x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Phương sống tốt là thế, nhưng lúc nào cũng gặp xui

Ngọc Quỳnh 14:00 - 23/06/2023

Bộ phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về không đơn thuần chỉ nói về tình bà cháu hay khoảng cách thế hệ mà những câu chuyện của các nhân vật phụ cũng khiến khán giả quan tâm. Sau gần 20 tập phim đã được phát sóng, tôi nhận ra chị Phương (Việt Hoa) rất tội nghiệp, sống xa gia đình, chấp nhận đi làm thuê nhưng lại gặp những chuyện rắc rối, tôi nghĩ kiếp nạn lớn nhất của chị đó chính là đối mặt với những tay “yang hồ”

 Còn nhớ những ngày đầu đụng độ Mai Anh (Minh Thu) chị cũng đã bị doạ cho một phen, gia thế của Mai Anh như thế nào có lẽ các bạn biết rồi đó, cả đại gia đình đều có tiếng trong xã hội nên từ con đến bố mẹ thốt ra tiếng nào đều rất “yang hồ”.

Chính vì lẽ đó khi vừa về nước chưa hiểu rõ sự tình, Mai Anh đã cho đàn em “thăm hỏi” và gây sự với Phương. Phương làm ăn lâu năm tôi nghĩ chưa có gian nan nào mà chị chưa nếm trải, những chiêu trò lắt léo chị cũng không ngán thì nói đến chi vài ba tên ngoài xã hội. 

 Dù là vậy đi chăng nữa những phận con gái lại sống một mình, tôi luôn lo sợ có rủi ro đang rình rập chị. Lần đó Mai Anh không làm gì được Phương nên có lẽ cô sẽ bày ra một kế hoạch mới. Thế nhưng kiếp nạn của Phương chưa dừng lại ở đó, lần này chính là con trai bác Lý (Trung Ruồi) gây sự với chị và cả Gia An (Lãnh Thanh). 

Kể ra thì rất dài dòng nhưng tóm gọn lại chính là người con trai “báo” không lo cho mẹ, đến khi thấy Phương có lòng tốt giúp đỡ bác Lý lại vu oan giá hoạ, nhiều lúc còn ăn vạ.

 Kể ra thì người tốt đôi khi cũng khổ khi phải gặp thành phần như này, hôm qua tên kia còn cả gan đến nhà Phương để vòi vĩnh tiền. Trong lúc giằng co vì tự vệ mà Phương đã làm hắn bị thương, thế là hắn chộp lấy cơ hội này kiện chị. 

Tôi xem mà thấy tội nghiệp Phương cực kì, sáng thì đau đầu chuyện ở công ty, tối về còn gặp phải tiểu nhân nữa. Nói chung hiện tại Phương đang rơi vào thế bất lợi, tên này không chỉ thủ đoạn mà còn hay giở trò ăn vạ rất phiền phức, mà bản tính chị Phương đó giờ rất hiền lành, tôi sợ lần này chị lại bị lợi dụng mất thôi.

 Nhưng dù cuộc sống khó khăn cỡ nào tôi tin là chị Phương luôn có một người cộng sự đồng hành trong mọi trường hợp. Nếu trên công ty Phương là cứu tinh của Gia An thì trong cuộc sống Gia An lại là người để Phương dựa dẫm. 

Tôi quan sát đều thấy mỗi lần rắc rối đều có Gia An ra tay hỗ trợ giúp Phương thoát khỏi thế khó, nhìn là biết đây xuất phát từ sự quan tâm thật lòng chứ không phải làm cho có nên tôi hoàn toàn có niềm tin những bão giông sắp tới chị Phương đã có người chở che. Dù là Mai Anh hay “anh chị” xã hội cũng không có thể ức hiếp Phương được nữa.

 Với tần suất gặp nhau hàng ngày, hàng giờ tôi nghĩ hai chị em không khéo lại phải lòng nhau cho mà xem. Phương trước giờ sống một mình, người thân ở xa nên ít nhận được sự quan tâm, không biết lần này chị đẹp có phải lòng trai trẻ hay không? Hãy cùng tôi đón xem những tập phim tiếp theo để biết thêm thông tin nhé!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Gia An có tiến bộ nhưng thực sự vẫn mờ nhạt

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.