x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Vương Sở Nhiên và top 6 mỹ nhân cổ trang hot nhất hè 2023

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 28/07/2023

Khi hè bắt đầu cũng là lúc hàng loạt dự án phim cổ trang được ra mắt khán giả. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà những bộ phim này chưa thể "bạo" được như kỳ vọng. Dẫu vậy, nhan sắc của dàn diễn viên nữ vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát, AngelaBaby, Vương Sở Nhiên, Nhậm Mẫn đều bị đặt lên bàn cân. Mọi người hãy cùng mình xem thử nhan sắc của ai "đỉnh chóp" nhất nhé!

Top 6. Nhậm Mẫn 

Nhậm Mẫn từng nhận được sự kỳ vọng đặc biệt của khán giả rằng sẽ "làm nên cơm cháo". Kết quả là ngay từ những tập đầu tiên của Ngọc Cốt Dao, cô đã gây thất vọng vì nhan sắc lẫn tạo hình đều quá kém. Trong đó, phần tóc "giả trân" là bị nhiều điểm trừ nhất. Sau này, chính stylist đoàn phim đã lên tiếng hé lộ lỗi thuộc về Nhậm Mẫn. Nữ chính đã từ chối để tóc dài hay nối tóc và yêu cầu dùng hàng "pha kè" thay thế nên mới dẫn đến kết quả thê thảm như thế.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Top 5. Vương Sở Nhiên

Trước khi gây bão với bộ phim hiện đại Thế Giới Khói Lửa Của Anh, Vương Sở Nhiên đã thu hút được sự chú ý của khán giả khi hóa nữ phản diện Bạch Tuyết Lộ trong bộ phim Ngọc Cốt Dao. Dù tạo hình của Vương Sở Nhiên ở dự án mới này chẳng thể sánh bằng những bộ phim cổ trang đình đám trước đó, nhưng nhờ sở hữu nhan sắc vượt trội mà nữ diễn viên vẫn dễ dàng lấn át nữ chính Nhậm Mẫn.

Top 4. Vương Dịch Đình 

Dù đất diễn trong An Lạc Truyện không nhiều, nhưng sao trẻ Vương Dịch Đình đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của khán giả ngay khi vừa xuất hiện. Hóa thân thành nàng hoa khôi thanh lâu tên Lâm Lang, Vương Dịch Đình không chỉ chinh phục người xem nhờ vẻ đẹp trong trẻo thơ ngây mà còn nhờ tài múa xuất sắc. Xem ra, với màn chào sân xuất sắc như thế, tương lai của Vương Dịch Đình sẽ càng xán lạn hơn. 

Top 3. Địch Lệ Nhiệt Ba 

Địch Lệ Nhiệt Ba và An Lạc Truyện cũng từng nhận được sự kỳ vọng đặc biệt của khán giả. Đáng tiếc, sau khi phim được ra mắt thì lại khiến khán giả thất vọng. Từ kỹ xảo 3 xu, góc quay "dìm" sắc diễn viên viên cho đến tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba đều khiến khán giả phải "sa mạc lời". Thậm chí, có tạo hình của mỹ nhân Tân Cương còn bị cư dân mạng ví von với Tôn Ngộ Không khi được phong làm Bật Mã Ôn trên thiên đình. Đó là lý do mà nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim này không được đánh giá cao.

Top 2. AngelaBaby

Mùa hè năm nay, AngelaBaby có đến 2 bộ phim được lên sóng là Trần DuyênMộ Sắc Tâm Ước. Đáng tiếc cả 2 tác phẩm này đều chẳng thể đạt được thành công như mong đợi. Dù vậy, chẳng ai có thể phủ nhận nhan sắc của nhân vật Trương Ân Ân trong Trần Duyên rất hút mắt. Từ đôi mắt to tròn đến khuôn mặt nhỏ nhắn của AngelaBaby đều giúp cô tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc, vớt vát được khuyết điểm diễn xuất.

Top 1. Cổ Lực Na Trát

Dù diễn xuất í ẹ, nhưng số lượng phim ảnh được ra mắt hàng năm của Cổ Lực Na Trát vẫn đều đều như vắt tranh. Hè năm nay, cô tái hợp khán giả thông qua bộ phim Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, hợp tác với Hứa Khải. Đáng tiếc, vì gặp phải quá nhiều đối thủ khủng mà bộ phim không tạo được tiếng vang nào. May mắn là nhan sắc của Cổ Lực Na Trát đã giúp cô tạo được chút dấu ấn trong lòng khán giả. Bất cứ ai nhìn thấy mỹ nhân Tân Cương trong bộ phim này đều phải dành nhiều mỹ từ cho dung mạo hoàn hảo của cô.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Đây chính là 6 cái tên nổi bật nhất của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ trong mùa hè 2023 này. Với mình nhan sắc của họ thì miễn bàn, đáng tiếc các tác phẩm đều chẳng thành công như kỳ vọng, khiến khán giả thấy tiếc giùm.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.