x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Sở Kiều và những bộ phim có dàn diễn viên từ chính đến phụ nổi rần rần

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 08/02/2023

Nhiều tác phẩm truyền hình Hoa ngữ thành công khi lên sóng giúp dàn diễn viên chính nổi tiếng sau một đêm như Tiêu Chiến, Vương Nhát Bác trong Trần Tình Lệnh. Dàn phụ dù cũng có độ thảo luận, và tạo được tiếng vang nhưng danh tiếng của họ dần tụt giảm khi phim kết thúc. Tuy nhiên, mình thấy cũng có những tác phẩm giúp toàn bộ diễn viên vang danh, trở thành sao tuyến 1 như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Sở Kiều Truyện… Cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Sở Kiều Truyện

Sở Kiều Truyện là một trong những tác phẩm thành công nhất trong năm 2017 khi đạt hơn 45,9 tỷ lượt người xem – một con số cực khủng. Hay hơn nữa là, bên cạnh dàn diễn viên chính thì dàn diễn viên phụ cũng đều thành danh sau này.

Từng bị coi là những diễn viên “ngàn năm không nổi”, sự nghiệp của Lý Thấm Đậu Kiêu đã bước sang trang với những vai diễn đầy ấn tượng trong Sở Kiều Truyện, tài nguyên đến tay không ngừng và tất cả đều là vai chính. 

Ngoài ra Đặng Luân, Kim Hạn, Vương Ngạn Lâm hay đến một hộ vệ nhỏ nhoi bên cạnh nam chính trong phim là Hình Chiêu Lâm cũng đã trở thành ngôi sao chuyên đảm nhận vai chính trong những bộ phim ngôn tình. 

Hoan Lạc Tụng

Đến với Hoan Lạc Tụng, những tiểu hoa đình đám hiện nay như Vương Tử Văn, Dương Tử hay Kiều Hân cũng chỉ là những diễn viên phụ, làm nền cho vai chính tỏa sáng mà thôi. Nhưng sau 7 năm, số phận của họ đã đổi thay.

Trong khi Vương Tử Văn nhận được những dự án chuyển thể nổi tiếng như Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu của tác giả Đinh Mặc thì Kiều Hân cũng nổi lên với gia thế khủng. Về phía Dương Tử càng khỏi phải nói, nhận bộ nào vang danh bộ đó như Hương Mật Tựa Khói Sương, Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Giờ nhìn lại mới thấy, dàn diễn viên trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm xưa thật sự “đỉnh chóp”. Bên cạnh nam nữ chính Dương Mịch Lý Dịch Phong, dàn phụ cũng đình đám không kém khi gồm những cái tên như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trần Vỹ Đình, Mã Thiên Vũ, Cao Vỹ Quang…

Địch Lệ Nhiệt Ba của năm xưa chỉ là cô nàng mới vào nghề, giờ đây đã trở thành đỉnh lưu nổi đình nổi đám. Mà danh tiếng của Trần Vỹ Đình, Cao Vỹ Quang cũng chẳng thua kém gì ai, vai chính đến tay không ngừng. Về phía Trịnh Sảng, nếu có không ồn ào chấn động vào đầu năm 2021 thì chắc hẳn cô nàng vẫn là “công chúa hotsearch”.

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa cũng là một trong những tác phẩm mà dàn chính lẫn phụ đều vang danh. Tác phẩm này như “đòn bẩy” giúp Địch Lệ Nhiệt Ba từng bước trở thành ngôi sao hàng đầu của Cbiz. Ngoài ra, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang, Chúc Tự Đan… cũng đã từ diễn viên phụ trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong các tác phẩm truyền hình hiện nay.

Trước Tam Sinh Tam Thế, phim của Trương Bân Bân đa phần đều là nam thứ như Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp… Nhưng sau khi nổi tiếng, anh đã được đôn lên thành nam chính, tạo tiếng vang trong Tiểu Nữ Hoa Bất Khí, Tư Đằng…

Bộ Bộ Kinh Tâm

Lưu Thi Thi Ngô Kỳ Long nổi tiếng hơn 10 năm nhờ vào thành công của Bộ Bộ Kinh Tâm thì dàn A Ca gồm Hàn Đống, Viên Hoằng, Lâm Canh Tân hay dàn nữ phụ với Diệp Thanh, Quách Hiểu Đình… cũng được hưởng lợi không kém. Điển hình phải kể đến Lâm Canh Tân khi những vai diễn sau này mà anh đảm nhận đều là vai chính.

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác sau Trần Tình Lệnh: Đóng phim nào flop phim đấy

Mình nghĩ những tác phẩm này chỉ là “đòn bẩy” giúp họ gây ấn tượng với khán giả, còn thực sự thành công phải kể đến nhan sắc, tài năng và thực lực của họ. Nhiều người cũng nổi tiếng nhờ một tác phẩm, nhưng không phải ai cũng có thể duy trì được độ hot đó phải không các bạn!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.