x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với mặt nạ trên màn ảnh cổ trang

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:15 - 12/05/2021

Trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ, đôi khi các mỹ nhân đình đám phải thử sức với đủ kiểu dáng mặt nạ khác nhau để phù hợp với tạo hình nhân vật. Trong khi có những người đẹp gây thương nhớ với chiếc mặt nạ duyên dáng chẳng che được nhan sắc yêu kiều, thì cũng có sao nữ phải “tắt điện vì lỡ đắc tội stylist”. 

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại dàn mỹ nhân Hoa ngữ đeo mặt nạ trên màn ảnh cổ trang và so kè xem ai mới là “đỉnh của chóp” nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với vai nữ chính của Trường Ca Hành, Địch Lệ Nhiệt Ba từng gây tranh cãi vì tạo hình “phèn chúa” trong những tập đầu. Tuy nhiên, càng về sau, stylist của nàng mỹ nữ Tân Cương lại càng “mát tay”, khiến dân tình choáng ngợp với nhan sắc lộng lẫy. 

Trong tác phẩm này, nàng Lý Trường Ca do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện gây chú ý khi đeo chiếc mặt nạ kỳ bí, giả làm người đuổi ôn thần ở vùng Mạc Bắc. Dù gương mặt của nữ diễn viên được che gần hết với chiếc mặt nạ có thiết kế khá lạ nhưng chỉ nhìn thôi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều biết chắc đó là một mỹ nhân sắc nước hương trời rồi!

Triệu Lộ Tư

Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Triệu Lộ Tư nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân thống trị dòng phim chiếu mạng của showbiz Hoa ngữ hiện nay. Trên màn ảnh cổ trang, “thánh nữ xuyên không” khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp khi khoe nhan sắc xinh xắn, dễ thương đến tan chảy với chiếc mặt nạ có màu sắc sặc sỡ đeo hờ hững.

Lâm Tâm Như

Dù còn gây tranh luận với kịch bản đậm chất “Mary Sue” nhưng nhan sắc của Lâm Tâm Như trong bộ phim Khuynh Thế Hoàng Phi là điều không ai có thể phủ nhận được. Vào vai nàng công chúa Mã Phức Nhã, bà xã Hoắc Kiến Hoa khiến người hâm mộ phải ngất ngây khi che khéo nửa gương mặt với chiếc mặt nạ màu vàng nhưng chẳng thể giấu kín được nhan sắc yêu kiều, vẻ dịu dàng, thanh lịch.

AngelaBaby

Là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất hiện nay của Cbiz, AngelaBaby sở hữu vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa sắc sảo khiến bao người mê mệt. Góp mặt trong bộ phim Địch Nhân Kiệt Thông Thiên Đế Quốc, nữ diễn viên có dịp thử sức với chiếc mặt nạ đặc biệt trên màn ảnh cổ trang. 

Thế nhưng, dường như tạo hình này chẳng mấy phù hợp với mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng. Cách trang điểm theo tông màu da thiếu sức sống và chiếc mặt nạ độc, lạ nhưng không đẹp khiến AngelaBaby bị “dìm hàng” đáng kể.

>>Xem thêm: Nhan sắc thật tiểu hoa Cbiz khi livestream: Dương Mịch mệt mỏi, AngelaBaby mũi lệch

Đường Yên

Hóa thân thành nàng ma nữ Độc Cô Ninh Kha trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, Đường Yên khiến người hâm mộ phải bất ngờ với tạo hình sắc sảo, khí phách. Chiếc mặt nạ màu đen cũng khiến nữ diễn viên tăng thêm phần ma mị, thần bí, cuốn hút đến lạ kỳ.

Trong một phân cảnh khác, Đường Yên đeo chiếc mặt có thiết kế khá lạ mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng được lấy cảm hứng từ nhân vật Trư Bát Giới. Thế nhưng nụ cười ngọt ngào, đôi mắt sáng long lanh của người đẹp này đã cứu lại tất cả.

Triệu Vy

Góp mặt trong “siêu phẩm” Họa Bì 2, Triệu Vy nhận vô số lời khen ngợi khi hóa thân thành nàng công chúa chẳng may bị hủy hoại nhan sắc, phải đeo chiếc mặt nạ bằng vàng che lấp vết sẹo trên gương mặt. Với các đường nét thanh tú, hài hòa trên gương mặt, thần thái sang chảnh, quyền lực, pha chút thần bí nhờ chiếc mặt nạ nhỏ xinh, nàng đại hoa đán khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân là nữ thần trong lòng đông đảo khán giả, đặc biệt là thế hệ 8X- 9X. Hiện tại, dù đã ngoài 40 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn giữa được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng.

Thế nhưng, khi tham gia bộ phim Độc Cô Hoàng Hậu, người hâm mộ của nữ hoàng dòng phim thần tượng xứ Đài phải “hết hồn chim én” với tạo hình mặt nạ của người đẹp này. Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải băn khoăn: “Chẳng lẽ Trần Kiều Ân lỡ đắc tội với stylist nên mới bị dìm hàng thảm thương đến vậy?”.

Lý Thấm

Vốn sở hữu vẻ đẹp thanh thoát, trong veo, dáng vẻ dịu dàng tựa tiểu thư khuê các, Lý Thấm có sự thay đổi cực lớn về hình tượng khi hóa thân thành mỹ nhân phí phách, mạnh mẽ trong Cẩm Tú Nam Ca. Lối trang điểm sắc sảo, kết hợp với chiếc mặt nạ phượng hoàng xinh đẹp đã góp phần khiến nữ diễn viên càng thêm cuốn hút, gây ấn tượng mạnh với khán giả.

>> Xem thêm: Tứ đại hoa đán tình duyên lận đận: Châu Tấn công bố ly hôn, Triệu Vy cặp kè trai trẻ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Trong số những mỹ nhân nói trên, bạn thấy ai mới là người xứng đáng giành vòng nguyệt quế trong cuộc đọ sắc này? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.