x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi và sao Cbiz khổ vì gặp phải fan cuồng

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 24/07/2023

Với các ngôi sao, việc sở hữu lượng fan hùng hậu luôn dành trọn tình yêu cho mình là điều rất đáng ghen tỵ. Tuy nhiên, có những người hâm mộ lại chỉ mang đến sự hoảng hốt cho thần tượng, khiến họ phải bầm người, trầy xước chân tay, thậm chí là lo lắng cả đời. Ví dụ như Lưu Diệc Phi bị fan cuồng xô ngã, Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị sờ lưng... Và còn rất nhiều mỹ nhân đình đám phải kêu trời vì những người hâm mộ quá khích. Hãy cùng mình tìm hiểu thử nhé!

Hàn Tuyết là một trong những nữ thần cổ trang đình đám của Hoa ngữ và có xuất thân khủng nên chẳng ai dám đụng. Tuy nhiên, điều này vẫn chẳng thể giúp cô thoát khỏi những người hâm mộ quá khích. Có lần, khi người đẹp này tham gia một sự kiện lớn, một người đàn ông bỗng nhiên lao đến đòi ôm chầm lấy cô. Khỏi phải nói là Hàn Tuyết hoảng hốt đến nhường nào, cô phản ứng mạnh đến mức té đổ tấm bảng phía sau, mắng to nhân viên bảo an vì để fan cuồng quấy rối sự kiện.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

"Nữ thần Kim Ưng" Vương Lạc Đan cũng từng thành tâm điểm chú ý của nhiều người vì tình huống bất ngờ trên thảm đỏ. Vừa lộ diện, Vương Lạc Đan đã bị một fan nam chặn đường. Người này giơ hoa và nhẫn ra để cầu hôn khiến người đẹp Đại Hán Hiền Hậu Vệ Tử Phu sợ đến mức không dám cử động mạnh. Cô chỉ có thể đưa mắt nhìn xung quanh để cầu cứu mọi người. Vì tình huống bất ngờ này mà nữ diễn viên chẳng còn mặn mà với việc khoe dáng nữa.

Dương Đồng Thư nổi tiếng với vai phản diện Từ Doanh Doanh trong Chí Tôn Hồng Nhan. Dù là "ác nữ", nhưng vì quá xinh đẹp mà cô vẫn có không ít người hâm mộ, thậm chí là fan cuồng. Có lẽ Dương Đồng Thư chẳng bao giờ đoán được có ngày mình lại bị một chàng trai cuồng nhiệt lao đến để ôm chầm. Bởi thế mà cô đứng như trời trồng ngay giữa sân khấu, đôi mắt toát lên vẻ thảng thốt. 

Lý Vũ Xuân là nữ ca sĩ, diễn viên tài năng của Hoa ngữ. Theo đuổi hình tượng trung tính, cô nhận được sự ưu ái đặc biệt của các nhãn hàng, cũng là thần tượng của hàng triệu chàng trai và cô gái. Thế nên, việc Lý Vũ Xuân gặp phải fan cồng là điều không quá bất ngờ. Lần khiến cô muốn quên nhất là việc một fan nam lao lên sân khấu và đòi hôn nàng ca sĩ. May mắn là Hoa Thần Vũ đã nhanh tay cản lại, cứu Lý Vũ Xuân khỏi một bàn thua trông thấy.

Với nhan sắc thần tiên hoàn mỹ cùng hàng loạt vai diễn thành công trên màn ảnh, Lưu Diệc Phi cũng là một trong những nữ diễn viên sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Hoa ngữ. Tuy nhiên, đi kèm với nó là việc cô thường xuyên phải đối mặt với hành động quá khích. Lần ồn ào nhất chính là lúc Lưu Diệc Phi bị một chàng trai xông đến và đụng mạnh đến mức ngã bay ra sau. Khỏi phải nói, tình huống đó đã khiến người đẹp Mộng Hoa Lục bầm tím tay chân, sợ đến mức phải hủy bỏ các hoạt động sau đó.

Địch Lệ Nhiệt Ba chính là cái tên gần đây nhất phải chịu khổ bởi fan kém duyên. Để chiều lòng người hâm mộ, cô nàng đã cố tình ăn diện thật điệu đà khi xuất hiện ở sân bay. Kết quả, một fan nữ nhân lúc Địch Lệ Nhiệt Ba không để ý đã chạm vào lưng cô. Hành động này không chỉ khiến mỹ nhân Tân Cương bối rối, mà còn đẩy cô vào những luồng tranh luận mới. Bởi nhiều người đổ lỗi cho Địch Lệ Nhiệt Ba mặc váy khoe lưng mới rơi vào tình cảm xấu hổ như thế. Xem ra, người đẹp An Lạc Truyện nên đi cúng giải hạn Tam tai là hơn.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Thế mới thấy, fan cuồng đã trở thành vấn nạn chung của cả làng giải trí. Mình hy vọng, những người hâm mộ này nên biết yêu thương lý trí để tránh gây phiền phức cho các ngôi sao lẫn bản thân mình.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".