x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Đám cưới của Mai Anh lại gặp "kiếp nạn" tạm hoãn

Ngọc Quỳnh 09:00 - 10/07/2023

Mấy ngày hôm nay, tôi đang nôn nao đến đám cưới hoành tráng của Mai Anh (Minh Thu) và Gia An (Lãnh Thanh) đều là cậu ấm cô chiêu của hai gia đình giàu có, đám cưới chắc hẳn phải thật đáng nhớ. Thế mà trong tập phim mới nhất tôi bất ngờ khi nghe tin đám cưới bị tạm hoãn, trong khi đó Gia An còn đang say mê công việc cùng Phương (Việt Hoa), chẳng thèm quan tâm thế sự.

 Đúng là ở đời không có chuyện gì chắc chắn, ngay cả chuyện lấy chồng cũng có thể bị tạm hoãn nếu nhà chồng không ưng bụng, dù có chuẩn bị kỹ cỡ nào cũng vô ích mà thôi. Tôi nghĩ mọi chuyện bắt nguồn từ việc bà Lan (NSND Lê Khanh) cho người điều tra gia cảnh nhà Mai Anh, có lẽ vì bà muốn hiểu cháu dâu tương lai hơn chứ cũng chẳng có ý đồ gì xấu.

 Ai mà có dè, một khi đã phát hiện rồi thì toàn bí mật động trời thôi, nào là nhà Mai Anh từng làm bảo kê rồi chuyển sang nhiều ngành nghề khác để che giấu, vốn là người làm ăn kinh doanh chân chính bà Lan rất ngại khi tiếp xúc với các nhân vật này.

 Bên cạnh đó, phía nhà gái cũng có vẻ phản đối chuyện hôn sự khi ba mẹ Mai Anh vô tình phát hiện bà Lan cho người theo dõi mình. Dù chưa gặp mặt lần nào, chưa biết rõ lý do ra làm sao nhưng họ rất không đồng tình với cách làm này. 

Đầu tiên, họ cảm thấy không được tôn trọng và tin tưởng, còn tiếp theo tôi nghĩ là họ lo sợ bà Lan sẽ biết nhiều bí mật hơn thế nữa, đố với họ mỗi bí mật đều rất quan trọng và không được phát tán ra ngoài sẽ rất ảnh hưởng đó cuộc sống, thế nên nhà Mai Anh lo lắng cũng là chuyện hiển nhiên.

 Đương nhiên một khi đã biết gia đình thông gia tương lai không phải dạng tầm thường thì ai ai cũng “rén” hai chữ “kết hôn”. Đám cưới của Mai Anh cũng đã lập tức bị hoãn lại là quá rõ rồi, tôi nghĩ hiện tại là hoãn còn sau này có thể là huỷ luôn. 

Theo suy nghĩ của tôi, bà Lan vẫn sẽ chịu trách nhiệm với mẹ con Mai Anh, còn việc kết hôn thì cần cân nhắc kĩ hơn. Dù biết rằng bà Lan cũng rất có cảm tình và đánh giá cao Mai Anh nhưng chính gia thế của cô lại là một điểm yếu cực lớn, đủ mạnh để khiến bà Lan thay đổi suy nghĩ.

 Ngay lúc này người bị kẹt ở giữa chính là Mai Anh lại vô cùng khó xử. Chính bản thân cô cũng chẳng biết làm gì, tâm sự với bố mẹ thì họ không hiểu còn với bà Lan cô lại không đủ can đảm. Lần này tôi thấy Mai Anh cũng không hề tìm đến chị Chi (Thục Anh) nữa mà tự mình tìm hơi men giải sầu, bỏ nhà ra đi. 

Tôi hiểu Mai Anh đang nghĩ gì, cô đã quá chán với những màn “giải quyết” của bố mẹ từ trước đến giờ, đó là lý do vì sao Mai Anh luôn cô đơn và bây giờ thì suýt huỷ hôn sự.

 Bên cạnh đó, đám cưới còn không thể thiếu một nhân vật quan trọng chính là Gia An, ngay lúc mọi người đang đứng ngồi không yên thì anh vẫn mải mê công việc cùng Phương. Đúng là anh hùng sao qua được ải mỹ nhân, đây là lần đầu tiên tôi thấy Phương chịu tiếp xúc với anh kể từ khi tỉnh lại, dù chỉ là bàn công việc thôi cũng khiến anh quên mất trời đất mà say sưa với Phương. 

Ngày thường Gia An cũng chẳng mặn mà với đám cưới, ngày có chuyện lại càng không tôi nghĩ anh chuẩn bị nhận “vật liệu xây dựng” vì sự vô tâm quá mức của mình rồi đó.

 Theo dự đoán của tôi, hôn lễ sẽ bị huỷ thật và Gia An lại có thể một lần nữa chinh phục Phương, chắc chắn Phương sẽ là cô dâu “real” cho mà xem. Nếu bạn cũng hóng hớt về chuyện tình tay ba này hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo của Nơi Giấc Mơ Tìm Về nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Bà Lan cho người tìm hiểu gia đình Mai Anh

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.