x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến, Dương Dương và dàn sao Cbiz "hệ thỏ" với nụ cười ngọt ngào

Hóng hớt Cbiz 10:50 - 29/01/2023

Nếu Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ là những sao nam thuộc “hệ hầu”, thì Tiêu Chiến, Dương Dương… lại thuộc hệ “thỏ”. Và theo mình biết, đặc điểm của những người thuộc hệ “thỏ” chính là: ngũ quan đoan chính, dịu dàng, làn da trắng sáng, răng cửa tương đối to, rõ ràng, cười lên giống chú thỏ nhỏ ngây thơ, đáng yêu hết nấc. Năm 2023 với người dân xứ Trung thì đây là năm con Thỏ đối với họ. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài ngôi sao “hệ thỏ” này nhé! 

Tiêu Chiến

Tiêu Chiến có thể được xem là đại diện tiêu biểu của những sao nam thuộc “hệ thỏ” này khi sở hữu khuôn mặt dịu dàng, làn da trắng sáng cùng đôi răng cửa to không khác gì răng thỏ. Hơn nữa, khuôn mặt của sao nam Trần Tình Lệnh cũng mang lại cảm giác thoải mái cho người nhìn, cười lên thì thân thiện, hiền lành chẳng có tính công kích nào.

Dương Dương

Có người nói, Dương Dương thuộc “hệ cừu”, nhưng cũng có người nói anh thuộc “hệ thỏ”. Có điều, mình thấy ngoại hình của nam diễn viên có nhiều nét giống Tiêu Chiến khi sở hữu ngũ quan đoan chính, gương mặt thiện lương, không hề có tính công kích nào. Chưa kể, làn da sáng, khi cười để lộ hai chiếc răng thỏ là những đặc điểm điển hình của những người hệ này.

Trần Triết Viễn

Có thể Trần Triết Viễn vẫn là cái tên khá xa lạ với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa Ngữ hiện nay. Anh từng ghi đậm dấu ấn với vai Chu Tư Việt – chàng học bá tài giỏi trong Bí Mật Nơi Góc Tối. Nam diễn viên cũng thuộc “hệ thỏ” khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, ấm áp, ngũ quan đoan chính với các góc cạnh rõ ràng, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người nhìn.

Triệu Lộ Tư

Nhắc đến những minh tinh thuộc “hệ thỏ” sao mình có thể bỏ qua cô gái sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, khả ái lại chẳng có tính công kích nào như Triệu Lộ Tư được. Đến với năm Quý Mão này, sao nam mà người đẹp hợp tác cũng thuộc “hệ thỏ” như Trần Triết Viễn trong Vụng Trộm Không Thể Giấu – một tác phẩm đang rất được mong đợi hiện nay.

Ngu Thư Hân

Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, dịu dàng, nụ cười ngọt ngào với chiếc răng cửa to, rõ ràng, Ngu Thư Hân cũng là ví dụ điển hình cho hệ này. Và vừa hay, những người thuộc “hệ thỏ” như Ngu Thư Hân lại khá hợp với với sao nam thuộc “hệ hầu” (gương mặt góc cạnh, tính cách mạnh mẽ, uy vũ) như Vương Hạc Đệ, tạo ra chemistry cực đỉnh giúp Thương Lan Quyết gặt hái thành công.

Điền Hi Vi

Mỹ nhân nổi tiếng nhờ phim Khanh Khanh Nhật Thường vào năm ngoái này cũng thuộc “hệ thỏ” đấy các bạn ạ! Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt ngọt ngào, khả ái, thân thiện, cảm giác mà Điền Hi Vi mang lại cũng rất giống với Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân, đều là diễn viên chuyên trị vai “ngốc, bạch, ngọt”.

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn sao nức mũi vì được "đại đạo" khen diễn xuất

Khi đọc những đặc điểm của những người thuộc hệ “thỏ”, cái tên Tiêu Chiến đã tự động nhảy số trong đầu mình khi ngoại hình của anh quá trùng khớp. Gương mặt thân thiện, nụ cười tỏa sáng, ấm áp và chiếc răng thỏ đáng yêu của anh ấy đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".