x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Now, We Are Breaking Up tung bộ poster về câu chuyện tình yêu thật đẹp

Mỳ Quảng 15:30 - 18/10/2021

Nữ thần Song Hye Kyo đã sắp trở lại thật rồi, Now, We Are Breaking Up vừa tung một bộ poster cực nghệ thuật để khởi đầu chiến dịch quảng bá phim.

>>>> Xem thêm: Những "tường thành nhan sắc" từng phải vào vai kém xinh trên phim Hàn

Now, We Are Breaking Up là bộ phim thuần túy về tình yêu, tác phẩm này sẽ làm nổi bật nhiều màu sắc, hương vị khác nhau của tình yêu và những cuộc chia tay. Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một quản lý của đội thiết kế trong công ty thời trang. Cô là một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng, rất thông minh. Jang Ki Yong sẽ vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do, trẻ tuổi, giàu có và nổi tiếng, một chàng trai vừa có ngoại hình lẫn trí óc.

Vì là tác phẩm nói về tình yêu và chia ly thế nên poster phim cũng đặc biệt lãng mạn và đầy sức hút khi miêu tả được trọn vẹn phản ứng hóa học rung động giữa Ha Young Eun và Yoon Jae Guk, cũng nêu bật lên quá trình yêu và chia tay của cả hai. Tấm poster đầu tiên khiến ai nhìn vào cũng liên tưởng đến những cuộc chia tay đượm buồn. Hình ảnh đen trắng của Ha Young Eun bị đốt cháy cùng hai chiếc nhẫn đôi bị bỏ lại đã làm nổi bật điều này. Mặc dù hình ảnh thì mang đậm màu sắc chia ly nhưng dòng chữ trên poster thì lại có nội dung trái ngược hẳn: “Tình yêu của chúng vẫn đang tiếp diễn”.

Qua tới poster thứ 2 lại là hình ảnh một cặp đôi hạnh phúc cùng nhau tạo nên những kỷ niệm. Cả Ha Young Eun và Yoon Jae Guk đều nở nụ cười rạng rỡ khi họ nắm tay nhau, cặp đôi dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất, cùng nhau xây dựng những năm tháng ngọt ngào của hạnh phúc lứa đôi. Sau khoảnh khắc chia tay phía trên, chúng ta lại có một bức tranh về một tình yêu đẹp, lãng mạn đầy cảm xúc.

Ở poster cuối cùng, Ha Young Eun và Yoon Jae Guk đều truyền tải những khởi đầu rung động trái tim của tình yêu. Yoon Jae Guk thích thú giơ máy ảnh còn Ha Young Eun ngại ngùng trước ống kính, điều này làm tôi tò mò chuyện tình yêu của cả hai sẽ bắt đầu thế nào. Tôi còn linh cảm là phim sẽ có rất nhiều hình ảnh của Song Hye Kyo bởi chàng nam chính là nhiếp ảnh gia mà, chắc chắn nữ chính là nàng thơ của anh rồi.

Thường các bộ phim sẽ xây dựng mô típ là gặp gỡ, cảm mến, yêu, rạn nứt và chia tay nhưng Now, We Are Breaking Up thì dường như đi theo một góc nhìn ngược lại bởi poster đi từ chia ly cho đến hạnh phúc mà. Tôi nghĩ có lẽ biên kịch muốn nhấn mạnh vào niềm hạnh phúc trong những khoảnh khắc yêu đương thật nhiều, tập trung vào khai thác nét đẹp của quá trình yêu chứ không muốn người xem chỉ đơn thuần cảm nhận rằng khi yêu thì hạnh phúc, chia ly thì đau buồn. Có lẽ đằng sau niềm vui vẫn có những trăn trở, đằng sau chia ly vẫn gợi mở một cái kết sum vầy chăng.

Tất cả mới chỉ là dự đoán nhưng tôi đang rất háo hức với tác phẩm này rồi. Cùng chờ tới 12 tháng 11 để bắt đầu chìm vào câu chuyện yêu đương - ly biệt vừa đẹp vừa vui lại buồn của Now, We Are Breaking Up cùng chị đẹp Song Hye Kyo, mỹ nam Jang Ki Yong nhé. 

>>>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Song Hye Kyo đẹp dịu dàng, thời thượng trong phim mới

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Now, We Are Breaking Up thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.