x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Vy "lên đời" sau Hoàn Châu, còn dàn đàn em sao không làm được?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:35 - 07/04/2021

Những năm gần đây, có không ít mỹ nhân Hoa ngữ vụt sáng thành sao nhờ thành công của một bộ phim nào đó như Ngô Cẩn Ngôn với Diên Hi Công Lược, Viên Băng Nghiên với Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Tống Thiến với Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc... Thế nhưng, không phải ai cũng tiếp tục duy trì được độ hot và tiến lên hàng ngũ sao hạng A. 

Viên Băng Nghiên.

Trong khi đó, lúc mới 22 tuổi, Triệu Vy đã nổi đình nổi đám nhờ “siêu phẩm” Hoàn Châu Cách Cách và nhanh chóng trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ Trung. Vậy vì sao các mỹ nhân Cbiz thời nay không thể phất lên mạnh mẽ như Triệu Vy khi ấy? Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ phân tích và giải mã điều này cho các bạn nhé!

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng vấn đề không thể không nhắc tới ở đây là diễn xuất của các mỹ nhân Cbiz. Khi vào vai Tiểu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách, diễn xuất của Triệu Vy vẫn còn non nớt. Bản thân nàng đại hoa đán cũng thừa nhận cô không thích vai diễn đã đưa mình lên hàng ngũ sao hạng A, được người người, nhà nhà yêu mến. Bởi lẽ,Triệu Vy chia sẻ rằng nhân vật Tiểu Yến Tử quá mức khoa trương và diễn xuất khi đó của cô quá kém.

Điều đáng nói là không ngủ quên trong chiến thắng, Triệu Vy thử sức với nhiều kiểu nhân vật khác nhau để rèn luyện diễn xuất. Cô còn sẵn sàng hi sinh hình tượng, chấp nhận biến xấu, vào vai người phụ nữ nông thôn tần tảo trên màn ảnh. Sau bao nỗ lực, nàng “Én nhỏ” đã gặt hái được thành công vang dội, được giới chuyên môn công nhận về diễn xuất và trở thành đại hoa đán quyền lực của showbiz Hoa ngữ.

Còn về những sao nữ nổi đình nổi đám chỉ sau một đêm của làng giải trí xứ Trung hiện nay, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy họ vẫn chưa sẵn sàng đột phá bản thân như Triệu Vy mà lại lựa chọn một con đường mòn an toàn cho mình. 

Ngô Cẩn Ngôn.

Ví dụ như Ngô Cẩn Ngôn, sau khi vụt sáng nhờ nhân vật Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược, người đẹp này tức tốc nhận thêm hàng loạt dự án mới như Hạo Lan Truyện, Em Là Đáp Án Của Anh, Hạnh Phúc Vẫn Sẽ Đến Gõ Cửa... mà chẳng cần biết mình có hợp với vai diễn hay không.

Ngô Cẩn Ngôn trong Hạo Lan Truyện.

Sau tất cả, điều khán giả chứng kiến là những biểu cảm khoa trương đến quá lố của “Ngụy tỷ” trên màn ảnh. Thậm chí, Ngô Cẩn Ngôn còn lọt top những sao nữ diễn dở trong năm 2020.

Hơn nữa, việc diễn viên sợ xấu, không thuộc lời thoại hay phụ thuộc vào diễn viên đóng thế quá nhiều  cũng là vấn nạn khiến không ít người phải đau đầu. Rõ ràng, nếu so kè về độ chuyên nghiệp thì các diễn viên trẻ thời nay chẳng thể đọ nổi với dàn mỹ nhân đình đám khi xưa.

>>> Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Ngoài ra, vấn đề thời thế, thị hiếu của công chúng cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định đến địa vị của các mỹ nhân Hoa ngữ. Khi tham gia show truyền hình Diễn Viên Mời Vào Chỗ, bản thân Triệu Vy cũng phải thừa nhận rằng các nữ diễn viên hiện nay có quá ít cơ hội để phất lên. Thậm chí, đến những hợp đồng đại diện cho đồ dùng chỉ dành cho phái đẹp giờ đây cũng nằm trong tay của các mỹ nam trẻ tuổi. Chính vì vậy, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách đã lên tiếng kêu gọi: “Mong các đạo diễn hãy nâng đỡ hơn cho chúng tôi”.

Không chỉ vậy, giờ đây, trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, dòng phim đại nữ chủ đang dần trở nên nhàm chán, dòng phim đam mỹ và đại nam chủ dần lên ngôi. Quần Chúng Thích Ăn Dưa dự đoán rằng, trong tương lai không xa, đất diễn của các sao nữ sẽ bị thu hẹp đáng kể.

Sở Kiều Truyện là bộ phim đại nữ chủ từng gây bão trên màn ảnh nhỏ nhưng giờ đây, dòng phim này đã trở nên bão hòa.

Còn về mảng điện ảnh, rõ ràng, trong những năm gần đây, màn ảnh rộng đã trở thành thiên hạ của các sao nam đình đám như Ngô Kinh, Từ Tranh, Đặng Siêu, Thẩm Đằng, Vương Bảo Cường... với doanh thu phòng vé bạc tỷ.

Có thể thấy được, nếu các mỹ nhân thời nay không mài giũa thêm năng lực của bản thân mình thì họ khó mà duy trì được độ hot, tìm được vị trí vững chắc trong showbiz.

Thẩm Đằng là một trong những ông hoàng phòng vé hiện nay của Cbiz.

>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.