x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử và dàn mỹ nhân thử sức với vai diễn ngây thơ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:35 - 08/05/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ, có không ít nhân vật khiến khán giả yêu thích với tính cách ngây thơ, trong sáng kiểu như “tấm chiếu chưa trải sự đời”. Những vai diễn thế này tưởng dễ nhưng chẳng hề dễ chút nào, bởi lẽ, không ít sao nữ Cbiz từng khiến cộng đồng mạng hết hồn vì “cố quá hóa lố” với những màn trợn mắt, chu môi không thể nào yêu thương nổi. Dĩ nhiên, bên cạnh đó, cũng có những nữ diễn viên “xử đẹp” kiểu nhân vật này, chinh phục khán giả với diễn xuất tinh tế. 

Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại bảng xếp hạng các mỹ nhân khi hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ trên màn ảnh do cộng đồng mạng bầu chọn nhé!

6. Trần Dao

Nói tới Trần Dao, chắc hẳn khán giả Việt sẽ nghĩ ngay tới nàng ác nữ Nhạc Khỉ La trong bộ phim Pháp Sư Vô Tâm. Thế nhưng, không phải ai cũng biết, ngoài nhân vật phản diện lạnh lùng, ác độc, nữ diễn viên còn gây ấn tượng với những vai diễn đáng yêu đến tan chảy. 

Góp mặt trong bộ phim Quỹ Trung Mỹ Nhân, Trần Dao “đốn tim” khán giả với vai diễn nàng Phi Dao xinh đẹp, ngây thơ, thích làm nũng lại có chút trẻ con. “Cân” được đủ các loại nhân vật khác nhau, có thể thấy được diễn xuất của mỹ nhân này chẳng phải dạng vừa đâu.

5. Dương Tử

Là mỹ nhân 9X được săn đón nhất nhì hiện nay, nhan sắc của Dương Tử là điều không ai có thể phủ nhận được. Đặc biệt, vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần cũng góp phần giúp mỹ nhân Thân Ái Nhiệt Ái hóa thân cực ngọt vào các nhân vật ngây thơ trên màn ảnh. 

Ví dụ như khi góp mặt trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, “Tiểu Bồ Đào” Cẩm Mịch đáng yêu, thuần khiết với ánh mắt trong veo, không rành thế sự do Dương Tử thể hiện đã khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp.

>>Xem thêm: 5 nàng ma nữ trên màn ảnh Hoa ngữ: Triệu Lệ Dĩnh vạn người mê, Đường Yên "2 mặt"

4. Triệu Lệ Dĩnh

Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh đang là “nữ hoàng rating” Cbiz với những bộ phim có thành tích cực khủng về nhân vật nữ chính mạnh mẽ. gan dạ. Thế nhưng, chắc các bạn còn nhớ rõ, ban đầu, nữ diễn viên được khán giả chú ý nhờ vai diễn “ngốc bạch ngọt” trong bộ phim Sam Sam Đến Rồi.

Với gương mặt tròn bầu bĩnh dễ thương, nụ cười ngọt đến lịm tim, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá “chẳng khác nào nàng Tiết Sam Sam bước ra từ tiểu thuyết”. Xinh xắn thế này, bảo sao người đẹp lại khiến “đại boss” (Trương Hàn) cũng như khán giả mê mẩn không thôi.

3. Thái Trác Nghiên

Sở hữu gương mặt xinh xắn dễ thương, Thái Trác Nghiên là nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu. Vào vai Tử Lan tiên tử trong bộ phim Tề Thiên Đại Thánh Tôn Ngộ Không, người đẹp này khiến dân tình choáng ngợp với vẻ đẹp ngọt ngào đầy cuốn hút, nét ngây thơ, tinh nghịch. Có thể nói rằng, nàng hoa tiên tử này chỉ nhìn thôi đã thấy xuân về.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, đây là một trong những vai diễn thành công nhất của Thái Trác Nghiên trên màn ảnh nhỏ, khiến khán giả nhớ mãi không quên.

2. Lâm Y Thần

Nói tới những mỹ nhân “chuyên trị” vai diễn ngây thơ trên màn ảnh Hoa ngữ, sẽ là thiếu sót lớn nếu không nhắc tới Lâm Y Thần. Không sở hữu vẻ đẹp sắc nước hương trời nhưng gương mặt tròn bầu bĩnh, dễ thương, vẻ ngây thơ, non nớt của nữ diễn viên xứ Đài vẫn khiến cộng đồng mạng sốt rần rần.

Đây cũng là lý do khiến Lâm Y Thần lọt top những mỹ nhân từng thống trị dòng phim thần tượng xứ Đài một thời, gây ấn tượng mạnh qua những bộ phim như Thơ Ngây, Khu Vườn Bí Mật, Những Cô gái Kungfu...

1. Châu Tấn

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều mỹ nhân tài sắc vẹn toàn nhưng chỉ Châu Tấn mới được giới chuyên môn hết lời ca ngợi là “thiên tài diễn xuất”. Với tài năng trời cho, nàng đại hoa đán đã tạo nên biết bao nhân vật kinh điển trên màn ảnh, trong đó có cả những vai diễn thiếu nữ ngây thơ. 

Hóa thân thành Thái Bình công chúa thời trẻ trong bộ phim Đại Minh Cung Từ, Châu Tấn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi khi lột tả được vẻ ngây thơ, nhí nhảnh, vô lo vô nghĩ của nàng công chúa từ nhỏ được cưng chiều hết mực. Thật khó mà tin nổi khi đó Châu Tấn đã 26 tuổi nhưng vẫn “cưa sừng” cực ngọt, chẳng hề bị gượng khi vào vai thiếu nữ mới tuổi trăng tròn.

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn có đồng ý với bảng xếp hạng nói trên hay không? Trong lòng bạn ai mới là “đỉnh của chóp” khi hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ trên màn ảnh? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin nóng sốt nhất trên fanpage DienAnh.Net ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.