x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Hoá ra bà Lan còn bí mật, phim gay cấn từng ngày

Ngọc Quỳnh 13:35 - 27/07/2023

Dù đã xem qua rất nhiều bộ phim rồi nhưng tôi phải công nhận Nơi Giấc Mơ Tìm Về luôn có những pha “cua gắt” khiến khán giả bất ngờ. Ở những tập phim cuối, từng lớp sự thật được bóc tách mỗi ngày khiến phim này càng hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mới đây nhất, tôi còn phát hiện bà Lan (NSND Lê Khanh) vẫn còn nắm giữ bí mật, chuyện đó khiến Gia An (Lãnh Thanh) hiểu nhầm nhưng bà Lan cũng không màng giải thích.

 Từ sau khi Gia An bỏ đi khỏi nhà và bỏ việc tại công ty, các bạn biết rồi đó bà Lan cũng phải ra mặt để thay cháu giải quyết những phần việc còn lại thôi. Chính vì tuổi tác đã cao mà còn phải làm việc liên tục, bà Lan đã ngã bệnh trong đêm khiến mọi người lo lắng sốt vó. 

Như thường lệ mỗi lúc bà Lan nhập viện đều sẽ có những gương mặt quen thuộc túc trực như chú Kình (NSƯT Đỗ Kỷ), trợ lí Phương (Việt Hoa) và cả cháu dâu hụt Mai Anh (Minh Thu). 

Thế nhưng chỉ có mỗi Gia An là không thấy tung tích đâu, mọi người tìm câu loạn hết cả lên mà cũng không được. Tính ra tôi thấy Gia An rất tuyệt tình, qua nhiều chuyện rồi mới thấy anh sẵn sàng quay lưng những người thân thiết với mình nhất. 

 Ngay cả sau khi biết tin bà Lan nhập viện rồi anh cũng hững hờ không một lời hỏi thăm, ai nấy đều phẫn nộ với sự vô tâm và vô ơn của anh. Gia An nào đâu biết toàn bộ chuyện của bà Lan kể hôm nọ vẫn còn nhiều bí mật, anh không chịu tìm hiểu kĩ mà cứ khăng khăng vào chuyện đấy để chì chiết bà Lan đã đối xử không tốt với bố mẹ mình. Sự thật là năm đó mẹ Gia An đã từ chối nhận là cổ phần vì muốn dành dụm cho con trai sau này, bà Lan không hề ích kỉ như anh nghĩ. 

Nghe đến đoạn này tôi khá bất ngờ vì độ nhìn xa trông rộng của mẹ Gia An, khi đó Lala còn rất khó khăn chứ không được như bây giờ và Gia An còn rất nhỏ mà bà đã nghĩ như thế, thảo nào sau khi về nước bà Lan nhất quyết phải bắt Gia An tham gia vào công ty chứ không làm việc riêng lẻ. Hoá ra tất cả đều có lý do của nó, Gia An xứng đáng được như thế.

 Nhưng điều tôi thắc mắc nhất là tại sao bà Lan lại giấu tình tiết này đi, bà khiến Gia An hiểu lầm rất phiền lòng nhưng cũng chấp nhận. Đúng là chỉ “người trong cuộc mới hiểu người trong kẹt”, có lẽ bà Lan vẫn còn nỗi khổ riêng nữa. Nếu muốn biết đó là nỗi khổ gì thì có lẽ phải đợi bà Lan tỉnh lại, tôi tin đây không phải bí mật cuối cùng của bộ phim đâu. 

Về phía Gia An, sau khi nghe tin đương nhiên sẽ rất choáng váng, nhìn vào mắt cậu tôi thấy được một sự hối hận nào đó nhưng nó chưa đủ mạnh để khiến cậu bộc lộ thành lời cũng như hành động, có lẽ cậu cũng đang đợi bà Lan tỉnh lại để hỏi thăm về vấn đề này.

 Phim càng về cuối càng gay cấn hơn rất nhiều với những mâu thuẫn gia đình, những chuyện xảy ra hàng chục năm trước bây giờ lại là vấn đề nan giải của một gia đình. 

Dù phim đã lược bớt những phân đoạn tình cảm của Gia An và Phương nhưng thay vào đó lại xoáy sâu vào giải quyết mâu thuẫn nhà Gia An tôi cũng thấy được an ủi. Nếu bạn cũng tò mò muốn biết liệu còn bí mật nào phía sau nữa không, hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo nha!

 >>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Bà Lan tái xuất nhưng phong độ đã khác xưa

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.