x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đảo Rùa Thần: Uông Trác Thành tiến bộ, 2 ngày có 16 triệu lượt xem

Carole 13:38 - 29/11/2021

Sau Gia Nam Truyện, Uông Trác Thành tiếp tục được chú ý khi có bộ phim điện ảnh Đảo Rùa Thần lên sóng trên WeTV và anh sẽ hợp tác với nữ diễn viên trẻ Lại Vũ Mông. Theo Carole thấy thì Đảo Rùa Thần vốn không phải là một bộ phim có điểm mạnh để mang đi cạnh tranh được khi phim chỉ có thể chiếu mạng và cũng chẳng sở hữu dàn diễn viên đình đám. Nhưng chỉ sau 2 ngày ra mắt, Đảo Rùa Thần đã nhận được khoảng 16 triệu lượt xem trên Tencent, tuy đây không phải là con số rất lớn nhưng đối với một bộ phim kinh phí thấp thì đúng là rất khả quan rồi.

Nội dung của Đảo Rùa Thần xoay quanh hành trình tìm kiếm anh trai của Vương Miễn (Uông Trác Thành đóng). Nhưng hành trình của Vương Miễn gặp phải rất nhiều khó khăn khi con thuyền của anh gặp phải sóng to gió lớn, may mắn thay là anh đã được người của đảo Rùa Thần cứu giúp. Đến đảo Rùa Thần, Vương Miễn còn gặp được tiên nữ Vân Chỉ (Lại Vũ Mông đóng), đồng thời ra tay giúp đỡ khi cô bị người ta trêu ghẹo. Cũng vào lúc này, Vương Miễn phát hiện ra việc anh trai mình mất tích có liên quan đến đảo Rùa Thần, đồng thời những vị khách xuất hiện trên đảo cũng biệt tăm biệt tích.

Mặc dù là đảo tiên nhưng nơi đây lại chẳng hề tốt đẹp như trong suy nghĩ của nhiều người. Hóa ra trên đảo có một con thủy quái, hắn khống chế các tiên nữ và thần rùa, sau đó dẫn dụ mọi người đến đây với mục đích hấp thu linh hồn của họ để phục vụ cho việc tu luyện. Dưới nỗ lực của mọi người, con thủy quái nguy hiểm ấy đã bị đánh bại nhưng Vân Chỉ cũng vì thế mà hy sinh. Chuyện tình đau thương của Vương Miễn và Vân Chỉ khiến khán giả cảm thấy rất buồn, đáng lẽ cặp đôi chính nên có một cái kết tươi đẹp hơn.

Tuy kịch bản của Đảo Rùa Thần không quá mới mẻ và có nhiều lỗ hổng nhưng đối với một bộ phim điện ảnh thời lượng chưa đầy 2 tiếng thì như thế đã là quá ổn rồi. Thêm vào đó, Đảo Rùa Thần là một bộ phim kinh phí thấp nhưng nhà sản xuất lại rất chú trọng vào các kỹ xảo điện ảnh khiến nó chân thực hơn hẳn. Đây là một điểm rất đáng để khen ngợi, bạn nào mà ngại xem phim vì sợ kiểu kỹ xảo 3 xu thì cứ yên tâm đi nhé, chứ Carole thấy cũng đẹp lắm đấy chứ không phải “hạng xoàng” gì đâu nè.

Thêm vào đó, dàn diễn viên của Đảo Rùa Thần cũng để lại ấn tượng khá sâu đậm đối với mình. Đầu tiên chúng ta có thể kể đến Uông Trác Thành, nam diễn viên được chú ý nhờ Trần Tình Lệnh và gần đây anh cũng có bộ phim Gia Nam Truyện lên sóng. Vai Vương Miễn của anh khiến khán giả nhất thời nhớ lại hình ảnh Giang Trừng trong Trần Tình Lệnh, tuy nhiên sức hút Vương Miễn cũng chẳng hề thua kém gì Giang Trừng cả. Hơn nữa, diễn xuất của Uông Trác Thành trong Đảo Rùa Thần đã có tiến bộ hơn rất nhiều so với thời Trần Tình Lệnh, khán giả cũng dành rất nhiều lời khen cho anh.

Bạn diễn của Uông Trác Thành là nữ diễn viên trẻ Lại Vũ Mông. Với khán giả Việt Nam thì Lại Vũ Mông không phải là một gương mặt quá thân quen nhưng cô cũng từng tham gia khá nhiều phim nổi tiếng như Toàn Chức Cao Thủ, Ông Xã Quốc Dân 2… Trong Đảo Rùa Thần, Lại Vũ Mông đã mang đến một Vân Chỉ vừa xinh đẹp vừa dịu dàng khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh tiên nữ thường xuất hiện trong truyện cổ tích. Diễn xuất của Lại Vũ Mông đã cải thiện hơn nhiều so với thời Ông Xã Quốc Dân 2, cô cũng được khán giả đón nhận với vai Vân Chỉ.

Với tình tiết nhanh và lôi cuốn, cộng thêm dàn diễn viên vừa có tài vừa có sắc cùng kỹ xảo ấn tượng, Đảo Rùa Thần đã được khán giả đánh giá khá cao. Carole cho rằng Đảo Rùa Thần chiếu trên WeTV là một bộ phim rất đáng xem trong thời điểm này, bạn nào có hứng thú thì hãy thử xem nhé!

>>> Xem thêm: Nhan sắc cực đỉnh của “Triệu Khiếu” Uông Trác Thành ở Gia Nam Truyện

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Hộc Châu Phu Nhân, Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.