x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc khi cùng để kiểu tóc tết

Su Kem 07:35 - 13/04/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, dàn mỹ nhân xứ Trung từng thử qua rất nhiều tạo hình và được khoe sắc nhờ rất nhiều kiểu tóc. Tuy nhiên, có một kiểu tóc có thể giúp dàn người đẹp Cbiz “cưa sừng làm nghé”, và đôi khi nó lại vô tình dìm hàng họ, đó là kiểu tóc tết. Cùng điểm lại những lần các mỹ nhân Hoa ngữ diện tóc tết và xem, họ có thực sự “cân” được kiểu tóc này không nhé!

Dàn mỹ nhân Cbiz khi để kiểu tóc tết trên màn ảnh và ngoài đời. (Ảnh: Weibo)

>> Tin liên quan: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz lộ nhan sắc thực: Người xinh đẹp, kẻ gây thất vọng

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gần đây, tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba với mái tóc tết đã xuất hiện trong bộ phim Trường Ca Hành. Địch Lệ Nhiệt Ba trông càng xinh đẹp, nữ tính hơn khi để mái tóc tết, trái ngược với tạo hình “râu tôm” gây thất vọng trước đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba gây thương nhớ trong Trường Ca Hành với kiểu tóc tết. (Ảnh: Weibo)

Mặc dù không mặc trang phục quá lung linh, thậm chí có chút tả tơi, song tạo hình của nữ diễn viên vẫn nhận được khá nhiều lời khen ngợi của người xem. Bên cạnh đó, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành cũng được nhận xét là có nhiều tiến bộ.

Nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất ổn định, Nhiệt Ba nhận được cơn mưa lời khen khi hóa thân thành Lý Trường Ca. (Ảnh: Weibo)

Trịnh Sảng

Nhan sắc xinh đẹp của Trịnh Sảng có thể cân được mọi kiểu tóc. Bởi thế mà khi diện mái tóc tết, dù trong tạo hình hiện đại hay cổ trang, Trịnh Sảng đều nhận được nhiều lời khen ngợi. Nữ diễn viên trông trẻ trung, nhí nhảnh, năng động khi chọn phong cách này lúc tham gia các sự kiện.

Trịnh Sảng năng động trong kiểu tóc tết. (Ảnh: Weibo)

Trong khi đó, ở tạo hình cổ trang, Trịnh Sảng lại có được vẻ ngoài nhẹ nhàng, đằm thắm khi để kiểu tóc tết. Nữ diễn viên đã được khen ngợi rất nhiều khi có màn biến hóa khá đa dạng chỉ trong cùng một kiểu tóc này.

Vẻ ngoài nền nã, dịu dàng của Trịnh Sảng khi tết tóc ở tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lệ Dĩnh

Bà mẹ một con Triệu Lệ Dĩnh cũng từng thử qua kiểu tóc tết cả ở tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Cụ thể, khi tham gia bộ phim Tân Hoàn Châu Cách Cách, Triệu Lệ Dĩnh đã hóa thân vào vai diễn Tình Nhi. Nữ diễn viên trông cực xinh đẹp, dịu dàng khi diện mái tóc tết ở bộ phim này. Bên cạnh đó, kiểu tóc tết còn xuất hiện trong tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh ở Sở Kiều Truyện. 

Triệu Lệ Dĩnh với vai diễn Tình Nhi trong Tân Hoàn Châu Cách Cách. (Ảnh: Weibo)
Kiểu tóc tết cũng được Triệu Lệ Dĩnh diện khi hóa thân thành Sở Kiều. (Ảnh: Weibo)

Trong tạo hình hiện đại, Triệu Lệ Dĩnh vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thế khi diện kiểu tóc tết. Nữ diễn viên đã có màn “ăn gian” tuổi cực đỉnh khi tham gia show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa nhờ mái tóc này.

Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung khi diện kiểu tóc tết. (Ảnh: Weibo)

Triệu Vy

Nếu từng xem Hoàn Châu Cách Cách, chắc hẳn khán giả không thể quên tạo hình của Triệu Vy khi hóa thân thành nhân vật Tiểu Yến Tử. Bên cạnh dáng vẻ lộng lẫy trong phục trang của nàng cách cách xinh đẹp, Triệu Vy còn thường xuyên diện mái tóc tết trong bộ phim này.

Triệu Vy với mái tóc tết làm nên thương hiệu của Tiểu Yến Tử. (Ảnh: Weibo)

Kiểu tóc tết đã giúp Triệu Vy thêm trẻ trung, năng động và nhí nhảnh hơn khi hóa thân thành vai diễn. Đặc biệt, đây cũng là một trong những tạo hình ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Triệu Vy, giúp cô trở thành nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ.

Vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu của nàng Tiểu Yến Tử. (Ảnh: Weibo)

Lâm Tâm Như

Cũng giống như Triệu Vy, Lâm Tâm Như từng diện kiểu tóc tết khi tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Khác với vẻ ngoài tinh nghịch, nhí nhảnh của Tiểu Yến Tử (Triệu Vy), nàng Hạ Tử Vy do Lâm Tâm Như đảm nhận vẫn giữ được vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng khi diện mái tóc tết.

Lâm Tâm Như lại dịu dàng, nền nã khi diện mái tóc tết. (Ảnh: Weibo)

Không chỉ mái tóc tết, nhan sắc của Lâm Tâm Như thời điểm đó cũng được đánh giá là vô cùng nổi bật. Nữ diễn viên đã hóa thân và truyền tải trọn vẹn vai diễn Hạ Tử Vy thông qua khả năng diễn xuất đáng khen ngợi của mình.

Nàng Hạ Tử Vy xinh đẹp long lanh trên màn ảnh là tuổi thơ của bao người. (Ảnh: Weibo)

Phạm Băng Băng

Nhan sắc của Phạm Băng Băng có thể cân được mọi phong cách. Bởi thế mà nữ diễn viên càng lộng lẫy, sang chảnh hơn khi diện kiểu tóc tết trong tạo hình hiện đại. Được biết, không ít lần Phạm Băng Băng chọn kiểu tóc này khi dự sự kiện hoặc tham gia lễ trao giải.

Phạm Băng Băng sang chảnh với kiểu tóc tết. (Ảnh: Weibo)

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn từng chọn kiểu tóc tết khi tham gia bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Thời điểm đó, dù chỉ là vai phụ song nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn cực kỳ nổi bật. Vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp của Phạm Băng Băng đã giúp nhân vật Kim Tỏa được người xem quan tâm nhiều hơn.

Nàng Kim Tỏa từng gây ấn tượng với khán giả năm nào. (Ảnh: Weibo)

Lưu Diệc Phi

Hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã khiến dân tình không khỏi xốn xang trước vẻ ngoài thuần khiết của mình. Với chỉ một bộ áo trắng cùng mái tóc tết gọn gàng, Lưu Diệc Phi đã dễ dàng đốn gục khán giả.

Lưu Diệc Phi với kiểu tóc tết trong Thần Điêu Đại Hiệp. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Thường xuyên “cưa sừng” với kiểu tóc tết 2 bên, Dương Mịch dường như lần nào cũng thành công và được dân tình khen ngợi hết lời. Với kiểu tóc cực dễ thương này, Dương Mịch có thể biến hóa trở thành cô gái trẻ trung năng động hay một cô nàng đáng yêu, nhí nhảnh. Dù ở tạo hình nào thì Dương Mịch cũng đốn tim người hâm mộ.

Dương Mịch với kiểu tóc tết trong tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo)
Nữ diễn viên cực trẻ trung xinh đẹp với kiểu tóc tết trong tạo hình hiện đại. (Ảnh: Weibo)

>> Tin liên quan: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong một bộ phim

Trên đây là dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng diện tóc tết trên phim lẫn ngoài đời thực. Theo bạn thì ai là người xinh đẹp hơn cả khi để kiểu tóc này? Cùng để lại cảm nhận của mình nhé!

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.