x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những màn “tút tát” nhan sắc thất bại của Đào Hồng và dàn sao Cbiz

Hóng hớt Cbiz 07:54 - 11/12/2021

Với cái nghề dựa vào mặt để kiếm cơm như giới giải trí, không ít minh tinh chấp nhận “rủi ro” để tút tát nhan sắc, đã đẹp lại còn muốn đẹp hơn. Tuy nhiên, bên cạnh những sản phẩm thành công thì cũng có những bản fail lỗi với khuôn mặt bị ảnh hưởng. Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những màn tút tát nhan sắc thất bại của sao nữ nhé!

Diêu Thần

Là một trong những diễn viên vô cùng được yêu thích bởi vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất chắc tay, Diêu Thần ở những năm trung niên bắt đầu lộ dấu vết thời gian rõ rệt trên gương mặt khả ái của mình ngày nào.

Trong lần xuất hiện mới nhất ở trung tâm thương mại, Diêu Thần gây bất ngờ cho Hóng Hớt Cbiz với ngoại hình không thể như xưa, lộ rõ dấu vết can thiệp công nghệ làm bao người tiếc nuối. Sự nghiệp của Diêu Thần cũng đang gặp nhiều khó khăn trước những thay đổi về ngoại hình như thế này.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch là một trong những ví dụ điển hình của quá trình “tút tát” thất bại. Cô ở tuổi trung niên muốn níu kéo tuổi xuân nên đã “tút tát” rồi dẫn đến mất đi sự xinh đẹp, thần thái đỉnh chóp năm nào trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Hoàn Châu Cách Cách 3...

Sau những lùm xùm xoay quanh tin đồn tình ái cùng việc bị giảm giá trị nhan sắc, Huỳnh Dịch của giờ đây chỉ có thể nhận những vai phụ để kiếm sống qua ngày. Cả sự nghiệp bị hủy hoại trong chính tay cô, từ một “bạch nguyệt quang” biến thành “bạch diện bao” với gương mặt như hình ảnh bên dưới, Hóng Hớt Cbiz tin rằng khi bạn nhìn vào cũng có cùng suy nghĩ như mình, tiếc đến buồn vì người đẹp nay đã khác xa.

Trương Manh

Từng giành được vị trí quán quân trong cuộc thi hoa hậu hoàn vũ Trung Quốc với làn da trắng sáng, hình thể quyến rũ, được mệnh danh là một người thu hút phái nam có tiếng khi hợp tác cùng dàn nam thần Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Cận Đông, Chu Nhất Long... nhan sắc của Trương Manh tuột dốc không phanh kể từ ngày động đến việc tút tát vào năm 2014.

Gương mặt của Trương Manh của giờ đây khiến Hóng Hớt Cbiz chẳng thể nhận ra. Còn đâu là đệ nhất mỹ nhân năm nào nữa chứ? Cũng vì sự thay đổi này mà những vai diễn mà Trương Manh hóa thân vào những năm gần đây đa phần đều là người phụ nữ có tâm cơ, tính cách đáng gờm. Mình nhìn mà cảm buồn thay cho cô ấy, phải chi cứ thuận theo tự nhiên thì có khi bây giờ vẫn đỡ hơn rất nhiều rồi.

Đào Hồng

Tuy nói nhan sắc thời trẻ của Đào Hồng không quá xuất chúng nhưng nếu gặp được tạo hình thích hợp vẫn giúp cô thăng hạng nhan sắc không ít, toát lên được khí chất đoan trang, rất có “nữ nhân vị”. Chưa kể, diễn xuất của Đào Hồng cũng rất đỉnh, giúp nữ diễn viên mang về nhiều giải thưởng danh giá, xứng danh diễn viên phái thực lực.

Có điều, từ sau năm 2010 trở đi, Đào Hồng dần giảm thiểu công việc và khuôn mặt cũng dần thay đổi theo chiều hướng không tốt. Do cô can thiệp nhiều bằng công nghệ nên khiến cho nhan sắc thay vì đẹp hơn, thì lại giảm dần giá trị, thiếu mất sự tự nhiên tươi đẹp mà năm xưa đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Dương Lệ Thanh

Từng là người tình trong mộng của bao chàng trai với nhan sắc xinh đẹp, khí chất đoan trang, là nữ thần cổ trang trên màn ảnh, nhan sắc của Dương Lệ Thanh thay đổi kể từ năm 2010 với hình ảnh như bạn có thể dễ dàng so sánh bên dưới, khiến cho cô gặp nhiều khó khăn, mất đi nhiều cơ hội tốt trong công việc.

Tuy Dương Lệ Thanh từng lên tiếng phủ nhận tin đồn tút tát nhưng không có tác dụng là mấy. Vì nữ minh tinh có sự thay đổi quá khác biệt, gương mặt lộ rõ dấu vết thì sao khán giả có thể tin lời cô nói cho được. Sau năm 2011, Dương Lệ Thanh chỉ tham gia vào hai ba tác phẩm truyền hình, điện ảnh với tư cách khách mời.

Hóng Hớt Cbiz thấy các sao nữ trên đây không thiếu thực lực, có tác phẩm tiêu biểu cùng độ nhân diện nhất định nhưng tiếc rằng họ lại động qua vài công nghệ làm cho huỷ dung, sự nghiệp cũng dần tuột dốc.

>>>Xem thêm: Những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.