x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 26/2: Nam Joo Hyuk - Kim Tae Ri lần đầu nắm tay trong 25, 21

Trà Xanh 13:00 - 26/02/2022

Chúng ta có một quãng nghỉ ngày thứ 6 để đón những tập mới của các phim Hàn hấp dẫn lên sóng cuối tuần, cùng tôi điểm qua những điểm nhấn của hai phim hot là Twenty Five, Twenty OneForecasting Love And Weather trước khi xem tập mới nhé.

Vậy là chúng ta sắp thấy sự chuyển biến mới trong mối quan hệ giữa Baek Yi Jin và Na Hee Do ở tập mới Twenty Five, Twenty One rồi. Ở những tập trước, cả hai đã trở nên thân thiết hơn khi luôn cổ vũ nhau trong mọi hoạt động. Na Hee Do luôn cố gắng làm Baek Yi Jin mỉm cười sau khi anh thất bại không xin được việc. Trong khi đó Baek Yi Jin đã động viên Na Hee Do khi cô chuẩn bị có cơ hội trở thành vận động viên quốc gia. Anh chàng Yi Jin cũng không ngại thả thính rất kín đáo cô nữ sinh trong quá trình cả hai đi cùng nhau.

Ở tập 5 sắp tới thì đôi trẻ sẽ có tiến triển lớn hơn nữa rồi bởi theo hình ảnh đoàn phim tung ra thì cặp đôi sẽ lần đầu tiên nắm tay nhau trong một khoảnh khắc đầy xúc động. Cả hai lại gặp nhau khi màn đêm buông xuống, Na Hee Do không còn rơi nước mắt mà thay vào đó là mỉm cười trìu mến nắm tay chàng trai trẻ. Tôi muốn xem ngay tập 5 rồi đây, mong cho đôi trẻ phát triển nhanh nhanh nào chứ chỉ nắm tay mà tôi đã rung động thế này thì tôi chờ tới ngày họ thành đôi làm sao được đây. Nhớ xem Twenty Five, Twenty One tập 5 trên tvN tối nay nhé.

>> Xem thêm: 10 phim jTBC rating mở màn cao nhất: Thirty Nine góp mặt mà hạng thấp

Trong khi đó ở tập 5 của Forecasting Love And Weather thì sẽ là cuộc đối đầu của 2 nam chính nhưng lần này là liên quan đến nữ phụ Chae Yoo Jin (Yura). Mọi người cũng biết Yoo Jin từng là bạn gái của Lee Si Woo (Song Kang) nhưng lại phản bội anh để qua lại với Han Ki Jun (Yoon Park), bạn trai của chị đẹp Jin Ha Kyung (Park Min Young). Giờ thì Han Ki Jun và Chae Yoo Jin đã thành vợ chồng, Si Woo và Ha Kyung cũng đã bí mật trở thành cặp đôi, nhưng anh chàng Ki Jun thì tới giờ mới biết vợ mình từng là bạn gái của anh chàng dư báo viên kia. 

Và hai người đàn ông đã đối mặt trong một tình huống khá gay cấn đấy. Han Ki Jun có vẻ rất tức giận và đương nhiên Lee Si Woo cũng chẳng ngán gì gã đàn ông tồi tệ kia. Giờ thì lật bài ngửa hết, mọi mối quan hệ đều sáng tỏ thế này làm tôi càng hứng thú hơn với chuyện tiếp theo của 4 người này. Thôi thì chờ xem Lee Si Woo và Han Ki Jun đối đầu nhau trong tập 5 sẽ nói gì nhé, Forecasting Love And Weather sẽ phát sóng tối nay trên JTBC đấy.

Krystal sắp trở lại với phim tình cảm mới Crazy Love của đài KBS với mối tình lãng mạn, ngọt ngào nhưng cũng cực hỗn loạn giữa một anh giám đốc giỏi giang nhưng thô lỗ với cô nàng thư ký mắc bệnh nặng. Nhân vật của Krystal là nàng thư ký Lee Shin Ah nhút nhát nhưng lại xoay chuyển cực nhanh để trở thành thư ký của anh chàng Noh Go Jin trong hơn 1 năm. Cuộc đời Shin Ah có bước ngoặt bất ngờ khi cô phát hiện ra mình không còn nhiều thời gian nữa. Đây sẽ là nhân vật nữ chính cực thu hút sắp tới của mỹ nhân xinh đẹp này đấy.

Nói về vai diễn của mình, Krystal nhận xét: “Điểm mạnh lớn nhất của Lee Shin Ah là sự kiên nhẫn và siêng năng. Cô ấy là một người thực tế , đang tạm gác hạnh phúc hiện tại để âm thầm chạy về phía tương lai để theo đuổi ước mơ của mình”. Có thể nói, nhân vật này là một cô gái có nhiều biểu cảm nhiều mặt tính cách khác nhau và mang theo sức hút đa dạng rất phù hợp với khí chất của Krystal.

Thêm một đặc điểm nữa là Lee Shin Ah sẽ mắc bệnh nặng và đây là điều đã thu hút Krystal rất nhiều để cô nhận vai diễn này: “Quá trình thay đổi của Lee Shin Ah sau khi biết mình mắc bệnh thật ấn tượng. Đôi khi cô ấy rất muốn trả thù ông chủ hà khắc của mình nhưng vì trái tim nhân hậu và trong sáng cô ấy lại lo cho Noh Go Jin hơn bất cứ ai khác, những cảnh quay đó thật sự thú vị”. 

Ngoài ra, mỹ nhân còn tiết lộ rằng Lee Shin Ah sẽ khác với những vai diễn trước đây của mình rất nhiều đấy, cô gái này không toát ra vẻ quyến rũ của girl crush mà giống cô gái nhà bên đáng yêu. Chỉ nghe miêu tả thôi tôi đã tò mò muốn xem rồi, đâu dễ gì để Krystal đóng hài hước hay thể hiện sự đáng yêu đâu. Tôi có thêm nhiều động lực để chờ đón Crazy Love rồi mặc dù nghe nữ chính mắc bệnh là cũng không ưa lắm đâu, 7 tháng 3 tới phim sẽ bắt đầu phát sóng đấy, chờ đón thôi mọi người ơi.

>> Xem thêm: Phim Hàn 25/2: Thirty Nine nối dài chuỗi tăng rating ở tập 4

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.