x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những vai diễn để đời của Lưu Diệc Phi và dàn sao Cbiz

Hóng hớt Cbiz 07:48 - 10/12/2021

Có những vai diễn để lại ấn tượng quá lớn trong lòng khán giả, cho dù mười năm, hai mươi năm hay mấy chục năm sau đi chăng nữa cũng khó mà thay thế. Hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua những vai diễn “để đời” của các diễn viên dưới đây nhé!

Tôn Lệ vai Chân Hoàn

Tôn Lệ là một trong những diễn viên phái thực lực của nền điện ảnh Hoa ngữ với hàng loạt vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong Ngọc Quan Âm, Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Mỵ Nguyệt Truyện, Năm Ấy Trăng Nở Hoa Vừa Tròn...

Ánh mắt thần sầu của “nương nương” Tôn Lệ.

Tuy nhiên, nếu nói vai diễn để đời của Tôn Lệ thì chắc chắn phải nhắc đến Chân Hoàn trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Đến với tác phẩm này, nữ diễn viên đã thể hiện xuất sắc mọi thần thái, từ ngây thơ, đơn thuần đến tâm cơ, mưu trí. Đã 10 năm trôi qua nhưng cái bóng mà Chân Hoàn nói riêng và Hậu Cung Chân Hoàn Truyện nói chung để lại là quá lớn, khó ai vượt qua được.

Dương Mịch vai Vương Chiêu Quân

Tuy có nhiều phiên bản khác nhau nhưng Vương Chiêu Quân của Dương Mịch trong Truyền Thuyết Nàng Vương Chiêu Quân vẫn là vai diễn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Thời điểm vào vai Vương Chiêu Quân, Dương Mịch chỉ mới 18 tuổi, gương mặt vuông, chưa được thon thả như hiện nay nhưng nàng tiểu hoa lại nhận được rất nhiều lời khen nhờ khả năng diễn xuất tốt, đôi mắt to tròn trông rất có thần.

Chiếc nhan sắc gây thương nhớ của nàng Chiêu Quân năm nào.
Tuy Dương Mịch của lúc đó không sắc sảo bằng hiện tại nhưng được cái diễn xuất sinh động, ánh mắt có thần
Rất nhiều người đánh giá đây là vai diễn hay nhất của Dương Mịch

Dù Dương Mịch có hàng loạt vai diễn khẳng định tên tuổi nữ hoàng rating như Tình Xuyên trong Cung Tỏa Tâm Ngọc, Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… nhưng Vương Chiêu Quân lại là vai diễn đưa tên tuổi nữ diễn viên đến gần với khán giả, thậm chí cô còn được để cử tranh giải Nữ diễn viên được yêu thích nhất trong Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 24 chỉ sau hai năm vào nghề.

Lưu Diệc Phi – Tiểu Long Nữ

Dù không phải là một Tiểu Long Nữ giống với nguyên tác nhất nhưng lại là một Tiểu Long Nữ “để đời” trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Hóng Hớt Cbiz nói không ngoa chứ trong hàng loạt list vai diễn của Lưu Diệc Phi, “Cô Cô” trong Thần Điêu Đại Hiệp vẫn là danh xưng mà người ta thường dùng nhất mỗi khi nhắc đến cô nàng.

Là bộ phim nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi, cũng nhờ vai diễn này người đẹp trở thành Thần tiên tỷ tỷ trong lòng khán giả với vẻ đẹp không vướng bụi trần, trong sáng thoát tục. Tuy diễn không hay nhưng Lưu Diệc Phi lại xinh đẹp có thừa.

Giả Nãi Lượng vai Hạng Hạo

Năm 2015, bộ phim truyền hình Vẫn Cứ Thích Em chính thức ra mắt và oanh tạc màn ảnh nhỏ bởi nội dung hấp dẫn cùng diễn xuất chắc tay của dàn trai xinh gái đẹp như Giả Nãi Lượng, Trần Kiều Ân và Huỳnh Tông Trạch.

Bên cạnh một Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch diễn) ghi đậm dấu ấn bởi sự đẹp trai, tốt tính, thông minh, hết mực si tình là một Hạng Hạo (Giả Nãi Lượng diễn) nhận được nhiều sự mến mộ của người xem bởi tính cách nhắng nhít, hài hước, tuy hơi làm quá nhưng không đến mức lố lăng, là người có trách nhiệm, sẵn sàng theo đuổi người mình yêu, luôn bảo vệ cô trong mọi hoàn cảnh. Cũng nhờ sự đa dạng trong vai diễn mới giúp Hạng Hạo không bị Thẩm Văn Đào lấn lướt trong mọi “cuộc chơi”. Mình nghĩ cuộc đời của mỗi cô gái cũng chỉ mong gặp được chàng trai như Hạng Hạo mà thôi.

Huỳnh Hiểu Minh vai Hứa Văn Cường

Có lẽ bản thân Huỳnh Hiểu Minh đã tràn ngập hơi thở của tổng tài bá đạo nên những vai bảnh tỏn, ngầu lòi như Hứa Văn Cường trong Tân Bến Thượng Hải lại hợp với anh đến lạ. Xem phim cứ mãi chìm đắm trong chiếc nhan sắc này thôi.

Cách đây hơn một năm, hình tượng Hứa Văn Cường tiếp tục gợi về trong tâm trí khán giả khi Huỳnh Hiểu Minh một lần nữa thử sức với vai ông chủ lớn thời dân quốc khi hóa thân thành Trình Phượng Đài trong Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng. 

Đã hơn một thập kỷ trôi qua nhưng khí chất, thần thái của Huỳnh Hiểu Minh vẫn đỉnh như năm nào. Cứ nhìn Trình Phượng Đài mà người xem mãi nghĩ đến Hứa Văn Cường thì cũng biết độ thành công của vai diễn này tới đâu phải không các bạn?

Đổng Khiết vai Lãnh Thanh Thu

Dù đã nhiều năm trôi qua, phim ảnh Trung Quốc có cho ra đời bao nhiêu câu chuyện tình bi ai, thấm đẫm nước mắt người xem đi chăng nữa thì Kim Phấn Thế Gia - một bộ phim với câu chuyện tình đẹp nhưng rất đỗi bi thương vẫn là tác phẩm khó quên trong lòng khán giả.

 

Ở đây, chúng ta có thể thấy một Đổng Khiết của tuổi 22 với chiếc nhan sắc băng thanh ngọc khiết làm bao chàng trai phải mê mệt quên lối về, trong đó có cả thiếu gia Kim Yến Tây (Trần Khôn diễn). Vai diễn giúp Đổng Khiết trở thành “mối tình đầu” trong mộng của nhiều chàng trai chỉ sau một đêm, trở thành Bạch Nguyệt Quang trong lòng khán giả bởi khuôn mặt nhỏ nhắn và vẻ ngoài ngây thơ, vô hại. 

Tuy cũng thành công qua hàng loạt tác phẩm khác như Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài, Khuynh Thành Tuyết... nhưng Kim Phấn Thế Gia vẫn là tác phẩm mà người ta hay nhắc đến nhất của Đổng Khiết.

Trong số những vai diễn này, Hứa Văn Cường của Huỳnh Hiểu Minh vẫn là vai diễn mà Hóng Hớt Cbiz thích nhất. Mình thích những vai cá tính, bụi đời nhưng đầy sức hút, bí ẩn, chưa kể chiếc nhan sắc này mà vào vai dân quốc thì tuyệt cú mèo luôn.

>>>Xem thêm: 3 nhân vật được người Việt tìm nhiều nhất trên Google 2021 đều là Cbiz

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.