x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Kỳ Duyên: Ghi điểm sau Sao Nhập Ngũ, xóa mác "hoa hậu thi phi"

Hoa Le 15:50 - 22/03/2021

Phải đến mùa thứ 10 khi Sao Nhập Ngũ đưa hội chị em Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên… đến chương trình mới nhận được sự chú ý nhiều đến vậy. Tạm gác lại hết những lùm xùm xung quanh các nhân vật, mình cảm thấy hài lòng khi được xem một show thực tế chất lượng, hấp dẫn, đủ mọi hỉ nộ ái ố. Cũng nhờ có chương trình này mà mình lấy lại được thiện cảm với Kỳ Duyên và mình tin rằng nhiều người xem cũng đồng tình với điều này.

Tại tập đặc biệt được phát trên các nền tảng trực tuyến, trưa ngày 21/3, Sao Nhập Ngũ 2020 đã có Gala tổng kết và chúc mừng 6 mỹ nhân xuất sắc hoàn thành chặng đường 7 ngày nhập ngũ của mình. Trong đó, điều khiến mình chú ý nhất chính là vị trí Quán quân của Sao nhập ngũ 2020 được trao cho “em út” Kỳ Duyên. Nhờ sự cố gắng và lăn xả của bản thân mà nàng hậu đã nhận được giải thưởng 100 triệu đồng từ chương trình.

 >>> Xem thêm: Nam Thư lăn xả trong Sao Nhập Ngũ: Hết mẻ răng đến chấn thương

Ban đầu khi Kỳ Duyên tham gia Sao Nhập Ngũ, mình đã có cảm giác cô nàng này sẽ không có gì thú vị, lo rằng cô sẽ nhạt nhòa khi sánh vai cạnh Diệu Nhi hay Nam Thư. Chưa kể, mình cũng từng “bán tín bán nghi”, cho rằng Kỳ Duyên khó có thể vượt qua những thử thách trong môi trường khắc nghiệt như quân đội. Ấy vậy mà Hoa hậu Việt Nam 2014 đã khiến mình đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác qua mỗi tập. Với những thử thách từ dễ dàng đến khó nhằn, người đẹp đều vượt qua “ngon lành cành đào”. Thật sự là mình ấn tượng lắm luôn!

Điều khiến mình thay đổi suy nghĩ, chuyển từ không thích sang nể phục Kỳ Duyên đó chính là sự nghiêm túc, trưởng thành và thích nghi nhanh chóng của cô ấy. Dù là một nàng hậu, sống quen trong nhung gấm lụa là và còn là người nhỏ tuổi nhất, nhưng Kỳ Duyên vẫn cho thấy ý chí và sự học hỏi, cầu tiến của mình. Trước đây, mình từng nghĩ nàng hoa hậu này sẽ có tính “tiểu thư”, “bánh bèo” khi vào quân đội. Nhưng thực tế, cô lại rất hòa đồng, lăn xả trong các bài tập võ, chạy bộ. Ở thử thách trèo trường tấn công địch, cô cũng không ngại xung phong thực hiện trước. 

 >>> Xem thêm: Kỳ Duyên, Hậu Hoàng và dàn Sao Nhập Ngũ toàn học sinh giỏi

Là em út trong gia đình Sao Nhập Ngũ nhưng Kỳ Duyên thể hiện sự trưởng thành của mình qua cách động viên, nhắc nhở và chỉ dẫn cho đồng đội. Sau chương trình, mình quên hẳn hình ảnh “hoa hậu thị phi” của Kỳ Duyên trước đây. Không còn người đẹp điệu đà tiểu thư bắt bố mẹ xách vali hộ, ngủ với tư thế xấu xí hay khoe dáng đến mức bị cả cộng đồng mạng ghét, giờ đây, Kỳ Duyên trở nên dễ thương, không vướng bận thị phi, truyền cảm hứng sống tích cực và mạnh mẽ cho mọi người, nhất là những bạn nữ.

Đây không phải một điều dễ dàng mà ai cũng có thể làm được. Bởi vì thật khó để một cô hoa hậu hay nàng chân dài đã quen sống an nhàn, sung túc trong tiện nghi lại có thể dấn thân vào môi trường khắc nghiệt như quân đội. Quả thực rất hiếm hoi có người đẹp nào có thể làm được như Kỳ Duyên chứ chưa nói gì tới hoa hậu. Còn nhớ trong chương trình Vietnam Why Not - Đi Việt Nam Đi, hoa hậu Tường Linh từng khiến khán giả thất vọng khi cô “bánh bèo” quá đà, không chịu lăn xả và bắt đồng đội “gánh team”. Trong thử thách chèo thuyền, người đẹp tỏ vẻ lo lắng vì quá khứ từng bị đuối nước trong khi cô vốn là dân vùng biển (Phú Yên), điều này khiến team của cô về chót. Trong thử thách chơi trò cảm giác mạnh, đĩa xoay khổng lồ khiến Tường Linh bật khóc, nôn ói và đòi bỏ thi giữa chừng. 

Một nàng hậu khác là Đỗ Mỹ Linh, người mà mình cho là “thừa” nhất trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2019. Trong khi các thí sinh nữ khác như MLee, Kỳ Duyên, Minh Triệu, H'Hen Niê, Lệ Hằng… vẫn lăn xả và tham gia bình thường thì nàng hậu này lại vô cùng nhàn hạ, để đồng đội Lê Xuân Tiền làm hết. Mỗi lần cô thực hiện thử thách đều vô cùng chậm chạp và hỏi những câu hỏi ngây ngô khiến nam diễn viên Gái Già Lắm Chiêu phải phát cáu. 

Tham gia show thực tế chẳng hề đơn giản, nó đòi hỏi người chơi cần lăn xả và có tinh thần quyết tâm thực sự. Và đó cũng chính là lý do để mình dành cho Kỳ Duyên sự ngưỡng mộ và nể phục cô sau Sao Nhập Ngũ. Sau những gì mà Kỳ Duyên thể hiện, mình sẽ trở thành người hâm mộ của cô ấy, ít nhất là trong thời điểm hiện tại.

*Bài viết do độc giả đóng góp cho DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về màn “lột xác” của Kỳ Duyên, hãy chia sẻ ngay dưới bình luận nhé! Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".