x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Song Diện Thần Thám: Bộ phim song nam chủ phá án sau Tảo Hắc Phong Bạo

Mộc Tử 15:01 - 18/09/2021

Song Diện Thần Thám (2021) - Master Wait A Moment là bộ phim về hình sự, phá án tiếp theo lên sóng màn ảnh Hoa Ngữ tháng 9 này. Tác phẩm thuộc thể loại song nam chủ (xoay quanh về tuyến nam chính) có tính cách và hoàn cảnh trái ngược nhau. Tuy nhiên, mình thấy so với những bộ phim cùng chủ đề đã lên sóng khác thì tác phẩm này có nét hài hước, thú vị hơn cùng dàn diễn viên đều là nhà nòi, có năng lực diễn xuất nhất định.

>>>Xem thêm: Nhan sắc ấn tượng của Thái Văn Tịnh và dàn mỹ nhân phim Hào Quang

Thông tin phim Song Diện Thần Thám

Tên tiếng Anh: Master Wait A Moment

Thể loại: Hình sự trinh sát, hiện đại, tra án, kịch tính, hài hước

Công ty sản xuất: MangoTV

Ngày phát sóng: 07/09/2021

Đạo diễn: Vương Đào Đào

Biên kịch: Hồ Dương

Nhà sản xuất: Chu Đào

Diễn viên chính: Lâm Vũ Thân, Lưu Di Đồng

Số tập: 26 tập

Thời lượng phát sóng: 35 phút/tập

Lịch phát sóng: 7h tối Thứ Ba và Thứ Tư; 2 tập/ngày

Nền tảng phát sóng: MangoTV

>>>Xem thêm: Trùng Khánh Sâm Lâm remake với Lưu Hạo Tồn - Trần Phi Vũ

Nội dung phim Song Diện Thần Thám

Song Diện Thần Thám là câu chuyện về mối quan hệ thầy trò giữa hai nam chính, cả hai có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau cùng với câu chuyện mỗi ngày của một cảnh sát. Câu chuyện khắc họa hình ảnh điều tra phá án, rèn luyện và vượt qua thử thách không ngừng của chiến sĩ cảnh sát để bảo vệ chính nghĩa và chân tướng của mỗi một vụ án. Thông qua đó cho khán giả thấy được sự vất vả, khổ cực và nguy hiểm mà mỗi một cảnh sát hình sự phải đối diện khi chấp hành nhiệm vụ, tuy nhiên cũng có thể thông qua cuộc sống thường ngày mà mang lại cho người xem cảm giác chân thật, gần gũi.

>>>Xem thêm: Lập Trình Viên Đáng Yêu: Hình Chiêu Lâm lại diễn hôn nhân hợp đồng

Diễn viên chính trong phim Song Diện Thần Thám

Lâm Vũ Thân vai Từ Vô Song

Lâm Vũ Thân sinh ngày 23 tháng 10 năm 1980 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Anh tham gia diễn xuất từ năm 2000 với bộ phim đầu tay là Quất Tử Hồng Liễu. Năm 2003, anh đảm nhận vai Phương Tử trong bộ phim thanh xuân hiện đại Em Mỉm Cười Nhưng Anh Khóc. Năm 2006, Lâm Vũ Thân nhờ vai diễn trong bộ phim điện ảnh Sự Sám Hối Của Phùng Tề mà nhận được đề cử giải thưởng Amy lần thứ 34. Năm 2007, anh trở thành nhà đánh giá cho giải thưởng quốc tế Amy. 

Năm 2010, Lâm Vũ Thân nhờ thành công của bộ phim gia đình hài Vẻ Đẹp Thời Đại Của Người Vợ mà giành được giải thưởng nam diễn viên tiềm năng tại giải thưởng Thượng Hải TV lần thứ 16. Năm 2013, anh tham gia diễn vai Ngụy Như Phong trong bộ phim ngôn tình Hoa Khai Bán Hạ. Năm 2014, anh chàng tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim điện ảnh Cầu Ái Giá Kỳ. Năm 2017, nam diễn viên  tham gia bộ phim ngôn tình hiện đại Tôi Là Người May Mắn. Năm 2019, Lưu Vũ Thân tạo được ấn tượng với khán giả màn ảnh nhỏ khi tham gia bộ phim võ hiệp cổ trang Ỷ Thiên Đồ Long Ký

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và các siêu phẩm cổ trang gây háo hức khi tung trailer

Mới đây, anh từng gây chú ý khi đóng cặp cùng Triệu Lộ Tư trong bộ phim ngôn tình Yêu Em Từ Dạ Dày với vai tổng tài bá đạo Đường Tấn. Lâm Vũ Thân sinh ra trong gia đình nhà nòi, từ nhỏ đã tiếp xúc với phim ảnh khi mẹ anh là nhà sản xuất, đạo diễn phim nổi tiếng Trung Quốc - Lý Tiểu Uyển, mẹ nuôi của anh là đạo diễn Lý Thiếu Hồng. Tuy nhiên, người trong nhà vốn không muốn bồi dưỡng anh nối nghiệp làm diễn viên mà cho anh đi nước ngoài học về quản lý tài chính. 

Lâm Vũ Thân có một thời gian du học ở Úc, bắt đầu tiếp xúc với điện ảnh Âu Mỹ từ đó nên mới bắt đầu hứng thú với nghệ thuật. Trong bộ phim Song Diện Thần Thám, Lâm Vũ Thân đảm nhận vai nam chính Từ Vô Song 34 tuổi, là một đội phó của đội trinh sát hình sự thành phố, tính cách lạnh lùng, cao ngạo và rất lý trí, đối với mục tiêu đã quyết định sẽ dứt khoát hành động. Anh có đầu óc logic hơn người, biết lợi dụng hết thảy manh mối có được để mô phỏng ra tình tiết của một vụ án.

>>>Xem thêm: Lên Nhầm Kiệu Hoa lại remake, Viên Băng Nghiên diễn chính?

Lưu Di Đồng vai Vương Đại Vũ

Lưu Di Đồng sinh ngày 31 tháng 7 năm 1997, tốt nghiệp từ Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Năm 2018, anh tham gia bộ phim Kiếm Vương Triều với vai Nguyên Tử Sơ mà chính thức bước chân vào giới diễn viên. Cùng năm, tham gia bộ phim cổ trang của đạo diễn Dương Văn Quân là Hạc Lệ Hoa Đình với vai Lục Văn Phổ. Năm 2019, Lưu Di Đồng xuất hiện cùng Triệu Lộ Tư, Lý Hoành Nghị trong bộ phim cổ trang ngôn tình chiếu mạng Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt

Năm 2020, anh tiếp tục cùng Triệu Lộ Tư, Trịnh Nghiệp Thành đóng bộ phim cổ trang ngôn tình Tam Thiên Nha Sát bắt đầu được khán giả biết đến nhiều hơn. Sau đó, Lưu Di Đồng tham gia bộ phim hình sự trinh sát chiếu mạng Hiện Trường Hung Án. Năm 2021, nam diễn viên tham gia bộ phim ngôn tình Siêu Thời Không Lãng MạnDáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu. Cha của Lưu Di Đồng là nam diễn viên Lưu Dịch Quân vì vậy anh cũng là con nhà nòi được tiếp xúc với phim ảnh từ nhỏ. 

>>>Xem thêm: So kè nhan sắc dàn mỹ nhân trong Nhất Tiễn Phương Hoa

Trong bộ phim Song Diện Thần Thám lần này, Lưu Di Đồng vào vai Vương Đại Vũ, là một cảnh sát mới ra trường, chuyên lần theo dấu vết, năng lực nghiệp vụ vững vàng nhưng tính cách nhẹ dạ, ngoan cường dễ bị người khác lợi dụng bắt nạt. Anh có kinh nghiệm điều tra án còn hạn hẹp, có khi rất dễ dàng kết luận, làm việc qua loa làm ảnh hưởng khá nhiều đến kế hoạch của Từ Vô Song. Phía sau thân phận của anh là thiếu gia con nhà giàu, vốn có thể kế thừa gia sản nhưng bản tính lương thiện khiến anh quyết tâm trở thành cảnh sát để trừ gian diệt át, duy trì chính nghĩa.

Nếu như bạn từng ấn tượng anh chàng Lâm Vũ Thân qua hai bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long KýYêu Em Từ Dạ Dày thì tuyệt đối không thể bỏ qua bộ phong Song Diện Thần Thám này bởi vai diễn cảnh sát của anh được xây dựng không chỉ cực ngầu mà còn vô cùng hài hước. Bộ phim đáp ứng yêu cầu của người xem về cả nội dung hấp dẫn, tình tiết hợp lý, diễn xuất ăn ý giữa hai diễn viên chính nên rất đáng để theo dõi đó nha.

Cùng cày phim và để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Tây Du Ký 1986 và sự thật về 5 lời đồn xung quanh bộ phim

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.