x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Top 5 nam chính xuất sắc nhất do Cnet bình chọn: Tiêu Chiến vô đối!

Hóng hớt Cbiz 09:20 - 29/12/2022

Với sự lên sóng của hàng loạt tác phẩm đình đám trong năm 2022, bạn đã chọn ra ai là nam chính xuất sắc nhất trong lòng mình chưa? Còn với khán giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ, mình thấy họ đã nhanh tay bình chọn cho thần tượng trong cuộc bỏ phiếu tìm ra 5 người ưu tú nhất. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Top 5: Bạch Kính Đình vai Doãn Tranh trong Khanh Khanh Nhật Thường - 15.608 phiếu

Bạch Kính Đình đang dần khẳng định vị thế của mình trong những năm gần đây khi các phim của anh đều thành công khi lên sóng. Theo mình được biết, năm nay nam diễn viên có hai tác phẩm gồm Khai Đoan Khanh Khanh Nhật Thường, độ thảo luận đều rất cao. Và vai diễn trong Khanh Khanh Nhật Thường đã giúp anh chiếm một vị trí trong bảng xếp hạng lần này.

Nhân vật Doãn Tranh – Lục thiếu chủ Tân Xuyên của Bạch Kính Đình có vẻ ngoài yếu ớt, nhu nhược nhưng thực chất trí mạo song toàn, tài năng hơn người và mang trong mình hoài bão lớn, rất hợp với một người có khí chất trầm ổn, pha chút hài hước như Bạch Kính Đình. Chưa kể, phản ứng hóa học mà anh tạo ra cùng với bạn diễn Điền Hi Vi rất bùng nổ.

Top 4: Vương Hạc Đệ vai Đông Phương Thanh Thương trong Thương Lan Quyết - 46.217 phiếu

Bị gắn cái mác “diễn viên phái thần tượng” chỉ có nhan sắc không có thực lực, Vương Hạc Đệ đã mang đến cái nhìn hoàn toàn khác cho người xem khi hóa thân thành Đông Phương Thanh Thương – thủ lĩnh Nguyệt tộc kiêu ngạo, tàn ác và dần thay đổi khi đem lòng yêu tiên nữ Tiểu Lan Hoa trong Thương Lan Quyết.

Thực ra, vai “tổng tài bá đạo” không phải ai cũng diễn được đâu các bạn ạ! Nắm bắt không tốt rất dễ tạo ra cảm giác gượng ép, nhàm chán. Nhưng với Vương Hạc Đệ, anh không chỉ diễn tốt mà rất tốt là đằng khác. Khi cần lạnh lùng thì lạnh lùng, khi cần đáng yêu thì đáng yêu, không đơn giản chỉ là dựa vào nhan sắc cứu lấy diễn xuất như xưa nữa.

Top 3: Ngô Lỗi vai Lăng Bất Nghi trong Tinh Hán Xán Lạn - 61.932 phiếu

Trước khi nhìn thấy kết quả của bảng xếp hạng lần này, mình còn dự đoán vai Lăng Bất Nghi của Ngô Lỗi thấp nhất cũng phải vị trí thứ 2 cơ! Nhưng kết quả lại làm mình “ôi thật bất ngờ”. Cũng như những tác phẩm trước, chàng trai trẻ sinh năm 1999 đã thể hiện những gì tốt nhất, tinh túy nhất của nhân vật qua phần diễn xuất của mình trong Tinh Hán Xán Lạn.

Nam tài tử diễn tốt từ ánh mắt đến thần thái, mang đến một Lăng Bất Nghi điển trai, si tình, dũng mãnh, thiện chiến, nhưng không kém phần hài hước, cứ như xé xách bước ra vậy. Và cũng thông qua tác phẩm này giúp mọi người nhận ra “em trai quốc dân” năm nào nay đã thực sự trưởng thành rồi.

Top 2: Thành Nghị vai Châu Diệc An trong Ranh Giới: 73.697 phiếu

Tuy phim đề tài hiện đại không phải là thế mạnh của Thành Nghị, nhưng anh vẫn chứng minh được mình là đối thủ đáng gờm trong mọi cuộc đua khi xếp vị trí thứ 2 trong 5 cái tên xuất sắc nhất lần này. Ranh Giới nói chung và Thành Nghị nói riêng đều nhận được nhiều lời khen của khán giả, phim gây sốt và đạt được nhiều thành công khi lên sóng.

Hóa thân thành một thẩm phán trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết và hết lòng vì chính nghĩa, làm người ngay thẳng, trong công việc thì nghiêm túc, ngoài đời vui vẻ, đáng yêu, pha chút hài hước. Châu Diệc An của Thành Nghị đã hấp dẫn người xem mọi lúc mọi nơi. Tuy đài từ (khả năng nhả thoại) của anh đôi lúc vẫn vấp phải sự chê bai của khán giả, nhưng qua đây có thể thấy, nam diễn viên đang khá thành công trong việc đa dạng vai diễn, thử sức với nhiều kiểu nhân vật hơn.

Top 1: Tiêu Chiến vai Cố Ngụy trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 415.108 phiếu

Với sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến hiện nay, mình chẳng bất ngờ gì khi anh chàng giành vị trí quán quân trong bảng xếp hạng này, thậm chí là bỏ xa các đối thủ về số phiếu bầu dù diễn xuất có phần kém hơn. Cố Ngụy do Tiêu Chiến thể hiện trong Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn bề ngoài lạnh lùng, nghiêm túc nhưng thực ra dịu dàng, ấm áp hơn ai hết.

Dù xung quanh bác sĩ Ngụy “oanh oanh yến yến” rất nhiều, nhưng trong mắt anh, tất cả đều là bệnh nhân, chỉ có Lâm Chi Hiệu mới là cô gái đáng để anh yêu thương, chăm sóc cả đời. Và một chàng trai ấm áp, si tình lại điển trai như thế, ai mà không “ưng cho được” phải không các bạn nhỉ?

>>>Xem thêm: Top 5 nữ chính xuất sắc nhất: Triệu Lệ Dĩnh 2 slot vẫn xếp cuối bảng

Qua kết quả của cuộc bỏ phiếu tìm ra Top 5 Nam diễn viên chính xuất sắc nhất lần này, mình còn đang tự hỏi: “Phải chăng fan ai đông thì người đó thắng không?”. Xét về nội dung, xét về diễn xuất và phản ứng hóa học tạo ra với bạn diễn, mình đánh giá cao Ngô Lỗi hơn ai hết. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.