x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao VFC có bạn trai cực phẩm: Việt Hoa đổ bạn học, Anh Đào yêu model

Đức Nguyên 12:12 - 05/06/2022

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cùng việc liên tiếp “bỏ túi” cho mình nhiều vai diễn ấn tượng, ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả, thế nên đời tư của dàn sao nữ “nhà đài quốc dân” cũng được quan tâm rất nhiều. Có người chọn kín tiếng, nhưng có người không ngần ngại “khoe với cả thế giới” về người đàn ông bên cạnh mình đầy tự hào. 

Việt Hoa

Từng góp mặt trong nhiều dự án phim, điện ảnh, thế nhưng, phải đến khi đảm nhiệm vai Đào - em gái của Uyên (Phương Oanh) trong bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta, cái tên Việt Hoa mới thực sự được khán giả biết đến và đón nhận. Đào là cô gái lẳng lơ, chơi bời, hết lần này đến lần khác “phá” chị vì bị phân biệt đối xử, một dạng vai phản diện điển hình. 

 Phân cảnh để đời nhất của Việt Hoa trong bộ phim này chính là cảnh đêm trước ngày ăn hỏi của chị gái mình và Cường (Trọng Lân), cô đã gọi Cường để gạ gẫm, gần gũi, thậm chí là để điện thoại gọi chọc tức Uyên. Dẫu cuộc hôn nhân với Cường là ép buộc, nhưng Uyên vẫn không thể chấp nhận và quyết định hủy hôn. 

>>>Xem thêm: Sao Việt là người con xứ Thanh: Chị Chanh nội lực, Phương Linh cảm xúc

Tuy là vai phản diện, nhưng càng về sau, Đào dần thể hiện là người con, người em luôn khao khát được yêu thương, tôn trọng. Nhiều khán giả cho rằng, nhờ “trò mèo” mà Đào bày ra đã vô tình đưa chị gái cô ra khỏi cuộc hôn nhân đau khổ và đen tối. Và dù là lẳng lơ, nhưng cô Đào này quả thực quá xinh đẹp, khiến anh Cân (Việt Bắc) cũng “hồn xiêu phách lạc”. 

Việt Hoa sau đó cũng tiếp tục góp mặt bằng một vai nhỏ - cô vợ “hụt” Thiên Nga của Shark Long (Mạnh Trường) trong Hương Vị Tình Thân Phần 2. Tuy nhiên, đây vẫn là dạng vai phản diện, lột tả một cô gái làng chơi, mưu mô, tự tạo vỏ bọc “gái nhà lành” nhằm bước chân vào làm dâu trưởng nhà tài phiệt. 

Phải đến Anh Có Phải Đàn Ông Không?, Việt Hoa mới có “đất” để chứng minh khả năng của mình khi “cân” được cả dạng vai chính diện, khi hóa thân vào Lệ - một cô vợ dịu dàng, đảm đang việc nhà, giỏi giang việc công ty. Thế nhưng, hôn nhân của cô lại chẳng mấy suôn sẻ khi chồng lại là người bảo thủ, cộc cằn và hay ghen. 

Phải công nhận rằng, dù là vào bất kỳ vai nào, Việt Hoa vẫn thật xinh đẹp, thu hút với gương mặt sáng, đôi mắt to, và đặc biệt là má lúm cực duyên. Hoa chia sẻ, vai Lệ được xem là hình mẫu gần giống với cô ở ngoài đời nhất. 

>>>Xem thêm: Sao Việt quê Nam Định: Mỹ Linh đẳng cấp, Kỳ Duyên vừa đẹp vừa giỏi

Nhưng thật may là chuyện tình duyên của Việt Hoa ngoài đời lại viên mãn và suôn sẻ hơn Lệ. Nữ diễn viên cũng không ngần ngại khẳng định mình là “hoa đã có chủ” khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc “tình bể bình” bên bạn trai trên mạng xã hội. 

Được biết, bạn trai của Việt Hoa tên Vương Trọng Trí, là bạn học, bạn thân và cũng là đồng nghiệp với cô. Trí cũng từng tốt nghiệp Đại học Sân khấu - Điện ảnh, sau đó, cặp “gà bông” cùng về công tác tại Nhà hát kịch Việt Nam. Vì là đồng nghiệp nên họ có thể dễ dàng thấu hiểu và chia sẻ câu chuyện làm nghề với nhau.

Nói về bí quyết để “giữ lửa” trong mối quan hệ này, cặp đôi cho biết, họ chọn cách chia sẻ thẳng thắn, để vừa là yêu, vừa là người bạn đồng hành trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Với trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân của Trọng Trí, khán giả đang vô cùng nóng lòng đón chờ ngày cặp đôi chính thức về chung nhà. 

Anh Đào

Đảm nhiệm vai nữ chính tên Thanh trong một bộ phim về đề tài vùng quê - Lối Về Miền Hoa, Anh Đào ghi điểm cao với khán giả khi lột tả hình ảnh cô gái nông thôn không lệch đi đâu được, từ cách ăn mặc, lối đi đứng, cho đến từng cử chỉ, lời nói. Mặc dù, cô gái quê này có phần đanh đá, cá tính và mạnh mẽ. 

Tuy đây là lần đầu đảm nhiệm vai chính, nhưng nữ diễn viên người Bắc Giang không hề tỏ ra gượng gạo mà vào vai cực tự nhiên. Trước đó, Anh Đào cũng từng góp mặt trong một số dự án phim của VTV như: Hướng Dương Ngược Nắng, Lửa Ấm, Trở Về Giữa Yêu Thương,.... nhưng chưa tạo được ấn tượng lớn. 

Sau khi Lối Về Miền Hoa lên sóng, khán giả cũng tích cực đẩy thuyền Anh Đào với bạn diễn Trọng Lân (vai Lợi) vì sự ăn ý của cặp đôi này. Tuy nhiên, nữ diễn viên thổ lộ, cô chỉ biết cười khi được mọi người gán ghép, nhưng cũng rất vui vì khán giả dành tình cảm cho cô cũng như cả bộ phim. 

Từng tiết lộ về gu bạn trai là kiểu người ấm áp, nhẹ nhàng, hướng nội và yêu gia đình, cư dân mạng cũng rất tò mò về nửa kia của nữ diễn viên xinh đẹp. Và mới đây, trong bài viết mừng sinh nhật tuổi 26, Anh Đào đã chính thức công khai bạn trai cùng dòng caption cực ngọt ngào: “Cảm ơn anh, vì đã đến bên em”.

Ngay lập tức, danh tính chàng trai này đã được tìm ra, bởi đây không phải là gương mặt quá xa lạ trong giới nghệ thuật. Được biết, người yêu Anh Đào là diễn viên Anh Tuấn, quê ở Phú Thọ, từng học khoa Diễn viên Truyền hình tại Đại Học Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội. 

Chàng trai sinh năm 1993 này hiện anh đang hoạt động với vai trò diễn viên, người mẫu và từng góp mặt trong nhiều MV, TVC quảng cáo... với lợi thế khi lên hình nhờ sở hữu gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật 1m84.

Trong bộ ảnh mừng sinh nhật, cặp đôi diện đồ “tone sur tone” và không ngần ngại trao cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn. Phía dưới bình luận, khán giả, bạn bè và đồng nghiệp dành nhiều lời khen và sự ngưỡng mộ với sự tình tứ này, nhiều người còn đùa vui khi bày tỏ sự tiếc nuối với thuyền “Đào - Lân” chính thức “chìm”. 

Anh Đào là gương mặt khá mới của “vũ trụ phim VTV”, tuy nhiên, nữ diễn viên quê Bắc Giang đang có những màn thể hiện xuất sắc và nghiêm túc với nghề. Sắp tới, Anh Đào sẽ góp mặt trong dự án phim mới với vai trò là chiến sĩ công an nhân dân, hứa hẹn sẽ tiếp tục gây “sốt” cộng đồng mạng. 

>>>Xem thêm: Ngọc Huyền "Thương Ngày Nắng Về" biến hình với phân đoạn gái hư

Có thể, các cô gái của nhà đài quốc dân thật biết cách khiến người ta ghen tị khi vừa có nhan sắc xinh đẹp, sự nghiệp thăng tiến, lại có người yêu toàn “cực phẩm”. Khán giả mong muốn rằng, với nền tảng và bệ phóng cùng sự đồng hành tốt như vậy, các diễn viên sẽ có thêm nhiều đóng góp ấn tượng hơn nữa cho những dự án phim tiếp theo trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn yêu mến Anh Đào, Việt Hoa hay các sao nữ khác của VFC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".