x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An bộc lộ tình cảm với bà và Mai Anh

Ngọc Quỳnh 14:00 - 28/07/2023

Thấm thoát đã đến tập phim áp chót, tất cả nhân vật trong phim tình thương mến thương như chưa hề có cuộc chia ly nào cả. Chiếm spotlight nhất vẫn là màn nối lại tình xưa giữa Gia An (Lãnh Thanh) và Mai Anh (Minh Thu), bên cạnh đó nam chính cũng đã thôi giận dỗi bà Lan (NSND Lê Khanh) chuẩn bị quay trở về làm cháu ngoan rồi.

 Sau khi biết hết tường tận sự thật, Gia An quay xe là lẽ đương nhiên tôi nghĩ nếu cậu cứ cố chấp không quay xe thì sẽ đón nhận cơn bão phẫn nộ từ khán giả. Nói chung cuộc sống mà đôi lúc cũng sẽ có những hiểu lầm không đáng có, nhờ vậy mà sau mỗi câu chuyện các nhân vật càng thêm gắn kết và có nhiều tình cảm với nhau hơn.

 Và trong tập phim hôm nay, bà Lan cũng đã tỉnh lại giống như có một phép màu nào đó, Gia An rưng rưng vì bà vẫn khỏe mạnh nếu không anh sẽ hối hận lắm. 

 Bên cạnh đó, tình tiết tôi cho rằng chấn động hơn nữa đó chính là Gia An đã thổ lộ tình cảm với Mai Anh, một điều mà trước giờ khó có thể xảy ra. Trong lúc bà Lan nằm viện, cả hai đã gặp gỡ nhau và nghĩ về những chuyện trong quá khứ, dành cho nhau những lời khen tử tế thay vì chì chiết như trước. 

Thế là Gia An nắm tay Mai Anh và hứa sẽ chịu trách nhiệm, đúng là tình cũ không rủ cũng đến mà. Tôi chắc chắn rằng cả hai sẽ quay trở về bên nhau, nếu đã có duyên rồi thì xa cách cỡ nào rồi cũng sẽ hạnh phúc cùng nhau thôi. Hy vọng lần này mẹ con Mai Anh sẽ được nhà Gia An chở che, bù đắp lại sự mất mát lớn lao kia.

 Ngoài ra, “crush” một thời của Gia An là chị Phương (Việt Hoa) cũng đã xác định được bến đỗ cho mình, hoá ra trước đó chỉ là sự cảm nắng nhẹ nhàng mà thôi. Trùng hợp hơn nữa là tôi thấy Phương cũng quay về với người yêu cũ thời cấp 3, đúng là ai rồi cũng phải quay lại với người yêu cũ thôi. 

Tôi để ý chàng trai này chắc chắn là “green-flag” bởi anh đã vì Phương nói thích làm nông dân mà xây nên cả nông trại, những dự án Phương ấp ủ đều được anh cố gắng hoàn thành thay cô. Tuy không có một cái kết đẹp cho mối tình chị - em như tôi đã dự đoán, nhưng cuối cùng ai ai cũng hạnh phúc vậy là mãn nguyện rồi.

 Những nhân vật chính đều đã có tình yêu vậy thì Trí (Trung Tuấn) và Lan Chi (Thục Anh) cũng như vậy, bây giờ họ là một đôi rồi. Ban đầu tôi cũng đẩy thuyền cặp này nhưng họ có nhiều điều phải lo lắng quá, chẳng hạn như Lan Chi suốt ngày lo cho Mai Anh còn Trí có nhiệm vụ trông nom Gia An. 

Tôi cứ nghĩ họ sẽ không đi đến đâu vì không có nhiều thời gian hẹn hò tìm hiểu, ai ngờ duyên số đã định đến tập áp chót cũng phải tỏ tình thôi. Thế là các nhân vật trong phim ai nấy đều đã có hạnh phúc riêng cho mình, tập phim kế cuối mà tôi cứ ngỡ như tập cuối vì mọi thứ đã quá rõ ràng.

 Thế nhưng Nơi Giấc Mơ Tìm Về cũng mắc một lỗi giống như các bộ phim khác, đó chính là cố tình đẩy nhanh tình tiết để chạy “deadline” kịp thời lượng phát sóng. Vì thế tôi thấy có nhiều tình tiết xảy ra khá nhanh và vô lí, hy vọng còn một tập phim nữa chúng ta sẽ có thể cân bằng được cả quá trình. Hãy cùng tôi đón xem tập phim cuối xem còn điều gì bất ngờ không nhé!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Hoá ra bà Lan còn bí mật, phim gay cấn từng ngày

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.