x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Việt để mặt mộc livestream: Nhã Phương vẫn đẹp, Lan Ngọc khác quá

Hoa Le 17:15 - 24/03/2021

Vốn đã quen mắt với hình ảnh kiêu sa, lộng lẫy nên mình rất thắc mắc nhan sắc thực phía sau lớp trang điểm dày cộm của các sao nữ Việt sẽ như thế nào. Mỗi khi xuất hiện tại sự kiện hay trên màn ảnh, những mỹ nhân đều chỉn chu, trang điểm tóc tai lung linh, lồng lộn thì ai cũng thấy rồi nhưng gương mặt rũ bỏ son phấn, mộc hoàn toàn thì lại ít ai được thấy. Cho đến khi các người đẹp mạnh dạn đăng hình hoặc livestream mặt mộc thì fan mới há hốc mồm.

Nhắc đến những gương mặt mộc của sao gây choáng nhất, mình sẽ luôn xếp Ninh Dương Lan Ngọc ở vị trí số 1. Trong khi vẫn còn ngái ngủ, cô nàng không ngần ngại livestream trò chuyện cùng fan và được người hâm mộ chộp ngay hàng loạt khoảnh khắc mặt mộc thiếu sức sống và đậm chất “meme”. Sau đó, những tấm hình dìm hàng này được lan truyền khắp nơi nhờ chính sức mạnh của fan ruột Lan Ngọc. 

Có lẽ nàng “ngọc nữ” đã phải rất đau đầu và xin các fan không chọc mình, nhưng có sao đâu, với người hâm mộ, vui là được. Sau đó, cô nàng phải đăng thêm nhiều tấm hình mặt mộc khác, sau khi đã tẩy trang và chuẩn bị đi ngủ để chứng minh nhan sắc thực cũng "ổn áp" lắm, không như khi vừa tỉnh ngủ kia đâu. Và mình phải công nhận rằng mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc vô cùng xinh đẹp, làn da căng bóng, mịn màng, đôi mắt to tròn và chắc chắn phải có nét rồi thì trang điểm lên mới đẹp được chứ. 

>>> Xem thêm: 1 băng đô 3 số phận: Jisoo, Tóc Tiên sang chảnh, Lan Ngọc dính phốt xài đồ "pha ke"

Một ngôi sao khác cũng gây thất vọng đó là Ngọc Trinh. Sau khi để mặt mộc lên livestream để bàn dân thiên hạ cùng chiêm ngưỡng thì mình rút ra kết luận da Trinh đẹp thật, nhưng có quầng thâm mắt đậm, hơn nữa đường nét trên gương mặt không có gì nổi bật nếu không nhờ sự trợ giúp của son phấn hay phần mềm chỉnh ảnh.

Gây thất vọng không kém đó là Hoa hậu Kỳ Duyên. Thoát khỏi lớp trang điểm, gương mặt cô cũng không có gì nổi bật, thậm chí còn lộ cả những chiếc mụn lớn. Bên cạnh đó, mắt của Kỳ Duyên nếu thiếu đi đường kẻ mắt sắc lẹm thì sẽ không to và hút.

>>> Xem thêm: Kỳ Duyên: Ghi điểm sau Sao Nhập Ngũ, xóa mác "hoa hậu thi phi"

Sau khi xem video Kaity Nguyễn tẩy trang, mình đã phải giật mình và đơ ra một lúc. Nữ diễn viên Em Chưa 18 như biến thành một con người khác, với đôi lông mày mờ nhạt, bọng mắt lớn. Đôi mắt to và sâu hun hút của Kaity Nguyễn có được là nhờ lông mi giả và đường kẻ mắt, nên khi thiếu chúng mắt cô ngay lập tức nhỏ lại. Hơn nữa, không có một màu son đậm, đường nét đôi môi quyến rũ của Kaity Nguyễn cũng trở nên nhạt nhòa.

Thoát khỏi lớp trang điểm, Chúng Huyền Thanh trở nên già dặn hơn với làn da có phần thâm sạm. Có lẽ sắc tố da chính là khuyết điểm lớn nhất của cô nàng khi không đều màu, đặc biệt ở vùng bọng mắt.

Trong khi đó, cùng là mặt mộc nhưng Nhã Phương lại được khen hết lời. Nữ diễn viên 49 Ngày không ngần ngại khoe nhan sắc thực qua những tấm hình selfie. Có thể thấy, dù không make-up nhưng làn da của cô vẫn vô cùng trắng trẻo, tươi sáng không tì vết. Ngay cả qua chất lượng của livestream, bà mẹ 1 con vẫn vô cùng xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao và đôi lông mày sắc nét.

Một ngôi sao khác của làng mặt mộc đó chính là Minh Tú. Cô không ngại khoe mặt mộc trên livestream để vừa trang điểm vừa tám cùng fan. Da của cô có chút không đều màu ở phần cánh mũi nhưng nhìn chung vẫn căng bóng, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, sống mũi của Minh Tú rất cao và thẳng, như muốn chọc vào con tim của mình vậy. 

Mặc dù hay bị chê “bánh bèo” trên show truyền hình thực tế nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn được fan khen nức nở nhờ gương mặt mộc đẹp. Điều này chắc chắn ai cũng phải công nhận, cho dù là anti fan của cô đi chăng nữa. Bởi làn da của nàng hậu vô cùng căng bóng, sáng mịn, cộng thêm chiếc mũi thon và đôi lông mày rậm nữa là hết ý.

Hoa hậu Hương Giang cũng được fan khen hết lời khi khoe mặt mộc trên livestream. Mặc dù giảm bớt độ quyến rũ, sắc sảo thường thấy nhưng cô vẫn ghi điểm nhờ làn da trắng không tì vết, và nét dễ thương như nữ sinh thời còn trên ghế đại học. 

Chuyện so kè mặt mộc của các ngôi sao căng thẳng tựa như một đấu trường, khiến mình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và phải đau đầu để chọn ra người đẹp nhất. Rõ ràng các mỹ nhân không lung linh khi tháo bỏ lớp trang điểm nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng đường nét trên gương mặt của họ là hoàn toàn có sẵn, chẳng qua chỉ cần nhấn thêm là sẽ đẹp ngay thôi.

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về mặt mộc của các ngôi sao này, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi nhiều bài viết hay tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.