x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Trường Ca Hành và các phim sở hữu đôi phụ có chemistry đỉnh cao

Uyên Phương 09:20 - 04/04/2023

Các bộ phim dưới đây không chỉ khiến mình u mê bởi nội dung đặc sắc, diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên cũng như chuyện tình đẹp như mơ của đôi chính, mà còn là những khoảnh khắc bùng nổ chemistry của cặp phụ. Cùng mình xem những bộ phim sở hữu đôi phụ có “phản ứng hóa học” đỉnh cao nhé!

Châu Sinh Như Cố

Không biết có ai giống mình không nhưng khi xem Châu Sinh Như Cố, ngoài yêu mến và ngưỡng mộ chuyện tình của Châu Sinh Thần và Thời Nghi, thì mình còn trót “lọt hố” những ánh mắt, cử chỉ tuy nhẹ nhàng, lễ độ nhưng cũng không kém phần tình cảm của đôi phụ Tiêu Án và Phụng Tiếu. Dù xứng đôi là vậy nhưng đến cùng đôi Tiêu Án và Phụng Tiếu vẫn để lại một cái kết đầy tiếc nuối cho người xem.

Độc Cô Thiên Hạ

Xem Độc Cô Thiên Hạ, mình đã ấn tượng sâu sắc với diễn xuất cũng như “tương tác hóa học” xuất thần của nam nữ phụ là Vũ Văn Hộ và Độc Cô Bàn Nhược. Tuy thuộc phe phản diện, nhưng với nhan sắc cực phẩm, diễn xuất ổn áp và sự tình tứ cả hai dành cho nhau, nhân vật Vũ Văn Hộ và Độc Cô Bàn Nhược chẳng những không khiến khán giả ghét cay ghét đắng mà còn chiếm hết spotlight của đôi chính.

Hộc Châu Phu Nhân

Lên sóng vào năm 2021, đôi phụ Hộc Châu Phu Nhân là Đế Húc – Đề Lan nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của người xem nhờ những màn bùng nổ chemistry khi cả hai chung một khung hình. Ngoại hình và tính cách trái ngược hoàn toàn khi Đế Húc trông thì ngông cuồng, dữ dằn, còn Đề Lan lúc nào cũng nhỏ nhẹ, hiền lành, nhưng hai nhân vật này khi đứng cạnh nhau lại trong hòa hợp đến lạ thường. Chuyện tình ngang trái, đầy bi thương và không kém phần lãng mạn của họ khiến khán giả u mê không thôi.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Cúc Tịnh Y và dàn mỹ nhân Cbiz hủy dung vẫn xinh đẹp

Thương Lan Quyết

Bên cạnh nam nữ chính, thì đôi sư đồ Xích Địa Nữ Tử và Dung Hạo trong Thương Lan Quyết cũng được khen ngợi hết lời bởi diễn xuất ăn ý cũng như tương tác cực tình cảm của cả hai. Theo mình thấy, tình cảm của Dung Hạo và Xích Địa Nữ Tử tuy sâu đậm, khắc cốt ghi tâm nhưng lại thuần khiết, tôn trọng và thấu hiểu nhau như một đôi tri kỷ. 

Ngộ Long

Ngộ Long tuy nhận rất nhiều ý kiến trái chiều về nội dung, tạo hình và diễn xuất của dàn diễn viên, nhưng có một điều mình khá ấn tượng ở bộ phim này chính là chuyện tình cực đáng yêu của đôi phụ. Bên cạnh một Tuyết Thiên Tầm lúc nào cũng lạnh lùng, nghiêm nghị là cô nàng Thanh Thanh tinh nghịch, nhí nhảnh. Cả hai tạo nên loạt khoảnh khắc dở khóc dở cười, cũng như những màn phát cẩu lương ngọt đến sâu răng khiến dân tình cực mê mẩn. 

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Nói về những phim sở hữu đôi phụ có chemistry bùng nổ mà không nhắc đến Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì thật là một thiếu sót lớn. Cặp đôi Đông Hoa Đế Quân và Phượng Cửu qua bao năm vẫn bỏ túi lượng người hâm mộ hùng hậu. Tạo hình đẹp xuất sắc, hình tượng nhân vật hút fan và đặc biệt là ánh mắt, cử chỉ siêu tình tứ cả hai dành cho nhau thật khiến mình ấn tượng sâu sắc. Đây hẳn là đôi phụ có chemistry đỉnh nhất làng phim cổ trang Hoa Ngữ rồi!

Tinh Lạc Ngưng Thành Đường

Xem Tinh Lạc Ngưng Thành Đường vì nam nữ chính là Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch, nhưng sau đó, mình đã phải “quay xe” về đội của hai nhân vật phụ là Trào Phòng và Ly Quang Thanh Quỳ. Một người là Tam điện hạ mưu trí, đầy lươn lẹo, người kia lại là công chúa nhân tộc lương thiện, thuần khiết, cả hai đã vẽ nên một chuyện tình vừa hài hước vừa lãng mạn. Đặc biệt, mình rất thích cái cách cặp đôi này nhìn nhau, có sự yêu đương nồng nhiệt lại pha chút trân trọng, ấm áp, tựa như muốn mang hết điều tốt đẹp đến cho đối phương.

Trường Ca Hành

Hạo Đô – Lý Lạc Yên là cặp đôi đã chiếm được nhiều sự yêu thích cũng như phủ sóng khắp các trang mạng xã hội khi Trường Ca Hành lên sóng. Hình ảnh một nàng công chúa mít ướt, trong sáng đôi khi lại hay nhõng nhẽo với chàng thị vệ cau có, lạnh lùng thật khiến ai xem phim cũng phải rung động. Thêm nữa là sự chênh lệch chiều cao cực đẹp mắt của cả hai góp phần không nhỏ giúp cặp đôi này càng được dân tình yêu mến hơn nữa.

Các bộ phim trên đều bỏ túi một lượng người xem khủng và hút được kha khá fan nhờ sở hữu đôi phụ có chemistry bùng nổ, Khiến mình thích thú nhất hẳn là hai cặp đôi phụ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào HòaTinh Lạc Ngưng Thành Đường. Còn các bạn thì ấn tượng với đôi nào nhất nè, chia sẻ cho mình biết với nhé!

>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi, Chương Tử Di và sao Cbiz gặp sự cố khi nhận giải thưởng

* Bài viết của Uyên Phương chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên Hoa Ngữ hay những drama hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.