x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Mai Anh lại dùng chiêu trò, còn gây ra tai nạn

Ngọc Quỳnh 15:00 - 29/06/2023

Tiếp nối những rắc rối tình cảm của bộ ba Mai Anh (Minh Thu), Gia An (Lãnh Thanh) và Phương (Việt Hoa) là những cuộc đụng độ vô cùng gay gắt. Tôi nghĩ do có quá nhiều mâu thuẫn chưa được giải quyết nên mỗi khi gặp nhau Mai Anh luôn tỏ thái độ, xúc phạm đến Phương. Thậm chí hôm nay cô còn sử dụng chiêu trò khiến Phương bị tai nạn, chuyến này có lẽ lành ít dữ nhiều rồi.

 Tính tình của Mai Anh chắc hẳn các bạn không còn lạ gì nữa rồi, thường xuyên ghen tuông vô cớ, thích kiểm soát người khác và rất “yang hồ”. Thế nên khi nghe tin Phương và Gia An vào khách sạn là tay chân đứng ngồi không yên, tôi xin đính chính một chút rằng đúng là hai người kia có vào khách sạn nhưng để bắt gián điệp công ty chứ không vì mục đích gì khác thế nên lần này Mai Anh vô lý thật rồi đó.

 Mai Anh cho người theo dõi Gia An, mà tôi thấy tên này làm việc cũng kì cục không đến nơi đến chốn chỉ gửi vài ba đoạn clip thôi đã gây hiểu nhầm rồi. Cô không chỉ kiểm soát việc làm hằng ngày của Gia An mà gặp nhau ở nhà cô cũng tra hỏi giống như cực hình vậy đó, đương nhiên là Gia An cũng chẳng thèm để tâm nhưng điều đó lại càng làm Mai Anh “sôi máu” hơn. 

Mỗi khi đến phân đoạn này tôi vô cùng mệt mỏi, sao trên đời lại có người ngang ngược cố chấp như thế kia. Sự thảo mai của cô chỉ “xí gạt” được bà Lan (NSND Lê Khanh) thôi chứ những người khác thì không, ráng mà che giấu cho tốt không thôi đến cả bà Lan cũng từ chối nàng dâu này.

 Sau chuyện hôm nay, hôm sau Phương liền gặp tai nạn và tôi không nghĩ đây là sự trùng hợp. Chắc chắn đó hoàn toàn là do Mai Anh sắp xếp, ai chứ Mai Anh thì rất có khả năng làm những chuyện động trời như vầy. 

Dù gì cũng là con gái rượu trong gia đình “tổ chức đen” nên những chiêu này từ nhỏ cô đã học lỏm được, tuy nhiên cô không biết rằng chính gia thế bất thường của cô đang cản trở việc kết hôn. Bây giờ lại thêm chuyện này nữa, tôi nghĩ cánh cổng nhà Gia An sẽ không chào đón cô đâu.

 Hôm nay Mai Anh hả hê khi làm Phương bị thương nhưng cô đâu biết rằng chính điều này đã khiến cô bất lợi. Phương bị đau sẽ khiến mọi sự quan tâm của Gia An hay bà Lan đều hướng vào cô ấy, không còn ai có thì giờ để tâm đến Mai Anh nữa. 

Hơn hết, tình cảm của Gia An đối với Phương bất lâu nay chỉ bộc lộ trong bóng tối, có thể sau chuyện này Gia An sẽ công khai khiến ai cũng phải rén không dám động vào Phương, suy cho cùng người thiệt thòi nhất vẫn là Mai Anh. Vì vậy trước khi làm chuyện gì cũng nên suy nghĩ thật kỹ, đừng vì chút nóng giận mà tự gây bất lợi cho mình.

 Trước đây, Mai Anh từng có tiền sử dùng chiêu trò để bưng bít chuyện công ty, nay thêm chuyện này nữa tôi nghĩ cô sẽ phải chịu hình phạt nặng đó. Nếu Mai Anh có bản lĩnh đã không phải dùng đến chiêu trò, không phải dùng cái thai để trói buộc trái tim Gia An. Nếu bạn cũng quan tâm đến số phận của Mai Anh vào những ngày sắp tới, hãy nhớ đón xem các tập phim tiếp theo để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nha!

>>> Xem thêm: Nơi Giấc Mơ Tìm Về: Năm tam tai của bà Lan, hết lo cháu đến công ty

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Nơi Giấc Mơ Tìm Về , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nơi Giấc Mơ Tìm Về? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.