x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những phim Hoa ngữ có lượt view trên 25 tỷ: Tam Sinh vững ngôi đầu

Carole 07:20 - 04/07/2023

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ mấy năm nay trải qua quãng thời gian ảm đạm nên mình thấy phim đại bạo ít dần, lượt view cao nhất cũng chỉ quanh quẩn dưới mốc 10 tỷ thôi. So với khoảng thời điểm 5 – 7 năm trước thì phim đại bạo có lượt view khủng lắm, toàn thấy vài chục tỷ đó. Hôm nay, các bạn hãy cùng mình điểm qua 9 phim Hoa ngữ nổi tiếng có lượt view phá mốc 25 tỷ nhé!

9. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên: 25,2 tỷ

Lên sóng năm 2016, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên trở thành một hiện tượng trên màn ảnh Hoa ngữ, tầm ảnh hưởng còn lan rộng ra nhiều nước châu Á nữa. Sau nhiều năm chiếu, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên đã có tổng lượt view vượt mốc 25 tỷ và mình thấy đây cũng là phim thần tượng hiện đại duy nhất có tên trong danh sách này đấy.

8. Hoan Lạc Tụng 2: 27,5 tỷ

Sau thành công từ phần 1, Hoan Lạc Tụng 2 nhanh chóng được sản xuất và giữ nguyên dàn diễn viên cũ. Với sức hút mạnh mẽ, Hoan Lạc Tụng 2 đã bước chân vào hàng ngũ phim tỷ view và điều này không khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, mình thấy danh tiếng của Hoan Lạc Tụng 2 chỉ ở mức trung bình, kịch bản cũng không hấp dẫn bằng phần 1.

7. Thanh Vân Chí: 27,8 tỷ

Thời điểm lên sóng, Thanh Vân Chí là một dự án cấp S+ với kinh phí lớn, nguyên tác nổi tiếng và có sự góp mặt của “cặp đôi đỉnh lưu” Lý Dịch Phong – Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù có lượt view đã vượt mốc 27 tỷ nhưng danh tiếng của Thanh Vân Chí không tốt khi bị chê rất nhiều vì kịch bản như “nồi thập cẩm”, khoản diễn xuất cũng gây “cay mắt” lắm.

6. Cẩm Tú Vị Ương: 27,9 tỷ

Mình nhớ khoảng thời gian Cẩm Tú Vị Ương lên sóng, dòng phim đại nữ chủ vẫn đang ở thời hoàng kim nên dự án này dễ dàng tạo được tiếng vang dù diễn xuất của Đường Yên quá tệ. Tính ra thì kịch bản của Cẩm Tú Vị Ương cũng không đến nỗi nào, mà còn có sự góp mặt của cặp đôi real Đường Yên – La Tấn nên sức hút cũng mạnh lắm đó.

5. Mị Nguyệt Truyện: 28,7 tỷ

Sau khi đã đại bạo với Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ tiếp tục trở lại với dòng phim cung đấu bằng dự án Mị Nguyệt Truyện. Sức hút của cung đấu đúng là không đùa được đâu, lại còn quy tụ dàn diễn viên thực lực nên Mị Nguyệt Truyện hot lắm luôn đấy. Đáng tiếc, mình thấy Mị Nguyệt Truyện không xuất sắc như Chân Hoàn Truyện, cũng gây nhiều tranh cãi hơn.

4. Trạch Thiên Ký: 30,1 tỷ

Trạch Thiên Ký là bộ phim truyền hình đầu tay của Lộc Hàm, lên sóng trong khoảng thời điểm anh ấy đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp. Xét một cách công bằng thì mình thấy chất lượng của Trạch Thiên Ký chỉ ở mức trung bình và thua xa nhiều phim tiên hiệp khác. Sức hút của bộ phim này có lẽ đến từ đề tài tiên hiệp đang hot và lưu lượng của Lộc Hàm là nhiều.

3. Danh Nghĩa Nhân Dân: 34,1 tỷ

Ban đầu, Danh Nghĩa Nhân Dân không phải bộ phim được đánh giá cao vì kịch bản kén người xem nhưng ai ngờ đâu, lên sóng rồi mới biết tốt xấu thế nào. Không chỉ có lượt view khủng mà rating tập cao nhất của Danh Nghĩa Nhân Dân còn gần 7% nữa cơ. Tính đến giờ cũng đã 6 năm trôi qua mà mình thấy vẫn chưa có phim nào vượt được thành tích này đâu các bạn ạ.

2. Sở Kiều Truyện: 48,2 tỷ

Mọt phim Hoa ngữ hẳn là đã quá quen thuộc với Sở Kiều Truyện rồi, bộ phim này từng “làm mưa làm gió” vào năm 2017 mà. Khi đó, nói người người nhà nhà xem Sở Kiều Truyện đúng là không ngoa chút nào, những thông tin liên quan đến phim cũng xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn. Không chỉ vậy, sự góp mặt của Sở Kiều Truyện cũng giúp Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên duy nhất có 2 phim trong danh sách này đó.

1. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa: 52,2 tỷ

Cùng lên sóng năm 2017 nên Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa nghiễm nhiên trở thành đối thủ nặng ký nhất của Sở Kiều Truyện. Độ nổi tiếng của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đã vượt qua sự kỳ vọng của khán giả, hot từ kịch bản, diễn viên chính cho đến cả dàn sao phụ nữa. Đã nhiều năm trôi qua, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa vẫn đứng đầu trong top lượt view mà mình chưa thấy bộ phim nào khác vượt qua được.

9 bộ phim mà mình kể tên ở trên toàn là những phim từng đại bạo và gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ một thời. Trong đó, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa để lại ấn tượng sâu đậm nhất với mình vì bộ phim này từng được dự sẽ flop nữa đấy. Không biết các bạn ở đây đã xem hết cả 9 bộ phim này chưa nhỉ?

>>> Xem thêm: Công Tố và những phim lên sóng nhiều người biết, kết thúc chẳng ai hay

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.