x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 bộ phim làm nên tên tuổi của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Shu Shi 08:00 - 28/07/2021

Điển trai, hát hay, diễn xuất đỉnh là những mỹ từ mà cộng đồng yêu phim Hàn ưu ái dành cho anh chàng Seo In Guk. Không chỉ khuấy đảo màn ảnh nhỏ năm 2021 với bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi, Seo In Guk còn sở hữu một kho tàng nhiều bộ phim hay khác trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cùng Shu Shi điểm danh những bộ phim đó ngay sau đây nhé.

>>> Xem thêm: Những "chị đại" khét tiếng trên màn ảnh Hàn trong năm 2021

Seo In Guk sinh ngày 23 tháng 10 năm 1987. Anh là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Shu Shi biết đến Seo In Guk khi anh giành giải quán quân tại chương trình âm nhạc Superstar K1. Tuy nhiên phải năm 2012, Shu Shi mới bắt đầu “lọt hố” anh qua vai diễn đầu tiên.

Lời Hồi Đáp 1997 – Reply 1997

Đây là bộ phim đầu tiên đưa Seo In Guk đến gần hơn với công chúng yêu phim. Trong phim, Seo In Guk đảm nhiệm vai nam chính, là một cậu học sinh học giỏi, lạnh lùng nhưng cũng vô cùng cuốn hút.

Phim đi theo dòng hồi tưởng của nhóm bạn 33 tuổi ở hiện tại nhớ về bản thân khi còn là học sinh với những kỷ niệm bồng bột khó quên. Reply 1997 là một sự trở lại đầy hoài niệm đối với K-pop thế hệ đầu tiên. Cũng từ bộ phim này mình bắt đầu bước chân vào nghiệp u mê phim Hàn không lối thoát. 

>>> Xem thêm: Kingdom: Ashin of the North: Jun Ji Hyun tái xuất, phim kịch tính hơn

Mặt Trời Của Chủ Quân – The Master’s Sun

Đây là bộ phim giúp Seo In Guk có được giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất với giải Ngôi sao mới tại SBS Drama Awards 2013.

Nội dung bộ phim xoay quanh chuyện tình giữa So Ji Sub và Gong Hyo Jin. Cặp đôi chính hot là vậy nhưng Shu Shi tin rằng nhiều người lại đổ đứ đừ trước anh chàng nam phụ là Seo In Guk.

Dù được xây dựng theo phong cách kinh dị nhưng biên kịch đã đan xen các phân đoạn tình cảm nên bộ phim vẫn rất dễ xem và nhận được nhiều phản hồi tốt từ công chúng và đương nhiên trong đó có Shu Shi.

Diện mạo hoàng đế - The King’s Face

Nếu như bạn muốn nhìn thấy Seo In Guk trong trang phục cổ trang và thoát khỏi hình ảnh diễn viên với các vai diễn “nhẹ đô” thì bộ phim này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn. 

Trong phim anh sẽ vào vai Hoàng tử Gwanghee, vốn là con trai của một nàng hầu nên tư cách thừa kế ngai vàng của Gwanghee bị nghi ngờ. Sau nhiều thử thách Gwanghee dần biết cách bảo vệ bản thân và cuối cùng trở thành vị vua thứ 15 của triều đại Joseon.

Ánh Cười Còn Vương Mắt Em – The Smile Has Left Your Eyes 

Đây là bộ phim trinh thám, tâm lý “nặng đô” cũng vì vậy mà Shu Shi thấy rằng ở bộ phim này Seo In Guk có nhiều đất diễn và thể hiện được lối diễn xuất có chiều sâu khi miêu tả con “quái vật” trong người đàn ông lịch lãm.

Trong vai một trợ lý lạnh lùng và bí ẩn trong một nhà máy bia nhưng trong mối quan hệ yêu đương, anh chàng lại bộc lộ khía cạnh yếu mềm và ngây thơ của mình. 

Nếu bạn là người thích thể loại phim có nam chính bên ngoài lạnh lùng bên trong ấm áp thì đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. 

Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi – Doom At Your Service

Bộ phim cuối cùng Shu Shi muốn nhắc tới và cũng là bộ phim gần nhất Seo In Guk tham gia đó chính là Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi. Seo In Guk vào vai Myul Mang, người có khả năng phá hủy bất cứ thứ gì anh ta chạm vào. 

Sánh vai cùng Park Bo Young và cốt truyện chặt chẽ, tinh tế và dí dỏm, bộ phim giúp Seo In Guk “thăng hạng” trong lĩnh vực diễn xuất và ngày càng được giới chuyên môn đánh giá cao.

Hơn 10 năm lăn lộn trong lĩnh vực diễn xuất với các vai diễn đa thể loại. Mình tin chắc rằng Seo In Guk sẽ ngày càng khẳng định được tài năng và nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Nếu bạn có biết bộ phim nào nổi tiếng của Seo In Guk thì chia sẻ với mình nhé. 

>>> Xem thêm: Kim Bum và dàn nam thần phản diện không ai ghét nổi trong phim Hàn

*Bài viết của Shu Shi gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hản Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.