x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

4 mỹ nhân sinh năm 1990 của Cbiz: Ai cũng lận đận sự nghiệp

Carole 08:30 - 08/04/2022

Nếu như những mỹ nhân sinh năm 1987 và 1992 hầu như đều là các gương mặt nổi tiếng trong showbiz Hoa ngữ thì một số người đẹp 1990 lại có phần lận đận và mờ nhạt hơn hẳn. 4 mỹ nhân đại diện cho năm 1990 gồm Lý Thấm, Đàm Tùng Vận, Ngô Cẩn NgônTrương Thiên Ái đều có sự nghiệp bấp bênh, người này thiếu may mắn, người kia lại thiếu diễn xuất.

Lý Thấm

Sau bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, sự nghiệp của Lý Thấm trở nên rộng mở và cô có cơ hội đóng chính trong rất nhiều dự án. Mặc dù diễn xuất của Lý Thấm khá ổn, lại sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng tiếc rằng cô ấy mãi không thể trở thành sao hạng A được. Sự nghiệp của Lý Thấm bắt đầu tụt dốc, cô rơi vào tình trạng phải đi đóng vai phụ làm nền cho nhiều diễn viên nổi tiếng khác như Châu Tấn, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh…

May sao, Lý Thấm lại có cơ hội tỏa sáng sau vai nữ phụ Nguyên Thuần trong bộ phim Sở Kiều Truyện. Cứ tưởng Lý Thấm sắp đổi vận đến nơi rồi, ai ngờ cô không có số nổi đình nổi đám khi xuất hiện trong nhiều dự án hot nhưng vẫn mờ nhạt. Theo Carole thấy, Lý Thấm chính là kiểu làm nữ phụ thì nổi bật nhưng khi thăng chức lên làm nữ chính thì lại rất mờ nhạt, dù phim hot như Khánh Dư Niên cũng chẳng thể lăng xê cô ấy được. Chẳng biết bộ Thỉnh Quân có thể giúp cô ấy thăng tiến trong sự nghiệp không nữa.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận đóng phim khi chỉ mới 15 tuổi và cô có đến 10 năm ngụp lặn trong những vai nữ phụ chẳng được khán giả chú ý đến nhiều. Phải đến khi bộ phim Điều Tuyệt Nhất Của Chúng Ta lên sóng thì Đàm Tùng Vận mới trở nên quen mặt với người xem. Chỉ có điều với gương mặt baby trông nhí nhảnh và đáng yêu, Đàm Tùng Vận thường được mời đóng những vai học sinh. Khi chuyển hướng đóng vai trưởng thành, cô trông chẳng khác gì “trẻ con giả làm phụ huynh”.

Đàm Tùng Vận khó giữ bản thân hot được trong thời gian dài, cô chật vật tìm kiếm cơ hội và may sao 2 dự án là Cẩm Y Chi Hạ cùng Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đã gặt hái được thành công vang dội. Nhưng giờ, Đàm Tùng Vận lại gặp thêm khó khăn khi năng lực của cô chưa đủ trình để được bên chủ lưu để mắt đến, ngoài ra cô đã ngoài 30 và không thể gắn bó mãi với phim thần tượng được. Nói chung, Đàm Tùng Vận như đang đứng ở ngã 3 đường, cô ấy nên suy nghĩ thật cẩn thận về sự nghiệp trong tương lai.

Ngô Cẩn Ngôn

Khi bước chân vào làng giải trí, Ngô Cẩn Ngôn không có hậu thuẫn gì, nhan sắc bình thường và diễn xuất cũng chẳng được đánh giá cao. Ngô Cẩn Ngôn cũng mất một thời gian dài vất vả để tìm kiếm cơ hội và quyết định chính xác nhất cuộc đời cô chính là hợp tác với Vu Chính. Đảm nhận vai Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn đã “thành danh” theo cách mà người ta không thể ngờ tới, sự nghiệp của cô cũng trở nên rộng mở hơn hẳn. 

Trở thành tiểu hoa nổi tiếng trên màn ảnh, Ngô Cẩn Ngôn nghiễm nhiên được Vu Chính ưu ái nâng đỡ. Cô đóng chính trong hàng chục dự án phim lớn nhỏ như Hạo Lan Truyện, Giữa Thanh Xuân, Thượng Thực… nhưng chẳng có bộ nào thành công cả mà toàn rơi vào cảnh flop. Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn bị chê bai không thương tiếc, khán giả cảm thấy chán ngán khi xem phim của cô. Giờ mà Ngô Cẩn Ngôn không có được bộ phim nào ổn nữa thì cô ấy rất khó phát triển được trong showbiz.

Trương Thiên Ái

Trương Thiên Ái cũng từng đóng khá nhiều phim, sở hữu gương mặt xinh đẹp và diễn xuất ổn nhưng cô ấy lại chẳng được khán giả quan tâm mấy. Ai ngờ, việc Trương Thiên Ái nhận đóng bộ webdrama Thái Tử Phi Thăng Chức Ký đã giúp cô ấy trở thành tiểu hoa nổi tiếng trên màn ảnh. Khi đó, khán giả cho rằng Trương Thiên Ái sẽ nối gót Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bởi tài nguyên của cô lúc ấy rất tốt, có cơ hội hợp tác với Đặng Siêu, Dương Dương.

Nhưng việc đi theo con đường hắc hồng, lại có đam mê tranh tài nguyên của các ngôi sao đình đám khác khiến Trương Thiên Ái đắc tội với rất nhiều người. Không chỉ vậy, công ty quản lý lại không có ý định nâng đỡ Trương Thiên Ái nên họ cũng gần như mặc kệ khi cô ấy gặp rắc rối. Nổi lên được khoảng 2 năm, sự nghiệp của Trương Thiên Ái dần tụt dốc không phanh, cuối cùng phải nhận vai phụ. Hiện tại, Trương Thiên Ái đang có một số dự án đóng chính nằm kho, chưa biết có thể giúp cô ấy “lật ngược tình thế” không nữa.

Cả Lý Thấm, Đàm Tùng Vận, Ngô Cẩn Ngôn và Trương Thiên Ái đều là những ngôi sao có tiềm năng nhưng vì nhiều nguyên nhân mà họ đều không thể nổi đình nổi đám như loạt sao khác. Carole cũng hy vọng trong tương lai, họ sẽ có thêm cơ hội bứt phá và tỏa sáng. 

>>> Xem thêm: Lý Thấm, Bạch Lộc và những sao Hoa ngữ có thể nổi tiếng hơn nữa

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.