x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những câu nói vàng truyền cảm hứng của Tiêu Chiến

Nam Phong 11:20 - 31/12/2022

Tiêu Chiến đã trải qua nhiều thăng trầm trong 6 năm qua kể từ khi gia nhập giới giải trí. Đối mặt với những nghi ngờ, và có cả những lời ác ý từ cộng đồng mạng, mình thấy nam tài tử chưa bao giờ phàn nàn về bất cứ điều gì. Anh ấy luôn cố gắng, và chứng minh năng lực của bản thân, dần dần thay đổi những định kiến không đúng của dư luận về mình. Đối diện với áp lực khủng khiếp, đôi lúc Tiêu Chiến đã chia sẻ nỗi lòng, những câu nói ấy phần nào cho thấy tính cách, con người của anh chàng, bên cạnh đó chúng còn truyền cảm hứng đến mọi người nữa.

1. 'Tâm hồn thú vị' cũng quan trọng như 'vẻ ngoài xinh đẹp'

Vẻ ngoài cùng tính cách, nhân phẩm tạo nên một con người, và bạn không thể tách rời bất kỳ khía cạnh nào để nhìn thấu, hiểu rõ về một người. Do đó, mình thấy Tiêu Chiến nhận định cực kỳ chính xác - "tâm hồn thú vị" và "diện mạo xinh đẹp" đều quan trọng như nhau. Ngoại hình của một người có thể thu hút chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng nếu muốn thấu hiểu người đó thì bạn phải tìm hiểu, cảm nhận được bản chất bên trong của họ. Vì vậy cả hai yếu tố này đều quan trọng như nhau.

2. Vận mệnh đã đưa bạn đến đây, bạn nên cố gắng để bước tiếp

Tiêu Chiến tin rằng điều quan trọng nhất khi đối mặt với thử thách là "dũng cảm" và "kiên trì". Thử thách đương nhiên sẽ không dễ dàng, nhưng chúng ta buộc phải vượt qua, dũng cảm nhìn nhận vấn đề, không ngừng nỗ lực, kiên trì, cố gắng hết sức mình, kết quả có thế nào thì cũng chẳng tiếc nuối. Mỗi một lần trải qua gian nan đều mang lại những trải nghiệm quý giá, nó sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn. Chính vì thế, đừng ngại sợ thất bại, hãy dám đương đầu với thử thách.

3. Trên thế giới này, có quá nhiều thứ không thể biết và không thể kiểm soát, tôi chỉ có thể là phiên bản tốt nhất của bản thân mình. Tôi nghĩ 'hành động' tốt hơn 'lời nói'

Để thực hiện mơ ước hay những gì bạn thích, bạn buộc phải hành động. Loại hành động này chính là 'nỗ lực'." - Tiêu Chiến đã từng giãi bày như thế trong một cuộc phỏng vấn. Ngôi sao Trần Tình Lệnh bày tỏ, trên con đường của người nghệ sỹ cũng có những lúc không được như ý khiến anh có đôi chút hụt hẫng, nhưng nam tài tử cố gắng chấp nhận "sự hối tiếc" này. Đối với anh ấy, sự tiếc nuối không phải là cái cớ để thất bại, và anh ấy sẽ nỗ lực hết mình trong mọi việc mà bản thân thực hiện.

4. Nhân sinh không có đường quay đầu, chỉ có thể hướng phía trước, không thể quay đầu nhìn lại

Tiêu Chiến từng nói: “Mọi thứ đều không thể biết trước, điều chúng ta có thể làm tốt chính là giây phút hiện tại”. Mình thấy cuộc sống giống như một chiếc đồng hồ, bạn có thể tự lừa dối bản thân bằng cách vặn ngược kim giờ kim phút, nhưng vốn dĩ thực tại đã không còn là ngày hôm qua. Chúng ta chỉ có thể tiến về phía trước mà không cần nhìn lại hay hoài niệm, đừng để quá khứ níu giữ bước chân và tương lai của mình.

5. Ngay cả khi đôi khi có chông gai trên đường, bạn phải giữ được sơ tâm và sống với dáng vẻ đẹp đẽ nhất của mình

Đôi khi chúng ta vì những khó khăn trong cuộc sống mà quên đi sơ tâm, lý tưởng sống của mình. Tiêu Chiến tin rằng lý tưởng và sơ tâm chính là trụ cột tinh thần và ai cũng phải có chúng, đừng lãng quên nó, hãy cố gắng biến lý tưởng của bạn thành hiện thực và sống với dáng vẻ xinh đẹp nhất của bản thân.

6. Thời gian là loại trải nghiệm và phép thử tốt nhất cho con người và mọi vật

"Trong mọi thời điểm, hãy chọn cách giữ tinh thần không tiêu cực hay phàn nàn, dốc hết sức trong mọi quyết định và lựa chọn, tìm niềm vui cho riêng mình trong mọi công việc, vậy là đủ.” - Ngôi sao sinh năm 1991 chia sẻ. Gặp thất bại cũng đừng nên nản lòng, cũng đừng thất vọng về bản thân, bạn chỉ cần làm tốt nhất có thể với mọi chuyện ở trước mắt, còn ước mơ hay những thứ lớn lao thì chúng ta cần phải có một thời gian dài để thực hiện chúng.

7. Từ 'chờ đợi' rất mị hoặc, nó khiến người ta tràn đầy kỳ vọng vô hạn!

"Từ 'chờ đợi' rất cuốn hút, khiến người ta tràn đầy kỳ vọng vô hạn. Nếu nói cho tôi biết hiện tại có người đang đợi tôi, tôi sẽ cảm thấy rất ấm áp, bất kể là cha mẹ hay là người tôi yêu. Thật tốt biết bao" - Những lời giãi bày nỗi lòng tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại thật ý nghĩa của Tiêu Chiến đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Người đời thường nói rằng, con đường thành công là cô đơn, nhưng nếu có ai đó đang đợi mình ở cuối con đường này, trái tim lạc lõng đó sẽ lập tức trở nên nhiệt huyết và tràn đầy hy vọng!

8. Đừng quên yêu cuộc sống, cảm nhận cuộc sống, quan tâm đến mọi người xung quanh, hãy yêu những gì mình đang có!

"Dù là ở trường hay sau giờ làm việc, đừng quên yêu cuộc sống. Hãy cảm nhận cuộc sống, quan tâm đến mọi người xung quanh, hãy yêu những gì mình đang có!". Với một thái độ tích cực, chúng ta sẽ dễ dàng đối đầu với muôn vàn thử thách với nguồn năng lượng vô hạn và tinh thần thư thái. Khi bạn bận rộn với cuộc sống cũng đừng quên quan tâm đến bản thân mình!

9. Trưởng thành chính là một ngọn núi để leo lên, khi bạn càng có tuổi thì càng khó thực hiện

Ngay từ đầu, chúng ta không thể nào thành thục, hay lập tức trở nên tài giỏi trong một lĩnh vực nào đó, mà cần phải trải qua quá trình học hỏi, rèn luyện. Ai cũng thế thôi, nỗ lực phấn đấu thì chúng ta của hôm nay sẽ tiến bộ, giỏi giang hơn chúng ta của ngày hôm qua. Hôm nay có thể là trắc trở, nhưng biết bao ngày mai sẽ gặt được quả ngọt, và quan trọng chúng ta phải sớm lên kế hoạch hoàn thành mục tiêu đã đề ra, đừng chần chừ bởi càng muộn thì càng khó hiện thực hóa. 

>>>Xem thêm: Dàn nam thần hóa bạn trai mùa đông: Tiêu Chiến đẹp như tranh vẽ

Những phát ngôn của Tiêu Chiến không chỉ tiết lộ, giúp cho khán giả hiểu thêm về anh mà còn truyền tải năng lượng tích cực, cũng như là cảm hứng đến với mọi người. Mình rất thích câu nói này của anh ấy - “Từ 'chờ đợi' rất mị hoặc, nó khiến người ta tràn đầy kỳ vọng vô hạn!” - thật sự rất ý nghĩa và mang lại nguồn động lực rất lớn cho bản thân mình. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.