x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Những câu thoại siêu rung rinh nghe là đổ trong Twenty Five Twenty One

Chloe Nguyen 15:00 - 28/02/2022

Điểm sáng nhất của Twenty Five, Twenty One theo mình thấy đó chính là lời thoại siêu rung rinh, nói tới đây thì chắc ai nấy cũng đồng tình vì quá rõ ràng đúng không nè. 

Những năm trở lại đây, việc đầu tư những câu thoại cho phim cũng rất được các biên kịch đầu tư. Twenty Five, Twenty One cũng không nằm ngoài trong số đó, từng câu từng chữ từng lời nói của diễn viên mình cảm thấy như là linh hồn của bộ phim vậy, thật cảm ơn những người đã góp phần tạo nên những thước phim đỉnh của đỉnh khiến mình không còn từ nào để diễn tả.

>> Xem thêm: Twenty Five, Twenty One gây tranh cãi vì khoảng cách tuổi tác

Đã rất lâu rồi kể từ bộ phim Hospital Playlist mới có một bộ phim khiến mình bồi hồi và thao thức về những lời thoại như vậy. Quả thật bộ phim chẳng đơn giản là những câu chuyện thanh xuân vườn trường mà đó là câu chuyện của những con người trẻ Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đương đầu với khó khăn trong thời kỳ khủng hoảng. Em 18 gặp anh lúc 22, nhưng khi em mới bước đến thành công thì đó cũng là lúc mà anh đi ngược lại.

Cả hai gặp nhau vào đúng thời điểm, cùng nhau trưởng thành, cùng chữa lành, tiếp nguồn năng lượng vô hình cho người kia. 

“Em là tuyển thủ từng thua nhiều nhất trong những tuyển thủ ở buổi đánh giá. Những lần thua đó đã xây thành bậc thang để em tiến lên. Giờ cầu thang của em là cao nhất, hãy từ từ leo lên, và giành lấy thứ em muốn”.

Với mình, khoảnh khắc này là lúc Hee Do và Yi Jin mở lòng với nhau hơn. Họ thừa nhận cái sai và chấp nhận thất bại. Mối quan hệ của họ ở mức bạn bè tin tưởng lẫn nhau, cùng nhau sẻ chia, anh hỗ trợ tôi động viên. 

Tập 4 là lúc mà trái tim cả hai đã xích lại nhau đôi chút, từ từ chậm rãi và tinh tế, phân cảnh Yi Jin lấy kiếm Hee Do chọc vào người là hành động theo bản năng cũng như đang thừa nhận cho câu nói “bởi vì em khiến tôi kỳ vọng, vậy nên tôi càng muốn nhiều hơn”, u là trời mình cực thích cách biên kịch xây dựng tuyến tình cảm thế này, không phải tình cảm xuất phát từ tình yêu mà nó xuất phát từ lòng tin giữa họ. Và phải nói là thoại của Twenty Five, Twenty One đỉnh quá.

“Chúng ta lén hạnh phúc khi ở cùng nhau đi”

Lời thoại ăn tiền nhất chính là câu này đây, xuất hiện trong cảnh quay ending siêu đẹp của tập 4. Yi Jin thật là may mắn khi có Hee Do là nguồn sức mạnh, dù Yi Jin dường như mất tất cả mọi thứ nhưng khi nhận được sự ủng hộ và động viên của Hee Do thì như tiếp ngọn lửa để anh đương đầu với cuộc đời này. 

Một chàng trai 22 tuổi, lại hứa rằng sẽ không dám hạnh phúc suốt quãng đời còn lại nghe mà thấy đau lòng. Mình nghĩ, việc chấp nhận thực tại có lẽ là quá khó khăn nhưng dù có nuối tiếc, Yi Jin cũng sẽ tìm lại được những gì thuộc về mình. Có lẽ chính vì điều đó khiến cho Yi Jin mới có thể động viên, tiếp thêm sức mạnh cho Hee Do và ngược lại.

>> Xem thêm: Twenty Five Twenty One: Phim học đường nhưng không nhàm chán

"Chẳng biết vì mãi chạy hay vì hào hứng, mà tôi hụt cả hơi. Làn gió thổi đến cọ vào người những phiến lá xanh, đó là vào ngay giữa ngày hè”.

Chúng tôi gọi tên nhau ở tuổi 18 và 22, cùng nắm tay nhau chạy trốn khỏi bóng tối, băng qua sân trường và dưới những vì sao đêm, cùng nhau chạy qua tầng hầm nhỏ và rồi em nói rằng: "Hãy hạnh phúc một lúc, khi chỉ có hai ta" ánh mắt trong vắt giữa bầu trời đêm, cùng nụ cười chân thành tựa ánh sáng le lỏi đã kéo tôi khỏi chốn mây mù, cảm ơn Na Hee Do của tuổi 18 nhé. Cảnh ending tập 2 thật “điên rồ”!

“Tôi nhớ em, tôi sẽ xuất hiện khi tập 15 của Ngôi Nhà Hạnh Phúc xuất bản”.

Có ai như mình cảm thấy xao xuyến về cách xưng hô tôi và em không? Nghe nó cứ dễ thương thế nào ấy, chuyện tình của hai người họ cũng được gắn kết bằng Ngôi Nhà Hạnh Phúc nên dường như Baek Yi Jin đã dùng ngày định sẵn này như một cái hẹn với Na Hee Do. 

Nhưng mấy ai biết được rằng, phải mất hơn nửa năm tập 15 mới được phát hành. Chẳng cần nam chính xuất hiện cổ vũ bằng những cái ôm, Twenty Five, Twenty One đã thể hiện một cách rất riêng rằng không cần phải ở bên nhau nhưng sự tin tưởng vào nhau, như cái cách mà Yi Jin sơn xanh màu xanh cho cây kiếm mừng Hee Do trở thành đội tuyển quốc qua vậy đó.

Twenty Five, Twenty One là một bộ phim vô cùng nhẹ nhàng, chữa lành với những câu thoại nghe là chỉ có rung rinh. Nếu như còn băn khoăn có nên xem không thì mình nghĩ Twenty Five, Twenty One chính là bộ phim nên xem ít nhất 10 trong đời. Xem xong mà mình đã có một cái nhìn khác về cuộc đời này, sẽ luôn có những người tin tưởng, ủng hộ bạn dù có bao nhiêu lần thất bại đi chăng nữa.

>> Xem thêm: Phim Hàn 26/2: Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri lần đầu nắm tay trong 25, 21

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.