x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Đại chiến màn ảnh nhỏ của các tiểu sinh trong năm 2023

Carole 07:20 - 02/01/2023

Năm 2023 sẽ diễn ra cuộc đại chiến của nhiều mỹ nhân như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba và đương nhiên các sao nam cũng không hề kém cạnh khi hàng loạt những cái tên đình đám như Tiêu Chiến, Dương Dương, Cung Tuấn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Hôm nay các bạn hãy cùng mình điểm xem các sao nam này sẽ “ra sân” với những bộ phim nào nhé!

Tiêu Chiến

Phim chờ chiếu: Ngọc Cốt Dao, Vùng Biển Trong Mơ Ấy, Ánh Dương Bên Tôi

Năm 2022, Tiêu Chiến chỉ có mỗi bộ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn lên sóng và gặt hái được những thành tích rất ổn áp dù mô típ phim có hơi lỗi thời. Là một đỉnh lưu sở hữu lượng fan đông đảo, mình thấy Tiêu Chiến được đánh giá là có khả năng gánh phim tốt nên chắc chắn những dự án chờ chiếu năm 2023 của anh ấy sẽ khó flop được lắm. Ngoài 2 bộ phim thần tượng đúng sở trường của Tiêu Chiến là Ngọc Cốt Dao Ánh Dương Bên Tôi thì Tiêu Chiến còn mang đến cho khán giả dự án hơi hướng chính kịch Vùng Biển Trong Mơ Ấy nữa đó!

Dương Dương

Phim chờ chiếu: Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi

Tính ra thì năm 2022 cũng không phải là năm phát triển tốt của Dương Dương khi Thả Thí Thiên Hạ thất bại, còn Đặc Chiến Vinh Diệu lại không thể “làm mưa làm gió” trên màn ảnh. Để lật ngược tình thế, Dương Dương đã quay về với dòng phim thần tượng bằng dự án Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi. Mình thấy Dương Dương vẫn luôn được đánh giá cao với những phim hiện đại – thần tượng và nhiều khán giả đều tin Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi sẽ lặp lại được thành công như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trước đó.

Lý Hiện

Phim chờ chiếu: Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Đi Đến Nơi Có Gió, Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng

Việc chuyển hướng sang điện ảnh không thành đã khiến Lý Hiện buộc lòng phải quay về với phim truyền hình. Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ vốn định chiếu năm 2022 nhưng đã bị hoãn, nguyên nhân là gì thì mình cũng không nắm rõ. Đi Đến Nơi Có Gió được coi như là bộ phim được kỳ vọng nhất của Lý Hiện khi anh hợp tác với Lưu Diệc Phi – ngôi sao có sức hút rất lớn trên màn ảnh nhỏ. Còn về phần Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng thì vẫn đang trong giai đoạn sản xuất. nhưng bộ phim này cũng rất đáng để chờ đợi đó.

Cung Tuấn

Phim chờ chiếu: An Lạc Truyện, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Tôi Muốn Đi Ngược Gió

Trong số những tiểu sinh mà mình gọi tên thì bạn diễn của Cung Tuấn được coi là đỉnh nhất khi anh có cơ hội hợp tác với đỉnh lưu Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong hai dự án cổ trang. Chính vì thế nên khả năng thành công của An Lạc Truyện Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng tăng thêm một bậc, dù sao thì Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng nổi tiếng là có khả năng gánh phim mà. Còn bộ Tôi Muốn Đi Ngược Gió thì mình đánh giá hơi thấp hơn một chút nhưng nếu gặp may, dự án này vẫn có thể hot được ngoài mong đợi đó. 

Ngô Lỗi

Phim chờ chiếu: Tình Yêu Mà Thôi

Thành công của Tinh Hán Xán Lạn khiến khán giả rất lạc quan về sự phát triển của Ngô Lỗi trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục nhận đóng phim cổ trang thuộc sở trường thì Ngô Lỗi lại chọn đóng bộ phim hiện đại Tình Yêu Mà Thôi. Theo những gì mình biết về Ngô Lỗi thì anh ấy vốn không dễ hot nhờ phim hiện đại cho lắm, điển hình như bộ Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió trước đó ấy. Vì nguyên nhân này nên có khá nhiều khán giả không tin Tình Yêu Mà Thôi sẽ thành công như Tinh Hán Xán Lạn.

Vương Hạc Đệ

Phim chờ chiếu: Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta, Phù Đồ Duyên, Dĩ Ái Vi Doanh

Vương Hạc Đệ cũng có đến 3 phim dự chiếu vào năm 2023, trong đó Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta cũng đã nằm kho mấy năm rồi, mình thấy bộ này có hơi mờ nhạt so với Phù Đồ Duyên Dĩ Ái Vi Doanh. Với Phù Đồ Duyên, Vương Hạc Đệ lại tiếp tục với hình tượng mỹ nam cổ trang mà trước đó anh đã xây dựng quá thành công nhờ vào Thương Lan Quyết. Nhưng mình thì đặt kỳ vọng vào Dĩ Ái Vi Doanh hơn, nhìn Vương Hạc Đệ đúng chuẩn tổng tài bá đạo nhìn ưng mắt vô cùng, mà bạn diễn lại còn là Bạch Lộc nữa chứ.

Hứa Khải

Phim chờ chiếu: Lạc Du Nguyên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ

Giống như Dương Dương, năm 2022 Hứa Khải không gặt hái được thành công gì khi phim nào anh tham gia cũng đều flop hết cả. Sang năm 2023, Hứa Khải lại tiếp tục ra trận với 3 bộ phim cổ trang gồm Lạc Du Nguyên, Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 6Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Mình cho rằng Hứa Khải vẫn luôn được đánh giá cao ở bên mảng cổ trang và có khả năng anh ấy sẽ “làm nên chuyện” đó. Tuy nhiên, vì Hứa Khải có quá nhiều phim flop trong mấy năm qua nên khán giả cũng chẳng mặn mà với anh ấy nữa.

Mình thì thấy Tiêu Chiến và Dương Dương có khả năng thành công nhất trong năm 2023 bởi khả năng gánh phim của 2 vị đỉnh lưu này quả thật không đùa được đâu. Lý Hiện và Cung Tuấn thì hơi khó nói bởi bạn diễn của họ quá nổi tiếng luôn ấy. Còn Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ và Hứa Khải thì đành chờ xem thôi, mình cũng khó để đưa ra nhận định về họ lắm.

>>> Xem thêm: Sao nam Thiếu Nữ Toàn Phong: Ngô Lỗi – Kính Đình ngược dòng ngoạn mục

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.