x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz khoe nhan sắc thật dưới ống kính CCTV

Su Kem 09:00 - 05/05/2021

Mới đây, một chương trình của CCTV đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của công chúng vì quy tụ dàn sao đình đám của giới Cbiz. Dưới ống kính CCTV hay còn được cư dân mạng gọi đùa là “kính chiếu yêu” của Hoa ngữ, nhan sắc thật của những nam thần, nữ thần cũng thành đề tài quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Dĩ nhiên, khi lên sóng, hình ảnh của các sao sẽ rất khác so với thực tế, có người vẫn đẹp hoàn hảo, nhưng cũng có người lại để lộ khuyết điểm.

Dàn sao tham gia chương trình tối 4/5. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Muôn kiểu giày độn trong phim cổ trang Cbiz: Dương Dung như gạch, Vương Nhất Bác 1m8 vẫn thiếu

Địch Lệ Nhiệt Ba

Xuất hiện trên sân khấu chương trình, Địch Lệ Nhiệt Ba diện đồ khá đơn giản với kiểu tóc buộc hai bên. Cô nàng được đánh giá là trẻ trung hơn rất nhiều so với tạo hình trong Trường Ca Hành, hay khi đi thảm đỏ sự kiện. Đứng hát cùng Ngô Lỗi, Địch Lệ Nhiệt Ba gần như không để lộ ra khoảng cách tuổi tác so với nam diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba cực xinh xắn trên truyền hình. (Ảnh: Weibo)

Đặc biệt, hình ảnh trên truyền hình dù dễ khiến các sao trông kém sắc, song với Địch Lệ Nhiệt Ba lại chẳng gặp vấn đề này. Cô nàng vẫn cực kỳ xinh đẹp, tươi tắn khi xuất hiện trên sân khấu và có phần lấn lướt các đồng nghiệp khác về ngoại hình.

Nữ diễn viên trẻ trung, xinh đẹp trong chương trình.

Ngô Lỗi

Vóc người cao ráo, vẻ ngoài điển trai của Ngô Lỗi gần như chiếm spotlight của màn trình diễn. Không ít người đã để lại lời khen cho nam diễn viên bởi ngoại hình hoàn hảo của anh. Bên cạnh đó, dù là ảnh chụp qua màn hình, song Ngô Lỗi vẫn có được trạng thái tốt nhất, không hề để lộ khuyết điểm hay có chút dấu hiệu xuống sắc nào.

Ngô Lỗi trong ảnh chưa chỉnh sửa. (Ảnh:Weibo)
Vóc dáng của Ngô Lỗi khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. (Ảnh: Weibo)

Dương Tử

Trong chương trình lần này, Dương Tử diện b váy trắng vô cùng đơn giản. Mặc dù thiết kế tay áo giúp Dương Tử che được khuyết điểm bắp tay to, song phần dưới xuề xòa, nhăn nhúm của chiếc váy đã làm nữ diễn viên mất điểm phần nào.

Dương Tử xinh xắn trên sân khấu. (Ảnh: Weibo)

Nhan sắc của Dương Tử có lẽ là điểm cộng cho màn xuất hiện của cô nàng trong chương trình này. Dù có chụp qua màn hình, song Dương Tử vẫn hiện lên vô cùng xinh xắn, dễ thương.

Quan Hiểu Đồng

Xuất hiện trên sân khấu chương trình cùng Vương Tuấn Khải, Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều sự chú ý nhờ đôi chân dài miên man. Cô nàng diện bộ đầm đỏ, mái tóc buộc điệu đà và gây ấn tượng nhờ nét đẹp tươi tắn, tràn ngập sức sống.

Quan Hiểu Đồng trong ảnh chụp qua màn hình. (Ảnh: Weibo)

Dưới ống kính dìm nhan sắc của đài CCTV, Quan Hiểu Đồng gần như không hề xuống phong độ. Nhan sắc của nữ diễn viên vẫn khá ấn tượng, đặc biệt là làn da trắng không tì vết. Điểm trừ duy nhất của bạn gái Lộc Hàm, có lẽ là vóc dáng hơi gầy gò.

Đôi chân dài miên man của Quan Hiểu Đồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. (Ảnh: Weibo)

Cung Tuấn

Diện bộ vest đỏ cực nổi bật, Cung Tuấn khiến dân tình rần rần với vẻ ngoài điển trai. Anh chàng dĩ nhiên thể hiện đam mê ca hát trên sân khấu chương trình, và may mắn là lần biểu diễn này, chàng tài tử Sơn Hà Lệnh đã giữ được phong độ, không còn chọc cười khán giả với những nốt cao như trước đó.

Ảnh chụp qua màn hình của Cung Tuấn. (Ảnh: Weibo)

Trong loạt ảnh chụp màn hình, Cung Tuấn vẫn khiến hội chị em xuýt xoa vì quá điển trai. Quả thật với gương mặt hoàn hảo này thì Cung Tuấn chẳng cần phải sợ hãi ống kính của đài CCTV làm gì.

Cung Tuấn diện nguyên cây đỏ trong chương trình. (Ảnh: Weibo)

Vương Tuấn Khải

Thành viên của TFBOYS - Vương Tuấn Khải cũng góp mặt trong chương trình phát sóng tối 4/5. Anh chàng vẫn giữ vững phong độ của mình, cực đẹp trai và khoe giọng hát siêu xịn. Trong loạt ảnh chụp màn hình, Vương Tuấn Khải vẫn có được vẻ ngoài hoàn hảo, không chút xuống sắc dù ảnh chưa qua chỉnh sửa.

Ảnh chất lượng thấp nhưng Vương Tuấn Khải “chất lượng cao”. (Ảnh: Weibo)

Thành Nghị

Trên phim đẹp đã đành, đến lên chương trình truyền hình, Thành Nghị vẫn đẹp trai không tì vết. Anh chàng được netizen khen ngợi khá nhiều nhờ vẻ ngoài ưa nhìn. Loạt ảnh chụp màn hình của Thành Nghị cho thấy anh chàng chẳng khác biệt là bao so với những bức ảnh đã photoshop kỹ lưỡng.

Tuy ảnh chụp màn hình mờ, nhưng Thành Nghị vẫn cực điển trai. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Trên đây là loạt ảnh khoe nhan sắc thật của dàn sao Hoa ngữ dưới ống kính của đài CCTV vào tối ngày 4/5. Theo bạn thì ai là người có vẻ ngoài hoàn hảo nhất? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.