x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

5 phim Hàn không nên xem khi đói vì khiến bạn ''thèm nhỏ dãi''

Bingsu 09:30 - 22/10/2021

Nhắc đến các bộ phim Hàn Quốc, mình tin rằng các mọt phim thường nghĩ ngay đến những thể loại tình cảm lãng mạn, hài hước hay hành động kịch tính. Bên cạnh đó, ấm thực cũng một đề tài đặc sắc và hấp dẫn không kém được các nhà sản xuất khai thác. Những bộ phim ẩm thực không chỉ giúp người xem giải trí mà còn nhằm mục đích quảng bá nền văn hóa ẩm thực của xứ sở Kim Chi. 

Nếu bạn có đủ nghị lực tránh xa khỏi cám dỗ của đồ ăn thì hãy theo dõi 5 bộ phim về đề tài ẩm thực “yummy” nhất màn ảnh xứ Hàn dưới đây nhé. 

>>> Xem thêm: Lee Kwang Soo và loạt phim làm nên tên tuổi của “hoàng tử Châu Á”

Let’s Eat (Thực Thần)

Nếu là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì mình khẳng định bạn đừng bỏ qua bộ phim Let’s Eat (Thực Thần). Là một bộ phim chữa lành tâm hồn khi khai thác cuộc sống của những con người bình thường trong xã hội.

Nếu như mùa một Let’s Eat khám phá những món ăn vào mùa đông thì Let’s Eat 2 là nơi những món ăn vào mùa xuân lên ngôi. Đến mùa 3 bộ phim quay trở lại với những món ăn dành cho mùa hè. Cả 3 mùa Let’s Eat đều khiến người xem chảy nước miếng vì những màn mukbang của dàn diễn viên.

Thay vì ấn tượng với những tình tiết xoay quanh dàn diễn viên, điều mình ấn tượng hơn cả là những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực Hàn. Điều mình ấn tượng nhất chính là những cảnh quay món ăn đẹp chuẩn TVC từ khâu chuẩn bị đến khi được dọn ra và thưởng thức. 

Nếu bạn đang bị mất khẩu vị thì xem ngay Let’s Eat nhé. Mình đảm bảo bộ phim sẽ khiến bạn phải đói bụng ngay và luôn đó.

Drinking Solo (Tửu Thần)

Nếu là tín đồ đam mê nhậu nhẹt thì Drinking Solo (Tửu Thần) chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Drinking Solo tập trung khai thác lý do tại sao mọi người tìm đến nhậu nhẹt như một cách giải tỏa sau một ngày làm việc hoặc để tự thưởng cho bản thân. 

Đúng như tiêu đề của bộ phim, Drinking Solo tập trung chủ yếu vào những loại đồ nhậu và cách thưởng thức đồ uống sao cho thật “sành”. Đối với bộ phim này bạn nên chuẩn bị chút lúa mạch lên men và mồi nhắm khi xem nha, chứ không nhìn các nhân vật cầm ly đầy bọt và nhấm nháp những món ăn ngon thì yummy lắm đó nha.

>>> Xem thêm: 7 phim Hàn lên sóng năm 2021 có rating cao nhưng mờ nhạt ở quốc tế 

Midnight Diner (Quán Ăn Đêm)

Midnight Diner (Quán Ăn Đêm) là bộ phim chống chỉ định cho những ai thường hay đói vào ban đêm bởi chỉ cần xem phim và không có nghị lực là bạn sẽ tăng cân không phanh đó.

Bộ phim xoay quanh một quán ăn đêm. Quán này đặc biệt ở chỗ ông chủ chỉ mở quán sau 12 giờ đêm và mở đến 7 giờ sáng. Không gian quán rất nhỏ, thực đơn ít phong phú nhưng lại luôn khiến thực khách hài lòng bởi những món ăn được bày biện đẹp đẽ, hương vị quyến rũ.

Bên cạnh đó, Midnight Diner còn kể những câu chuyện vụn vặt đời thường nhưng cũng rất ý nghĩa của các thực khách ghé qua. Nếu bạn cần một bộ phim chữa lành tâm hồn vào những ngày cuối thu thì Midnight Diner quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Wok Of Love (Chảo Lửa Tình Yêu)

Là một bộ phim bao hài, bao lãng mạn và bao ngon, Wok Of Love (Chảo Lửa Tình Yêu) khai thác khía cạnh yêu đương của cặp đôi chính khi cặp đôi gắn kết với nhau để cùng viết nên một câu chuyện ẩm thực ngậy tràn hương vị ngọt ngào và hài hước.

Bộ phim gây ấn tượng bởi những cảnh quay mãn nhãn về đồ ăn như cuộc thi Masterchef khi lột tả chi tiết những công đoạn chuẩn bị một món ăn với các góc quay tỉ mỉ, và đầy nghệ thuật. 

Ngoài những khoảnh khắc khiến bạn “rớt nước miếng” thì Wok of Love còn là nơi truyền tải những câu chuyện ý nghĩa về ẩm thực thông qua cuộc đời của các nhân vật. Cũng giống như những bộ phim còn lại, bạn nên "né" Wok Of Love nếu đang đói bụng nhé. 

Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu)

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là bộ phim Oh My Ghost (Ma Nữ Đáng Yêu). Với sự tham gia của những tên tuổi đình đám như Jo Jung Suk và Park Bo Young, Oh My Ghost là câu chuyện tình yêu vô cùng lãng mạn và đáng yêu giữa cô phụ bếp Na Bong Sun (do Park Bo Young thủ vai) và anh chàng đầu bếp nổi tiếng Kang Sun Woo (do Jo Jung Suk thủ vai). 

Ngoài câu chuyện tình đáng yêu giữa nam nữ chính, Oh My Ghost còn khiến khán giả phát cuồng vì những món ăn ngon. Theo tôi thấy những cảnh quay ẩm thực trong Oh My Ghost được lồng ghép nghệ thuật và đặc sắc khi xuất hiện không quá nhiều nhưng cũng không hề ít. Tôi tin rằng khi xem Oh My Ghost bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc ẩm thực tuyệt mỹ bằng thị giác.

Tôi khuyên bạn khi xem những bộ phim này nên chuẩn bị sẵn chút thức ăn nhẹ và đồ uống. Đừng xem phim khi bụng đói vì ai rồi cũng phải thiếu nghị lực lục tìm đồ ăn trong quá trình xem phim thôi. Tôi đã thử và mất sạch nghị lực nên tôi hiểu lắm. Mọi người thích bộ phim nào nhất? Chia sẻ với tôi ở phần bình luận phía dưới nha. 

>>> Xem thêm: Now, We Are Breaking Up tung bộ poster về câu chuyện tình yêu thật đẹp

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các bộ phim Oh My Gost và những bộ phim này… thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.