x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Tử, Tịnh Y và loạt mỹ nhân Hoa ngữ không có sức hút trên thảm đỏ

Carole 12:00 - 28/07/2022

Các bạn nghĩ sức hút thảm đỏ là gì? Carole cho rằng đó là khi một ngôi sao, đặc biệt là sao nữ mỗi khi xuất hiện đều gây ấn tượng mạnh nhờ nhan sắc xinh đẹp, khí chất nổi bật hoặc phong cách thời trang cực đỉnh. Tuy nhiên, không phải ai cũng được như Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba mà lúc nào cũng chiếm spotlight trên thảm đỏ đâu, có nhiều sao nữ tham gia nhiều sự kiện mà cứ mờ nhạt lắm luôn ấy.

Dương Tử

Mặc dù có tài nguyên phim ảnh rất tốt nhưng tài nguyên thời trang của Dương Tử lại kém có tiếng chỉ vì cô ấy thường bị chê là không mang đến cảm giác thời thượng. Đây chính là lý do khiến Dương Tử mỗi khi xuất hiện đều không được đánh giá cao, ngoài cân nặng lên xuống thất thường ra thì phong cách thời trang của cô ấy cũng không ghi được mấy điểm. Nói thật là mình cảm thấy Dương Tử của bây giờ rất giống Triệu Lệ Dĩnh ngày trước, khả năng biến hàng hiệu thành hàng chợ làm cho cô ấy bị mỉa mai khá nhiều.

Cúc Tịnh Y

Carole thật sự rất ấn tượng với cách trang điểm của Cúc Tịnh Y, nhìn cô ấy trông chẳng khác gì một tiểu thư con nhà quý tộc ngày xưa. Nhưng trên đời này chẳng có ai hoàn hảo cả, điểm yếu của Cúc Tịnh Y đến từ chiều cao khiêm tốn và thân hình nhỏ bé. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện lớn, nàng mỹ nữ 4000 năm này sẽ để lộ những nhược điểm của bản thân khiến cô ấy khó tạo ra được điểm nhấn nào cả. Vì thế nên Cúc Tịnh Y chưa bao giờ thật sự chiếm được spotlight tại các thảm đỏ, hầu như toàn lép vế trước những mỹ nhân khác thôi.

Quan Hiểu Đồng

Nếu như Cúc Tịnh Y có hơi thấp bé thì Quan Hiểu Đồng lại sở hữu chiều cao ấn tượng như người mẫu ấy, đặc biệt là đôi chân thon dài trứ danh khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đáng tiếc là chiều cao chuẩn chỉnh ấy lại không đủ để Quan Hiểu Đồng có thể nổi bật trên thảm đỏ. Bạn nào mà để ý thì sẽ thấy Quan Hiểu Đồng từng nhiều lần bị chê cười vì phong cách thời trang thảm họa, cách tạo dáng quá “điệu” khó mà khen nổi. Tuy giờ mọi thứ đã được cải thiện hơn rồi nhưng dấu ấn thảm đỏ mà Quan Hiểu Đồng để lại vẫn rất mờ nhạt.

Tống Thiến

So với những mỹ nhân 85 thì Tống Thiến quả thật có hơi lép vế khi xuất hiện trên thảm đỏ. Carole cho rằng nguyên nhân khiến Tống Thiến không nổi bật trên thảm đỏ xuất phát từ thân hình có hơi “đô” của cô nàng cùng phong cách thời trang ngàn chấm dễ để lộ nhược điểm này. Mình cũng chẳng biết là Tống Thiến đã đắc tội gì với stylist mà mỗi lần đi sự kiện, nhìn cô ấy trông chán đời lắm luôn ấy. Nếu như Tống Thiến mà không thay đổi phong cách này đi thì chắc chắn là cô ấy sẽ muôn đời không thể tỏa sáng được trên thảm đỏ đó.

Thẩm Nguyệt

Cũng giống như Cúc Tịnh Y, nhược điểm lớn nhất của Thẩm Nguyệt đến từ chiều cao khiêm tốn cùng phong cách thời trang kém sang. Thẩm Nguyệt mang vẻ đẹp ngọt ngào và trong sáng nhưng điều này cũng khiến cho cô ấy không có được cảm giác thời trang như nhiều đồng nghiệp khác. Chính vì thế nên mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, Thẩm Nguyệt đều nhận phải nhiều điểm trừ vì phong cách thời trang, nhìn mà không thấy điểm gì nổi bật cả. Mình thấy Thẩm Nguyệt rất khó phối đồ đẹp, không cẩn thận có khi còn bị dìm không thương tiếc nữa.

Châu Đông Vũ

Carole thấy Châu Đông Vũ cũng là một ngôi sao rất khó tạo được dấu ấn trên thảm đỏ chỉ vì cô ấy trông khá thấp bé và thiếu đi đường cong nổi bật. Mình nghĩ rằng Châu Đông Vũ thật sự biết rõ điểm yếu của bản thân nhưng cô ấy lại có hơi chấp niệm với kiểu phong cách thời trang quyến rũ với những đường cắt xẻ khá táo bạo. Mỗi lần nhìn Châu Đông Vũ diện những bộ trang phục quyến rũ này, nhìn cô trông như học sinh đang mặc đồ phụ huynh ấy. Nói chung, Châu Đông Vũ vẫn nên lựa chọn một phong cách phù hợp với hình thể của mình thì hơn.

Sao nữ nào cũng muốn mình có thể chiếm spotlight trên thảm đỏ và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Nhưng đối với những nàng mỹ nhân ở trên thì Carole cảm thấy hơi tiếc vì họ không có sức hút gì mấy trên thảm đỏ, nhìn kiểu gì cũng thấy rất nhạt ấy.

>>> Xem thêm: Gia Hành: Có nhiều nghệ sĩ tiềm năng nhưng không biết cách nâng đỡ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.