để đảm bảo hình ảnh của mình được hoàn hảo trước ống kính.

Vóc dáng là vấn đề được dàn mỹ nhân Cbiz hết sức quan tâm

Khi tham dự Đêm hội Weibo, nữ diễn viên Kim Thần đã hạn chế việc ăn uống để đảm bảo vóc dáng thon gọn nhất có thể. Hơn nữa, ban tổ chức sự kiện lại có phần thiếu chu đáo khi không chuẩn bị đồ ăn lót dạ cho nghệ sĩ tham dự sự kiện khiến mỹ nhân Pháp Sư Vô Tâm cồn cào đến tận đêm khuya, thậm chí còn choáng váng, nhìn gì cũng thấy mờ mờ. Điều này khiến người hâm mộ Kim Thần vừa thương lại vừa buồn cười.

Hay như nàng đại hoa đán quyền lực Chương Tử Di, trước khi sải bước trên thảm đỏ Cannes, dù đói đến mấy, cô cũng chỉ ăn 4 nĩa mì lót dạ để giữ dáng.

Muôn kiểu siết eo, độn đủ chỗ của dàn mỹ nhân đình đám

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ còn tìm đủ cách để khiến vóc dáng của mình đẹp nhất có thể như siết eo, độn vai… dưới sự trợ giúp của các stylist.

Ví dụ như khi tham gia Đêm hội Weibo, Hoa hậu Hoàn vũ Trung Quốc Trương Manh đã khiến dân tình xuýt xoa với chiếc eo siêu thon gọn. Thế nhưng, ngay sau sự kiện, nữ diễn viên phải nhập viện vì dùng áo corset siết quá đà. Điều này khiến người hâm mộ của Trương Manh vô cùng lo lắng, xót xa.

Hay như “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cũng nhiều lần bị “bóc mẽ” sử dụng miếng độn vai để thân hình cân đối hơn. Đây được xem là biện pháp “cứu cánh” cho những cô nàng có tỷ lệ đầu – vai chưa được hoàn hảo như mỹ nhân Như Ý Phương Phi.

Là mỹ nhân được săn đón nhất nhì hiện nay, có thân hình quyến rũ đúng chuẩn đáng ngưỡng mộ nhưng Dương Mịch vẫn dùng miếng độn mông để tăng phần cuốn hút cho bản thân mình. Việc các mỹ nhân Hoa ngữ dùng những bí kíp đặc biệt này để cải thiện vóc dáng thì chẳng có gì là sai. Tuy nhiên, đôi khi, họ lại sơ sót, để lộ miếng độn khá lộ liễu, làm rơi rớt phần nào sự duyên dáng.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Trang điểm toàn thân để có làn da trắng bật tông

Chắc hẳn không ít người từng xuýt xoa khen ngợi làn da “trắng gì mà sáng thế” của dàn mỹ nhân Hoa ngữ khi sải bước trên thảm đỏ. Dĩ nhiên, ngoài nước da trời cho thì các sao nữ còn có bí quyết đặc biệt để gây ấn tượng, đó là việc trang điểm kỹ lưỡng từ đầu đến chân.

Tuy nhiên, việc này cũng có thể gây ra những tình huống dở khóc dở cười như dặm phấn không đều khiến nước da bị loang lổ hay vô tình làm trôi phấn khi tiếp xúc với người khác. Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby, Phạm Băng Băng đều từng rơi vào tình huống dở khóc dở cười như thế.

Phạm Băng Băng làm dính phấn ra áo đồng nghiệp sau cái ôm thân mật.
Hình ảnh 2 chân “lệch tông” của người đẹp.
AngelaBaby…
…và Triệu Lệ Dĩnh có nước da loang lổ vì dặm phấn không đều.

Hơn nữa, việc thường xuyên phải trang điểm cũng khiến làn da của dàn mỹ nhân đình đám bị ảnh hưởng khá nhiều. Trong đó, nàng mỹ nữ Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần bị chê lão hóa nhanh, hay như Triệu Lệ Dĩnh lộ làn da sần sùi trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Chênh vênh trên những đôi giày tựa cà kheo

Ngoài lễ phục lộng lẫy thì rõ ràng, giày cao gót cũng là thứ “vũ khí” đắc lực của dàn mỹ nhân trong cuộc đọ sắc thảm đỏ, khiến họ càng thêm cao ráo, thon thả giữa đám đông. Việc các sao nữ đình đám sải bước trên những đôi giày cao hơn 10cm đã là chuyện thường như cơm bữa.

Dành sự ưu ái đặc biệt cho những đôi giày cao gót đế đúp lênh khênh, Phạm Băng Băng không ít lần khiến người hâm mộ phải “tròn mắt” vì khả năng giữ thăng bằng quá tốt. Đây cũng là một trong những bí kíp để “nữ hoàng thị phi” luôn tỏa sáng tại sự kiện, chiếm trọn sự chú ý của giới truyền thông.

Còn với những mỹ nhân có vóc dáng nhỏ bé như Cúc Tịnh Y thì những đôi “cà kheo” cao tới 20cm mới là sự lựa chọn hàng đầu. Cũng vì sử dụng những giày "siêu độn" mà nàng “mỹ nữ 4000 năm” từng khiến mọi người xôn xao vì dáng đi thiếu tự nhiên, chật vật tạo dáng trước ống kính.

Tuy nhiên, việc mê đi giày độn “khủng” cũng đem lại nhiều rủi ro cho dàn mỹ nhân. Đầu tiên là việc họ có thể bị trượt ngã với thứ “vũ khí bí mật” này mà Trương Hinh Dư là ví dụ điển hình.

Một vấn đề càng nghiêm trọng hơn nữa là việc thường xuyên đi giày cao gót sẽ khiến đôi chân của dàn mỹ nhân Hoa ngữ bị tổn thương, xây xước, thậm chí là biến dạng và họ phải đối mặt với những căn bệnh về xương khớp. Ví dụ, “nữ thần Kim Ưng” Tống Thiến khiến người hâm mộ phải xót xa với bàn chân đầy gân, các khớp xương thô to vì thường xuyên nhảy múa trên giày cao gót.

Hay như nữ diễn viên Hoan Lạc Tụng Vương Tử Văn từng chia sẻ hình ảnh đôi bàn chân xây xước, phải dính đầy băng cá nhân của mình để đổi lại phút tỏa sáng trên thảm đỏ. Thậm chí, những người đẹp như Dương Thừa Lâm, Từ Nhược Tuyên còn từng phải ngồi xe lăn vì chân bị tổn thương bởi những đôi giày cao gót.

Vương Tử Văn.

>>> Xem thêm: Khi dàn sao Cbiz trổ tài catwalk: Địch Lệ Nhiệt Ba thiếu thần thái, Dương Tử xinh xắn

Dẫu biết rằng phải đối mặt với nhiều vấn đề về sức khỏe nhưng không ít mỹ nhân Hoa ngữ vẫn bất chấp để chiếm spotlight tại sự kiện. Người hâm mộ đều hi vọng, các mỹ nhân Cbiz sẽ quan tâm hơn đến bản thân mình, tránh bị ảnh hưởng sức khỏe vì phút tỏa sáng ngắn ngủi trước ống kính truyền thông.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩa sao về điều này? Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.