x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh Việt

Huế Ex 10:12 - 01/08/2022

Cảnh sát hình sự là thể loại phim trinh thám, hành động, chính luận được đông đảo khán giả truyền hình yêu mến từ rất lâu. Để làm nên thành công của các tác phẩm ấy, tôi nghĩ rằng những nữ chiến sĩ xinh đẹp, diễn hay góp phần quan trọng. Hãy cùng tôi điểm lại một số mỹ nhân màn ảnh từng hóa thân thành những nữ chiến sĩ công an trên màn ảnh nhỏ.

Nhắc tới hình ảnh nữ chiến sĩ công an nhân dân trên màn ảnh Việt, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhớ ngay tới vai diễn Trung úy Thu Hiền do diễn viên Hoa Thúy đảm nhận trong phim Cảnh Sát Hình Sự. Đây là loạt phim truyền hình Việt Nam đầu tiên về chủ đề phòng chống tội phạm khiến tôi thực sự ấn tượng.

Với gương mặt xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, Hoa Thuý được đạo diễn Khải Hưng và sau này là đạo diễn Bùi Huy Thuần, Vũ Hồng Sơn giao cho trọng trách nữ chiến sĩ cảnh sát góp công vào hành trình triệt phá các vụ án lớn. Cô cùng diễn viên Võ Hoài Nam trở thành bộ đôi ăn ý trong series về phá án ăn khách bậc nhất màn ảnh. Cũng từ đó hình ảnh những nữ chiến sĩ mặc quân phục trở nên gần gũi và được khán giả đón nhận mỗi lần xuất hiện.

“Cô cảnh sát” gầy guộc của 20 năm trước giờ sắp bước sang tuổi 40 nhưng vẫn giữ cho mình sự trẻ trung và năng động. Trong phim, khán giả còn nhớ mãi hình ảnh nhân vật Hiền qua những màn đối đầu kịch tính với các nghi phạm. Cá tính gan dạ của nữ chiến sĩ phần nào ảnh hưởng đến tính cách ngoài đời của Hoa Thúy giúp cô mạnh mẽ và quyết liệt vượt qua những khó khăn.

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ vai diễn Mộng Mơ đầy ấn tượng gần đây nhất của Lưu Huyền Trang trong Thương Ngày Nắng Về 2. Không chỉ vậy, Huyền Trang còn là chị gái ruột của diễn viên Duy Khánh Phố Trong Làng. Càng biết thêm nhiều về cô gái này tôi càng cảm thấy nể phục, Huyền Trang cũng chính là một trong những nữ diễn viên nhan sắc đỉnh khi vào vai công an trên truyền hình.

>>>Xem thêm: Đấu Trí: Vợ chồng Nguyệt Hằng - Anh Tuấn lần đầu đóng chung phim

Trong phim Cầu Vồng Tình Yêu, Huyền Trang vào vai nữ cảnh sát tên Phương Nam có cá tính mạnh mẽ nhưng cũng vô cùng đáng yêu. Ít ai biết rằng ngoài đời cô cũng là một thượng úy vẫn luôn cháy hết mình cho đam mê. Chính những chất liệu có sẵn từ cuộc sống đã giúp Huyền Trang vào vai khá ngọt và tự nhiên chứ không bị gồng mình hay làm quá khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm. Tôi thật sự nể phục cô nàng đa tài này cả trong phim lẫn ngoài đời. 

Nhật Kim Anh cũng được nhắc đến là một trong những mỹ nhân vào vai chiến sĩ công an của màn ảnh Việt. Trong bộ phim Đôi Mắt Ân Tình, Nhật Kim Anh vào vai bác sĩ pháp y, rất cương trực nhưng cũng không mất đi sự nữ tính. Tôi thấy trong phim này, Nhật Kim Anh đã thê hiện được hình ảnh nữ chiến sĩ công an gan dạ, không còn khoảng cách với vai diễn khi nhiều phân cảnh cô phải mổ xác chết để phá án, tìm bằng chứng. Phải nói một Nhật Kim Anh chuyên vai khổ mà tôi biết khi vào vai cảnh sát, cô mạnh mẽ và xinh đẹp chẳng thua kém ai. 

Bước ra từ bộ phim Bão Ngầm, Cao Thái Hà cũng được coi là một mỹ nhân chiến sĩ công an nhân dân của màn ảnh nhỏ. Vào vai thiếu úy Hạ Lam - một trinh sát ngầm có nhiều đấu tranh ngầm trong nội tâm khiến Cao Thái Hà nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả. Cao Thái Hà khiến tôi nhớ mãi không quên vì vẻ cuốn hút và khí chất “đỉnh của chóp" của cô nàng.

Sở hữu chiều cao nổi bật cùng vóc dáng cân đối, khuôn mặt xinh đẹp, Cao Thái Hà được coi là một trong những nữ công an xinh đẹp nhất nhì của màn ảnh Việt. Hình ảnh cô nàng mặc quân phục, tóc ngắn nhưng vẫn không mất đi sự duyên dáng nữ tính, đẹp không kém cạnh gì với các sao Hàn Quốc.

>>>Xem thêm: Lan Phương chia tay Thương Ngày Nắng Về, không quên nhắn nhủ Hồng Đăng

Ngoài Cao Thái Hà, diễn viên Thanh Bi cũng được chú ý khi vào vai thiếu úy Hải Yến. Người đẹp gốc Huế trên phim nghiêm túc với bộ quân phục còn ngoài đời cô nàng lại chuộng phong cách ăn mặc trẻ trung, khoe ra những ưu điểm của hình thể chuẩn chỉnh. Qua vai diễn, Thanh Bi đã bắt đầu cho thấy sự trưởng thành, chín chắn hơn rất nhiều.

Một nữ công an mới nhất của màn ảnh Việt phải nhắc đến là diễn viên trẻ Anh Đào. Trong bộ phim Đấu Trí đang phát sóng khung giờ vàng của VTV mới đây, cô vào vai Thúy úy Phương Linh - nữ cảnh sát kinh tế. Đặc biệt, cô còn là bóng hồng duy nhất trong dàn cảnh sát mới của Đấu Trí. Tôi thấy dù là "tân binh" nhưng Anh Đào đã làm rất tốt, diễn xuất ăn ý với đàn anh Thanh Sơn, Tô Dũng,...

>>>Xem thêm: Trương Hoàng (Đấu Trí): Chàng trai vàng trong làng phản diện

Dù lần đầu vào vai cảnh sát sẽ là thử thách lớn đối với Anh Đào song với lối diễn mộc mạc và linh hoạt vào vai diễn cùng sự đầu tư của cô cho nhân vật thì đây chắc chắn sẽ là cơ hội giúp Anh Đào khoe sắc vóc của mình trong màu áo lính. Tôi tin rằng vai diễn lần này hứa hẹn mang đến một nhân vật nữ công an vừa xinh đẹp, vừa cá tính.

Có thể thấy, dù đã sở hữu sắc vóc vạn người mê rồi nhưng khi diện những bộ đồ đặc biệt này, các nữ diễn viên của chúng ta cứ như được tăng thêm sức hút. Có gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả và cũng có cả những gương mặt triển vọng mới. Song tất cả đều làm chao đảo bởi lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Hãy cùng ủng hộ cho những cô gái này nhé!

Những nữ cảnh sát xinh đẹp của màn ảnh Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.