x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nổi tiếng chỉ sau 1 đêm nhưng Lưu Diệc Phi và Trịnh Sảng giờ ra sao?

Carole 22:29 - 12/04/2022

Muốn trở thành ngôi sao nổi đình nổi đám trong làng giải trí không phải là điều dễ dàng gì nhưng Lưu Diệc PhiTrịnh Sảng lại là trường hợp ngoại lệ. Chỉ sau 1 bộ phim, Lưu Diệc Phi và Trịnh Sảng đều trở thành những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí. Tuy nhiên sau nhiều năm, 2 người đẹp này giờ ra sao?

Lưu Diệc Phi bắt đầu lại vì bị cha nuôi “nghỉ chơi” 

Sau khi đã gặt hái được nhiều thành công bên truyền hình, Lưu Diệc Phi chuyển hướng sang điện ảnh. Với sự trợ giúp của cha nuôi kiêm tỷ phú Trần Kim Phi, Lưu Diệc Phi có được nhiều tài nguyên mạnh bên điện ảnh và hợp tác cùng các siêu sao như Thành Long, Châu Nhuận Phát, Lý Liên Kiệt, Lê Minh… Nếu so sánh về tài nguyên điện ảnh, Dương Mịch rồi Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi đều bị Lưu Diệc Phi lấn át hoàn toàn luôn ấy.

Nhưng sau khi công khai hẹn hò với Song Seung Hun vào năm 2015 thì con đường của Lưu Diệc Phi không còn được trải đầy hoa hồng nữa. Sự nghiệp của Lưu Diệc Phi bắt đầu tụt dốc vì bị cha nuôi cho ra rìa, thậm chí cô ấy còn mất tài nguyên vào tay người tình của Trần Kim Phi nữa chứ. Thêm vào đó, sự thăng tiến vượt bậc của dàn sao nữ 85 cũng lăm le địa vị của Lưu Diệc Phi, buộc cô ấy phải đưa ra quyết định quay trở lại với mảng phim truyền hình.

Mình thấy may mắn là địa vị cùng quốc dân độ của Lưu Diệc Phi vẫn giúp cô ấy có được những tài nguyên tốt bên mảng truyền hình. Hiện tại, Lưu Diệc Phi đang có 2 bộ phim nằm kho chờ chiếu là Nam Yên Trai Bút Lục Mộng Hoa Lục, nhưng chưa biết thành tích khi lên sóng sẽ như thế nào. Bên cạnh đó, người đẹp 35 tuổi này cũng đang trong giai đoạn quay dự án hiện đại Đi Đến Nơi Có Gió cùng với Lý Hiện, dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau.

Trịnh Sảng mất tất cả vì loạt bê bối

Cùng Ngắm Mưa Sao Băng là dự án đầu tiên mà Trịnh Sảng tham gia nhưng chỉ với bộ phim này mà Trịnh Sảng đã vươn lên thành tiểu hoa hot nhất nhì màn ảnh vào năm 2009. Thậm chí, mình đánh giá Trịnh Sảng còn là một truyền kỳ trong showbiz Hoa ngữ khi không có nhan sắc nổi bật, diễn xuất kém và chẳng đam mê chiêu trò, nhưng cô ấy vẫn nổi như cồn suốt hơn 10 năm liền. Là một ngôi sao 9x, Trịnh Sảng còn nổi trước cả dàn mỹ nhân 85 đình đám nữa.

Con đường sự nghiệp của Trịnh Sảng rất suôn sẻ cho đến đầu năm ngoái, cô bị tình cũ Trương Hằng khui nhiều chuyện không hay ho liên quan đến việc sinh và nuôi con. Không những thế, người đẹp Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên còn sử dụng hợp đồng âm dương và vướng lùm xùm thuế. Ngay lập tức, Carole chứng kiến màn “quay xe” ngoạn mục từ khán giả, Trịnh Sảng không chỉ bị công chúng “xanh lá” mà Quảng Điện cũng ra lệnh hạn chế hoạt động, giờ nữ diễn viên muốn quay lại showbiz là điều gần như không thể.

Theo Carole được biết thì sau loạt ồn ào thì Trịnh Sảng đã phải bán nhà bán xe để trả nợ khi các nhà sản xuất phim và bên thương hiệu đều đòi cô phải bồi thường hợp đồng. Hiện tại, Trịnh Sảng đang gặp rất nhiều khó khăn về tài chính, tuy nhiên cô vẫn chưa có ý định từ bỏ việc quay trở lại làng giải trí. Đang ở đỉnh cao mà rơi xuống đáy vực như thế thì chẳng ai cam tâm cả nhưng Carole nghĩ, Trịnh Sảng đừng nên quá hy vọng cho việc trở lại này nữa.

Không còn cha nuôi, Lưu Diệc Phi đành phải tự mình phát triển trong showbiz nhưng so ra thì cô ấy vẫn còn may mắn hơn Trịnh Sảng nhiều. Chỉ là Trịnh Sảng tự làm tự chịu, một ngôi sao nổi tiếng mà làm ra lắm chuyện ồn ào như thế thì sao có thể làm gương cho người ta được chứ. Carole nghĩ, thôi thì chúng ta phải tự lực cánh sinh và sống thật tốt, thật đàng hoàng thì mới mong hậu vận bền vững. Như Diệc Phi chẳng hạn, thực ra cô ấy đẹp lại có tài mà, sao phải núp bóng cha nuôi? Còn Trịnh Sảng nếu như sống nghiêm chỉnh, không làm ra mấy trò vớ vẩn kia thì mình dám chắc cô ta vẫn “cao cao tại thượng” bây giờ đó. Âu cũng là do họ mà ra thôi. 

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi bị cha nuôi bỏ rơi sau nhiều năm nâng đỡ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".