x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ngày xưa diễn phụ, Tiêu Chiến - Dương Dương giờ nổi hơn cả vai chính

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 23/01/2023

Nhiều sao Hoa ngữ nhờ quý nhân phù trợ, vừa vào nghề đã được giao ngay vai chính, nhưng cũng có người phải nỗ lực, mất rất nhiều thời gian để trưởng thành, từng bước vươn lên sao hạng A. Tuy nhiên, không gì là mãi mãi. Người hôm nay làm nền cho bạn biết đâu được ngày mai đã trở nên nổi tiếng hơn. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao từng vào vai phụ giờ phát triển vượt mặt cả vai chính nhé!

Từng hợp tác trong Hạ Chí Chưa Tới, giờ Bạch Kính Đình nổi hơn cả Trần Học Đông

Đến với Hạ Chí Chưa Tới, dù chưa thoát kiếp nam phụ nhưng vai diễn Lục Chi Ngang của Bạch Kính Đình lại được đánh giá cao hơn, lấn át cả nam chính Trần Học Đông, tên tuổi của nam diễn viên cũng được khán giả biết đến nhiều hơn.

Sau nhiều năm trôi qua, Bạch Kính Đình của giờ đây đã là sự lựa chọn số một cho những vai nam chính trong các bộ phim truyền hình. Khai Đoan, Khanh Khanh Nhật Thường... đa số những tác phẩm của Bạch Kính Đình đều đạt được thành tích tốt, còn Trần Học Đông dường như vẫn giậm chân tại chỗ.

Từng hợp tác trong Lang Điện Hạ, giờ Tiêu Chiến nổi hơn cả Vương Đại Lục

Tiêu Chiến cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc từng làm nền cho người khác, nhưng giờ lại nổi tiếng hơn cả nam chính. Đáng chú ý phải kể đến Lang Điện Hạ mà anh chàng hợp tác cùng Vương Đại Lục lên sóng năm 2020. 

Thời điểm khởi quay, Tiêu Chiến chỉ là diễn viên không mấy tên tuổi, còn Vương Đại Lục rất nổi sau sự thành công của Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi. Nhưng vì nhiều lý do, Lang Điện Hạ cứ mãi trắc trở không được lên sóng. Và trớ trêu thay, đến khi tác phẩm được ra mắt thì “gió đã đổi chiều", danh tiếng của Vương Đại Lục đã chẳng bằng Tiêu Chiến, anh chàng gần như chẳng có cảm giác tồn tại trong phim.

Từng hợp tác trong Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, giờ Dương Dương, Trần Vỹ Đình nổi hơn cả Trương Hàn

Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ là tác phẩm quy tụ dàn diễn viên trẻ đẹp do Trương Hàn và Trương Quân Ninh đảm nhận vai chính, cùng sự góp mặt của Dương Dương, Trần Vỹ Đình, Mao Tử Tuấn… từng khuấy đảo màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

Năm xưa, Trần Vỹ Đình và Dương Dương phải làm nền cho Trương Hàn thì với danh tiếng của họ bây giờ, vị trí chắc chắn phải được đảo lại rồi. Khi Trần Vỹ Đình đã là “nam thần cổ trang” sau sự thành công của Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Dương Dương trở thành “một trong tứ đại lưu lượng” với lượng fan cực khủng thì Trương Hàn liên tiếp vấp phải sự chỉ trích trong diễn xuất của mình, danh tiếng gần như tuột dốc không phanh.

Từng hợp tác trong Bạch Phát, giờ La Vân Hi nổi hơn cả Lý Trị Đình

Để có được thành công như ngày hôm nay, La Vân Hi đã phải cố gắng và nỗ lực rất nhiều. Trước khi nổi tiếng với vai diễn trong Hương Mật Tựa Khói Sương và trở thành sao hạng A như ngày nay, La Vân Hi cũng từng làm nền cho Lý Trị Đình trong phim Bạch Phát.

Nhưng nhờ nhan sắc cao cùng diễn xuất tài tình, độ chú ý của nam diễn viên cũng chẳng thua kém đàn anh. Thậm chí ngôi sao Hương Mật còn được khán giả nhận xét là điển trai, phong độ hơn cả sao nam họ Lý. Sau Võ Mị Nương Truyền Kỳ thì Lý Trị Đình cũng chẳng còn tác phẩm tiêu biểu nào khác.

Từng hợp tác trong Minh Lan Truyện, giờ Chu Nhất Long nổi hơn cả Phùng Thiệu Phong

Tuy vào vai nam thứ trong Minh Lan Truyện nhưng độ chú ý và thảo luận mà khán giả dành cho Chu Nhất Long chẳng thua kém gì nam chính Phùng Thiệu Phong, cho dù Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lúc bấy giờ có là một đôi đi chăng nữa.

Và sau Minh Lan Truyện, hướng phát triển của Phùng Thiệu Phong đã chẳng thể so sánh với Chu Nhất Long và vợ cũ của mình. Nếu Tinh Hà Trường Minh của Phùng Thiệu Phong hợp tác cùng Bành Tiểu Nhiễm bị vấp phải nhiều lời chê bai thì Chuyện Lớn Đời Người lại đưa Chu Nhất Long trở thành Ảnh Đế Kim Kê. 

>>>Xem thêm: Nhiệt Ba - Lộ Tư và dàn "khuê mật" ấn tượng trên phim Hoa ngữ

Qua đây mình rút ra được bài học: Làm người nếu có cố gắng, ý chí vươn lên thì cũng sẽ có ngày được đền đáp. Hôm qua có thể vất vả, không được may mắn như người khác, nhưng nếu không từ bỏ, không quên sơ tâm thì sẽ có ngày, thành công mỉm cười với chúng ta đấy.

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.