x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An vừa có tình cảm với Phương thì hay tin dữ

Ngọc Quỳnh 10:00 - 26/06/2023

Những diễn biến mới nhất của Nơi Giấc Mơ Tìm Về diễn ra y như dự đoán của tôi vì bà Lan (NSND Lê Khanh) đã hay tin mình sắp có cháu. Ngoài ra, Gia An (Lãnh Thanh) còn biểu hiện rõ mình là phải lòng chị thư kí Phương (Việt Hoa). Kỳ này anh rơi vào thế khó thật rồi, vài ba cái chuyện công ty không đau đầu bằng chuyện tình cảm đâu.

Nhân vật quyền lực nhất phim là bà Lan khi biết tin tức chấn động, tôi nghĩ những diễn biến tiếp theo sẽ đều xoay quanh ý kiến của nhân vật này. Ngày thường Mai Anh (Minh Thu) rất nhiều mưu mẹo và toan tính nhưng sự việc lần này đều là vô tình vì vốn dĩ ban đầu, tôi thấy cô không tính công khai chuyện bầu bí, dựa vào hoàn cảnh của Mai Anh cô có thể làm mẹ đơn thân bởi cô chẳng thiếu thứ gì. 

Bà Lan tình cờ biết chuyện, tôi thấy bà cũng không bất ngờ lắm vì có lẽ bà nghĩ cả hai đã sống thử thì chuyện này cũng là sớm muộn thôi, không ngờ nó đến sớm thế nhất là khi Gia An chỉ mới ổn định một chút.

 Theo đó, Gia An cũng được hay tin ngay sau đó và chính anh cũng không tin vào sự thật trước mắt, ban đầu anh lại nghĩ Mai Anh giờ trò mới. Nhưng sự thật thì luôn luôn có một mà tôi, cậu nhớ lại đêm “mùng mền” hôm ấy và dần chấp nhận mọi việc. Tôi không biết trong trường hợp này Gia An sẽ xử trí ra sao, bởi anh không còn tình cảm với Mai Anh mà nếu cứ thế mà đám cưới để chịu trách nhiệm thì người thiệt thòi nhất vẫn là Mai Anh, vừa phải mang nặng đẻ đau nhưng không được Gia An trao tình cảm. 

Ngược lại, nếu cậu bỏ mặc hai mẹ con thì chắc chắn bà Lan sẽ không đồng ý, là một người phụ nữ tự mình nuôi cháu bà biết rõ nỗi vất vả của các bà mẹ single mom. Xem ra chuyến này có thể thay đổi phần lớn cuộc sống của Gia An luôn.

 Nếu như tình cảm của Gia An không đặt ở Mai Anh thì nó sẽ ở đâu? Câu trả lời chính là ở chỗ chị Phương. Tôi để ý rất kĩ rồi, cả hai dường như đã phải lòng nhau. Từ cái ngày Gia An giúp Phương giải quyết những rắc rối, Phương bệnh anh cũng chăm lo 24/24 và quan trọng nhất cách xưng hô đã đổi từ “chị” sang “Phương”, cho thấy sự nô nức muốn “lái máy bay” của anh. 

Về phía của Phương, tôi cũng cảm nhận cô có sự thay đổi rõ rệt khi để ý chụp lén Gia An khi ngủ, bao che cậu trước lời dò xét từ bà Lan. Đúng thật làm gì có ai bình thường khi yêu, nói chung tôi cảm thấy đôi này hơn 80% là có tình cảm rồi, chờ họ thổ lộ với nhau nữa thôi.

 Nhưng nói gì thì nói tình cảm này bây giờ đâu phải muốn thổ lộ là được, một đống rắc rối của Gia An còn chưa giải quyết xong. Phương hiện tại vẫn chưa biết chuyện Mai Anh mang thai, tôi nghĩ nếu cô hay tin cũng sẽ chủ động rút lui bởi trước giờ cô hiền lành, nhường nhịn điều tốt đẹp cho người khác. Người rơi vào thế khó không chỉ có Phương mà còn có cả Gia An, tìm ra giải pháp vẹn cả đôi đường ngay lúc này thực sự khó lắm, ít nhiều gì cũng sẽ có một cô gái bị tổn thương cho mà xem.

 Theo tôi suy đoán, Gia An sẽ chịu trách nhiệm với Mai Anh. Còn Phương vẫn gửi đơn thôi việc và quay trở về Nga với bố mẹ, xem như Gia An chỉ mà một chút say nắng của bản thân. Nếu bạn cũng quan tâm những diễn biến tiếp theo của Nơi Giấc Mơ Tìm Về hãy nhớ đón xem các tập phim kế tiếp nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Phương sống tốt là thế, nhưng lúc nào cũng gặp xui

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.