x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Trương Hoàng (Đấu Trí): Chàng trai vàng trong làng phản diện

Đức Nguyên 19:35 - 20/07/2022

Lối Nhỏ Vào Đời đã có một cái kết trọn vẹn. Tôi thấy đây là một bộ phim rất đáng xem, không chỉ tạo ấn tượng với khán giả bởi kịch bản thú vị mà còn bởi lối diễn xuất của dàn sao tài năng. Bên cạnh những diễn viên gạo cội như NSND Bùi Bài Bình, NSND Ngọc Thư,… một gương mặt trẻ đã quen mặt với những vai phản diện trong các bộ phim giờ vàng vài năm gần đây khiến tôi ấn tượng, đó là Trương Hoàng.

Tôi biết đến Trương Hoàng qua một loạt vai diễn trong các phim truyền hình ăn khách như: Quỳnh Búp Bê, 500 Nhịp Yêu, Bão Ngầm, Hương Vị Tình Thân, Chồng Cũ, Vợ Cũ, Người Yêu Cũ… và gần đây nhất là Lối Nhỏ Vào Đời.

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam: Từ công an đến vai bất hảo hay doanh nhân đều mượt mà

Lối Nhỏ Vào Đời, anh vào vai Khải - người yêu cũ của Thảo (Kim Oanh), một tay ăn chơi với tạo hình bệ rạc. Hắn không chỉ là người đứng sau xúi giục Thảo lấy tiền của Hoàng (Phan Anh) mà còn chính là người làm cho Thảo không giữ được đứa con của mình.

Dường như anh chính là một trong những nguồn cơn gây ra sóng gió cho gia đình của Hoàng, cũng chính Khải đã đẩy cao trào lên đỉnh điểm, tự tay ”hạ” Thảo trong tập cuối, mang đến những bài học kinh nghiệm sống đáng quý cho Hoàng cũng như những khán giả đón xem Lối Nhỏ Vào Đời.

Liên tục xuất hiện với những vai diễn phản diện khiến nam diễn viên 9X được khán giả ưu ái gọi bằng cái tên “chàng trai vàng trong làng phản diện”. Trên thực tế, Trương Hoàng cũng từng tham gia một vài bộ phim với vai chính diện nhưng khán giả lại chỉ nhớ tới những vai phản diện của anh. Chia sẻ về điều này, nam diễn viên nghĩ rằng dù được khán giả biết tới với vai diễn nào, dạng vai nào, đó cũng là điều may mắn.

Có lẽ do nét mặt cùng với phong cách ăn mặc phong trần của Trương Hoàng có gì đó phù hợp với những vai phản diện, đặc biệt là những vai ăn chơi, trác táng và quan trọng hơn cả là bởi lối diễn chân thật, tự nhiên của anh. Trương Hoàng quan niệm, khi được hóa thân vào từng vai diễn dù tốt hay xấu thì đều là điều vô cùng tuyệt vời rồi. 

>>>Xem thêm: Minh Khuê và hành trình “yêu lại từ đầu” với nghệ thuật

Tôi thấy Trương Hoàng là người vô cùng nghiêm túc theo đuổi đam mê diễn xuất, không ngừng cố gắng qua từng vai diễn lớn nhỏ. Được biết, Trương Hoàng đến với nghệ thuật bằng một cái duyên. Từ hồi học THPT, anh đã rất thích diễn xuất nhưng lại không có nhiều cơ hội. Tình cờ một lần đến phòng tập gym, anh gặp nam diễn viên Duy Hưng đang trò chuyện với đồng nghiệp về nghề diễn viên và ngay lập tức bị cuốn theo. 

Đến khi xác định được diễn xuất chính là đam mê của mình, Trương Hoàng quyết định đăng ký thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội và dần dần có cơ hội để trở thành diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội rồi bén duyên với phim truyền hình. Hiện tại anh vẫn đang làm việc với đoàn 2 do nghệ sĩ hài Công Lý phụ trách tại Nhà hát kịch Hà Nội.

Năm 2020 là một năm thành công của nam diễn viên Trương Hoàng khi anh tiếp tục tham gia nhiều dự án phim truyền hình, được khán giả yêu thích và đặc biệt giành HCV cuộc thi Tài năng trẻ diễn viên kịch nói toàn quốc 2020. Trương Hoàng chia sẻ cả 2 lĩnh vực đều là mục tiêu để anh phấn đấu vì đó là sự mong mỏi và cũng là ước mơ của một người diễn viên.

>>>Xem thêm: NSND Công Lý hồi phục sức khỏe, trở lại đóng phim với nghệ sĩ Vân Dung

Cũng như bao diễn viên khác, Trương Hoàng luôn muốn thử thách bản thân nhiều hơn với những dạng vai chính diện, nặng về tâm lý, có chiều sâu nhân vật. Tuy nhiên, ngay sau Lối Nhỏ Vào Đời, Trương Hoàng lại tiếp tục được chọn mặt gửi vàng cho một vai phản diện trong bộ phim Đấu Trí. Tôi tin rằng anh sẽ lại mang đến một vai diễn ấn tượng và thành công nữa!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Trương Hoàng hay những diễn viên góp mặt trong Lối Nhỏ Vào Đời , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.