x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Khi sao nữ Cbiz không còn mắt 2 mí: Nhiệt Ba vẫn đẹp, Dương Mịch lờ đờ

Carole 10:20 - 27/01/2023

Bạn có thể nghĩ mí mắt là một phần khá nhỏ bé nhưng thực tế lại có vai trò cực kỳ quan trọng đấy. Đối với những mỹ nhân Hoa ngữ xinh đẹp thì việc họ không có mắt 2 mí liệu có ảnh hưởng đến nhan sắc không? Hãy cùng mình nghía qua những bức hình đã photoshop xóa 2 mí mắt của dàn mỹ nhân này xem kết quả thế nào nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Dù không còn mắt 2 mí nhưng mình thấy Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn có thể giữ lại được đôi mắt cười đặc trưng. Việc mắt 2 mí hay chẳng còn mí nào cũng không ảnh hưởng đến nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương, nhìn cô ấy vẫn xinh đẹp và hút hồn như trước.

Dương Mịch

Dương Mịch vốn sở hữu đôi mắt được khen là đẹp nhất trong showbiz Hoa ngữ, trông rất có hồn ấy. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc này không còn 2 mí khiến cô ấy lờ đờ và thiếu sức sống hơn hẳn.

Triệu Lệ Dĩnh

Đôi mắt to tròn chính là điểm nhấn nổi bật nhất trên gương mặt của Triệu Lệ Dĩnh khiến đường nét của cô ấy càng thêm thanh tú, ngọt ngào. Chỉ có điều, nếu không còn có 2 mí nữa thì trông “nữ hoàng rating” như vừa ngủ dậy.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi thì quá nổi tiếng với đôi mắt phượng rồi, to và tĩnh lặng như nước hồ thu ấy. Nhưng mình cho rằng đôi mắt của Lưu Diệc Phi chỉ thật sự đẹp khi có thêm 2 mí thôi. Khi có người thử dùng photoshop chỉnh một chút thì cô ấy trở nên vô hồn hẳn. 

Angelababy

Vẻ đẹp lai cùng đôi mắt to long lanh khiến Angelababy tạo nên sự đặc biệt khi xuất hiện trong làng giải trí. Ban đầu mình cũng khá tò mò không biết Angelababy sẽ như nào khi không có 2 mí, kết quả là nhìn cô ấy không còn nét riêng mà trông chẳng khác gì người bình thường.

Phạm Băng Băng

Nhan sắc cùng khí chất của Phạm Băng Băng là điều mà ai cũng phải công nhận. Vậy nên ngay cả khi nàng mỹ nhân Võ Mị Nương Truyền Kỳ không có mắt 2 mí thì cô ấy vẫn rất đẹp, thế nhưng lại mất đi sự hoàn hảo.

Triệu Vy

Đôi mắt to tròn hiện lên sự linh hoạt, nhí nhảnh đã làm nên thương hiệu riêng cho Triệu Vy và khiến cho nhiều người nhìn vào bị mê đắm đấy. Dù không còn mắt 2 mí thì nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách không thay đổi là bao, vẫn chẳng có gì chê được. 

Cúc Tịnh Y

Mình cảm thấy đôi mắt của Cúc Tịnh Y không quá to, cũng như bao người thôi. Có lẽ nhiều bạn cho rằng, nếu bỏ 2 mí đi thì mỹ nữ 4000 năm sẽ xuống sắc lắm nhưng sự thật không phải. Nhìn Cúc Tịnh Y vẫn rất thanh tú và xinh đẹp đấy nhé.

Cao Viên Viên

Với gương mặt thanh tú cùng những đường nét hài hòa và hoàn hảo không chỗ chê, Cao Viên Viên còn được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân Trung Quốc” đấy các bạn ạ. Và nếu không có mắt 2 mí thì cô ấy vẫn là mỹ nhân, chỉ thiếu đi 2 chữ “đệ nhất” thôi.

Lưu Thi Thi

Đôi mắt của Lưu Thi Thi không to lắm và cũng không phải điểm nhấn nổi bật nhất nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa trên gương mặt. Mà mình thấy trường hợp của Lưu Thi Thi với Cúc Tịnh Y cũng giống nhau lắm đó, dù có mắt 2 mí hay không thì họ vẫn giữ được sự xinh đẹp.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân 9x hiện nay: Tịnh Y gặp khó khăn, Thư Hân - Bạch Lộc hên xui

Từ những hình ảnh trên, mình thấy dù có là mỹ nhân đình đám đi chăng nữa thì Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Lưu Diệc Phi cũng rơi vào cảnh “mới ngủ dậy” nếu không có mắt 2 mí. Nhìn vào đây thì chắc các bạn cũng hiểu tầm quan trọng của mí mắt rồi đấy, có thể giúp nâng tầm nhan sắc mà.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".